CHƯƠNG VI: NGƯỜI CÁ - SỰ TRỖI DẬY CỦA NƯỚC. (P.1)

3.2K 121 0
                                    

*Profile nhân vật: 

Sena Rikako, phù thủy bảo hộ. Là giáo sư chịu trách nhiệm quản lí và giáo dục Nanami. 

Nhờ Ayane mà Nami nhanh chóng tìm ra phòng giáo sư Sena, cô tân trang lại đầu tóc, quần áo rồi lịch sự gõ cửa. 

- Mời vào. - Một thanh âm trầm lạnh vọng tới. 

Nami khẽ run, song lấy hết can đảm nhón chân bước vào. 

Người phụ nữ đang loay hoay cắm bình bông nom thì đã ngoài bốn mươi nhưng nhan sắc chỉ tầm ba mươi, bà mặc áo khoác len cổ vest dài qua bắp chân, mắt đeo kính cận, mái tóc nâu búi cao tận đỉnh. Nghe tiếng cửa mở, bà quay lại nhìn cô, cành hoa trên tay bỗng dưng rớt xuống. 

Libra... chính là nàng công chúa năm nào bà bế trên tay chạy thoát đây ư? Trông con bé lớn quá, khuôn mặt mới giống nữ hoàng và đức vua làm sao. Cuối cùng sau mười bảy năm chia xa, bà cũng có cơ hội gặp lại công chúa. Nhớ năm đó, lòng bà đau như cắt khi giao huyết mạch duy nhất của hoàng tộc cho đôi vợ chồng giàu có đấy. Vì muốn bảo vệ Nami nên bà đành cắt đứt mọi liên lạc với gia đình nhân nuôi cô, mụ Suria nhất quyết sẽ không để cô sống nếu mụ ta tìm được cô. Trước khi hành tinh phù thủy rơi vào cõi chết, Sena bà phải thức tỉnh sức mạnh trong cô - sức mạnh bất tử của nữ hoàng Libra Angela The Fence III. 

Trở về vẻ điềm đạm ban đầu, Sena mời Nami ngồi, đích thân bà pha trà tặng cô, là pha bằng tay, không dùng phép thuật. 

- Em là Hagasawa Nanami? - Vừa rót nước, bà vừa hỏi. 

Nami đảo mắt quanh căn phòng. Nơi này không giống những chỗ khác, ngoại trừ quả cầu thủy tinh trong suốt trên bàn làm việc, mọi thứ đều là vật dụng của con người. Ngay cả cách bà cắm hoa và pha trà, đều không sử dụng phép thuật. Chả nhẽ, giáo sư Sena cũng thuộc dòng máu loài người? 

- Cô không phải con người. Chỉ là thói quen thôi. - Đẩy tách trà thơm nóng qua Nami, bà gác hai tay lên đầu gối bắt chéo. 

Nami bỗng xấu hổ cúi gằm mặt. Đáng ra cô không nên nghĩ ngợi lung tung khi đang trò chuyện với các giáo sư biết - đọc - suy - nghĩ người khác. Nếu là giáo viên bình thường, Nami có thể trù ẻo người đó mà không sợ bị phát hiện, còn đối với phù thủy, chỉ tóm gọn một câu " Xin đừng có dại ". 

- Em không cần phải quá sợ cô. Sau này chúng ta sẽ thường xuyên gặp nhau, vì vậy có gì không thoải mái thì hãy nói cô biết. Cô là Sena Rikako, giáo sư bảo hộ, sẽ giúp em nâng cao sức mạnh trong quá trình học tập. 

- Nâng cao sức mạnh ạ? - Nami thoáng ngạc nhiên, có cần thiết như vậy không? Cô chỉ muốn trở thành một phù thủy bình thường, sử dụng khả năng mình học được, giúp đỡ những người xấu số như cô. Nâng cao sức mạnh làm gì cho phiền phức. 

- Cuối mỗi chiều, hãy đến phòng cô. Cô sẽ dạy em, cách trở thành một phù thủy vĩ đại. 

Và giờ đây Nami thật sự shock đến xém phun toàn bộ số trà trong miệng. Hình như mới có con gì chui vô tai cô thì phải. Phù thủy vĩ đại? Từ một kẻ tầm thường không mang bất kỳ dòng máu phù thủy nào như cô? 

- Cô biết sẽ rất khó khăn để thực hiện điều ấy, nhưng em thì khác Nami à. Em có thể. - Nhìn Nami chăm chú, giáo sư Sena nghiêm túc nói. 

Trường Học Phù Thủy - Angella (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ