-10-

823 31 18
                                    

 

 

 

 

[Dedicated po sa kanya dahil sobra po akong naloka sa Meow niya saka pareho kami ng bias, yung model ng toothpaste na malaki ang tenga at hinugot sa balon ni Sadako yung boses. Nyahahaha XD!!! Sana po magustuhan mo!!! ^__^ P.S.: Pareho man nating mahal si Channie <3, mas mahal niya pa din si Baek </3, awts!!! Hindi tayo kasingganda ng diva eh, yun lang ^___^V]

 

 

 

 

 

 

-10-

"Hehehe..."

"Hehehe..."

"Hehehe..."

Kanina pa kinikilabutan ang buong 'EXO' habang kumakain ng agahan dahil sa nakakatakot na mga ngiti ng tatlong unggoy na mas kilala nila sa tawag na 'Derp Squad'. Ito ay walang iba kundi sina Chanyeol, Baekhyun at Chen. Hindi tuloy nila magawang kumain ng maayos ng agahan.

"Hoy, Derp Squad! Tigil-tigilan niyo ngang pagngiti diyan! Kanina pa kami.kinikilabutan dito sa inyong tatlo!"suway sa mga ito ni Suho pero gaya ng dati, ay hindi na.naman siya sinunod ng tatlong kolokoy.

"Yah, hyungs! Baka gusto niyo.naman sakaling pakainin kami ng matiwasay dito di ba?!"reklamo.ni Kai na nananatiling nakatusok sa tinidor ang isang parte ng manok.

Ngunit gaya ni Suho ay hindi din.siya pinansin ng tatlo kaya naman sumuko na ang lahat at binalingan na lamang si Kris na prenteng-prenteng kumakain ng  'oily' DAW na manok sa kanyang upuan.

"Kris hyung..."pakiusap ng lahat

Nagkibit balikat ito saka binalingan sina Kyungsoo at Tao, "Yah Tao, Kyungsoo, I'll leave those three idiots to you."simpleng sabi nito at nagpatuloy na ulit sa pagkain

Tila natigilan naman ang tatlo at saka sabay-sabay na sumigaw, "YAH!!!WALANG NAMANG GANYANAN!!!BRUTAL MUCH GUYS?!?!"

Napuno naman ng tawanan ang lahat sa sinabi ng tatlo na napabuntong hininga na lamang. Sa buong 'EXO' kasi, pinakakinatatakutang magalit sina Tao at Kyungsoo.

Si Tao, dahil nga bigla na lang itong nambabalya ng tao gamit ang wushu nito at si Kyungsoo, na sa sobrang pagka-brutal, bigla na lang nambabalya ng kawali, sandok, kutsara, tinidor at kutsilyo o anumang mahawakan nito na gamit sa kusina sa tao. kaya nga sigurado sila na wala silang ligtas sa orad na magsama ang dalawa. Kumbaga kasi sa laro, sila ang tinatawag na 'Double Threat'.

"Mga sira kasi kayo! Ba't nga ba kasi kanina pa kayo nakangisi na parang shunga diyan?!"tanong ni Xiumin sabay kagat ng hawak na siopao

Miracles In December [A HunHan FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon