ALIEN'S NOTE

738 26 2
                                    

-ALIEN'S NOTE-

At dahil isa akong diyosang alien na nagmula sa EXO planet, dadaldal muna ako! Nyahahahaha XD! Yae niyo na guys, ngayon lang ako dumaldal oh!

Anyways, highways, subways, by the ways...THANK YOU BELLI BELLI MATS PO SA LAHAT NG MGA SUMUPORTA AT NAGBASA NITONG STORY! I love you guys! Thank you so muuuuccchhhh! Akalain niyong may nagbabasa pala nito? Haha XD!

Actually kasi nung una, trip ko lang ito gawin. Bored po kasi ako bukod sa naloka ako nung malaman kong break na daw ang fave OTP ko na HunHan. Sabi ko na lang, SAY WHAAAAATTT O___O?!?! At sa sobrang pagka-depress ko, BOOM STORY! Naisipan kong sumulat ng isang fanfic nila! Kung nagtataka kayo bakit si Sehunna bulol yung babae at hindi si LuHan landi na mukhang babae, (Mahal ko po sila kaya ko sila nilalait. Sabi nga, Love Hurts! CHOS XD!) Simple lang, kasi nga Malandi si LuHan,  bwahahaha XD! Daming ka-skinship at nagseselos si Sehunna natin kaya ayan, kasi tapat magmahal si Sehunna kaya siya ibinida ko, hindi si LuHan. Gets na? Gets yan! Matalino tayo eh! Nyahahaha XD!

Sa mga nagtatanong po o kung may curious man diyan---o kahit wala---kung sino sa dalawa ang bias ko, ang totoo niyan...WALA PO SA KANILA! Haha XD! Ang bias ko po ay yung model ng toothpaste na kasinglaki ng kay yoda ang tenga at hinugot sa balon ni Sadako ang boses na nagaadik hindi mo malaman kung kay Dara o kay Baekhyun na si CHANYEOLITA MY LABS hart hart! Yups, si Derp King po ang bias ko. Pero HunHan ang OTP bias ko. Bakit? Wala lang. Maganda kasi si LuHan at gwapo si Sehun. Yun na, period!

At hindi po gaya ng nasabi ko nung una na hindi na ko gagawa ng iba pang EXO OTP fanfic, binbawi ko na. Gagawin ko na pong series ito entitled MISMATCHED. Mismatched kasi nabago bago sila ng ka-OTP. Si LuHan napunta kay Xiumin. Si Chen napunta kay Baekhyun.  Si Chanyeol napunta kay Kai. Si Kyungsoo kay Suho gramps, si Lay...uhmmm, naliligaw pa? Si Kris MIA at si Sehun napunta kay Tao.  Ibabalik ko sa karapat dapat nilang ka-OTP yung mga gheis na ito. Nyahaha XD!

Next po dito ay yung kina Kai at Kyungsoo or KaiSoo entitled "My Turn To Cry". Tapos ChanBaek naman. Kung nagtatanong kayo bakit di nabanggit sa epilogue yung ending ng TaoRis, SuLay at XiuChen,  Batch 2 pa po kasi sila. Batch 1 yung sa HunHan, KaiSoo at ChanBaek habang batch 2 yung 3 ghei otp na natira.

Matatagalan pa po bago ko mai-post yung MTTC. Mag-iipon muna po kasi ako ng UDs gaya ng ginawa ko dito sa MID. Habang naghihintay, pabasa naman po ng "LIVING WITH THE GANGSTERS"ko. Featured po dun lahat ng EXO members at hindi sila ghei dun, nyahahah XD! Yun po muna ang magiging pinaka-focus ko ngayon. Bida dun ang mylabs ko! Pabasa guys huh?

Sa lahat po ng mga nag-comment, nag-vote at nag-abalang magbasa nito, ulit, Maraming Kamsahamnida po sa inyong everybody! XIE XIE! Bongga, multi lingual kuno ang peg ng alien, haha XD! Sa mga gusto akong maging kakulitan, add me lang po sa FB or pm me here sa watty! Daldalin niyo ko tungkol sa EXO at kay lalabs ko huh?

Again, thanks for reading and supporting guys! See you guys sa next book! Always support EXO! We are ONE!

Love <3,

 

 

_KoiLine

Miracles In December [A HunHan FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon