คำเตือน: ฟิคนี้เป็นชาย×ชาย ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเนื้อหาทั้งสิ้น ทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ
.
.ตกดึกวีได้ออกมานั่งสูดอากาศอยู่หน้าเต้นท์ พลางสายตาก็เหม่อมองไปยังที่ยอดเขานั้น สิ่งที่เขาเห็นเมื่อตอนกลางวัน เขาได้มาคิดอีกทีก็พบว่าเขาอาจจะไม่ได้ตาฝาดไป แสงสีฟ้าที่ปรากฏขึ้นบนยอดเขาเป็นวงแหวน ดูอย่างไรก็เหมือนมีคนคอยกำหนดมัน ไม่ใช่พระเจ้า แต่เป็นมนุษย์ ที่อยู่ที่นั่น เขามั่นใจว่าที่ภูเขาลูกนั้นต้องมีคนอาศัยอยู่แน่ๆ ทำไงได้เขาเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติสะด้วยสิ
ไม่เห็นจะแปลก ในเมื่อเขาสามารถมองเห็นผีได้ นั่นก็หมายความว่า บนโลกนี้ต้องมีสิ่งที่เหนือความคาดหมายอีกเยอะแยะมากมาย อย่างบียอนด์แลนด์ ที่คนทั่วไปต่างก็เล่าลือกันว่าอยู่ในอีกห้วงมิติหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ใดในโลกนี้ และไม่รู้ว่ามีจริงหรือไม่
ร่างบางในชุดเสื้อกันหนาวขนาดใหญ่นั่งถอนหายใจอย่างคิดไม่ตก วีหันไปมองจีมินที่ออกมาจากเต้นท์หลังเดียวกับเขาก่อนอีกคนจะมานั่งลงข้างๆ
“คิดอะไรอยู่วี?”
“....นายไม่ค่อยจะเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติอยู่แล้วใช่ปะ? ส่วนฉันค่อนข้างที่จะเชื่อเรื่องพวกนี้มากเลยล่ะ”จีมิขมวดคิ้วมองใบหน้าด้านข้างของวีด้วยความไม่เข้าใจ แต่ก็ไม่ถามรอจนอีกฝ่ายพูดต่อ
“เราสามคนถูกกำหนดมาให้ได้ยินได้เห็นในสิ่งที่คนทั่วไปทำไม่ได้”“แล้วยังไง?”
“ฉันคิดว่า...เจ้าชายน้ำแข็งที่อาจารย์คิมเล่านั่นน่ะ มีอยู่จริง! บวกกับเมื่อกี้ที่ผีเจสันเล่าเรื่องราวของเมืองบียอนด์ให้ฟังจนหมดใส้หมดพุงนั่นแล้ว เป็นไปได้ที่เจ้าชายน้ำแข็งจะมีอยู่จริงทั้ง3คนอย่างที่เป็นเรื่องเล่าลือกันมา”
จีมินกรอกตาไปมาจมอยู่กับความคิดของตัวเองก่อนจะเอ่ยขึ้น
ESTÁS LEYENDO
Kookv - Ice Prince (END)
Fanficจะเป็นอย่างไรเมื่อวีหลงเข้าไปในเมืองบียอนด์แลนด์ ที่อยู่อีกห้วงมิติหนึ่ง จนได้พบกับเจ้าชายน้ำแข็ง ที่เขาเคยได้ยินเรื่องเล่าลือมามากมาย แล้วเขาจะทำอย่างไรเมื่อหาทางกลับไม่ได้....