Ice Prince : Ep.10

3.3K 32 12
                                    


“เธอบอกว่าไม่อยากให้เสด็จพ่อกับเสด็จแม่ของเธอเสียใจ การที่ให้พวกท่านรู้ว่าเธอหายตัวไปมันดีกว่าการที่รู้ว่าเธอเสียชีวิตแล้วน่ะครับ เมื่อถึงเวลาที่สมควรเธอจะบอกผ่านผมกับวีเอง”
จินพูดพลางหันมองน้องชายตัวเองข้างๆด้วย ยุนกิถอนหายใจเรียกให้ทุกคนหันไปมองเขากันหมด

“เรื่องโรเซ่เอาไว้ก่อน เจเค โฮป อย่าลืมว่าวันนี้เราต้องออกไปทำภารกิจที่เสด็จพ่อสั่งไว้นะ!”
โฮปพยักหน้าแล้วหันไปมองจินด้วยสายตาที่คนถูกมองคาดเดาไม่ออก ส่วนวีก็สบตากับผีสาวโรเซ่ เธอส่งยิ้มหวานให้วี แต่ถึงอย่างนั้นคนได้รับมันก็มองว่ามันฝืดอยู่ดี ก่อนวีจะหันขวับไปมองยุนกิพร้อมกับจีมินที่ยืนอยู่ข้างๆด้วยสีหน้าไม่เข้าใจกับประโยคต่อมาของยุนกิ

“พวกนาย3คนเองก็ต้องไปกับพวกฉันด้วย”
“แล้วทำไมพวกเราต้องติดสร้อยห้อยคอตามพวกคุณไปด้วยล่ะครับ?”
จีมินเลิกคิ้วถามอย่างไม่พอใจ อะไร จะไปไหนมาไหนทำไมต้องให้พวกเขาตามติดเจไปด้วยทุกที่ แค่อยู่นอนร่วมชายคากันเมื่อคืนก็อึดอัดจะแย่อยู่แล้ว จีมินคิด

“เหตุผลก็รู้อยู่แล้วหนิ ฉันจะไม่อธิบายซ้ำหรอกนะ”
ยุนกิตอบเสียงเรียบ ทำให้จีมินทำหน้าหมุ่ยไม่พอใจเข้าไปใหญ่

‘ขอตามเจ้าไปด้วยได้มั้ย?’
วีหันกลับไปหาโรเซ่อีกครั้ง ก่อนจะกวาดตามองทุกคนรอบๆ จินลอบถอนหายใจเบาๆ

“คุณโรเซ่ เธออยากตามผมไปด้วย”
วีหันไปหาจองกุก สบเข้ากับดวงตาสีฟ้าที่มองมายังเขาก่อนมองไปที่หน้าต่างราวกับคิดว่าเขาสามารถมองเห็นเพื่อนสาวของเขาได้จริงๆ
จองกุกหันกลับมาหาวีก่อนจะพยักหน้านิ่งๆ

“งั้นเราก็แยกไปกันเถอะ จะได้กลับมาทันวันประชุมใหญ่ด้วย”
โฮปกล่าวก่อนจะเดินมาจับแขนจินเตรียมจะเดินออกไป แต่แล้วก็ชะงักแล้วหันมากล่าวกับจองกุกว่า

“จริงสิ! วันนี้คิม แชรนจะมาที่วังด้วย ถ้านายไม่รีบไปตอนนี้ เดี๋ยวอีกสักพักก็คงจะมีคนมาหานายและให้นายไปหานางแน่ๆ ฮ่าๆ”
เจโฮปทิ้งระเบิดลูกใหญ่ให้จองกุกที่ยืนอึ้งอยู่ก่อนจะเดินออกไปข้างนอก คิมแชรน เป็นลูกพี่ลูกน้องของโรเซ่ จองกุกสัมผัสได้ว่าเธอชอบในตัวเขามาก ตั้งแต่โรเซ่หายตัวไปเธอก็มักจะแวะมาหาเขาที่วังเสมอ
เพราะเหตุที่ว่าคิดถึงลูกพี่ลูกน้องของเธอ

Kookv - Ice Prince (END)Where stories live. Discover now