(*ยังไม่แก้คำผิด)
หลังจากวันที่อัญเชิญเวอรินมา ตอนนี้ผ่านไปราวสองเดือนเต็มแล้ว ทางฝั่งของแอลแลนเดลก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะบุกมายังเมืองบียอนด์แลนด์เลย แต่ถึงอย่างนั้นทางฝั่งบียอนด์แลนด์ก็ยังคอยระมัดระวังอยู่ตลอด นัดร่วมประชุมกันอยู่บ่อยครั้ง หากแต่จองกุกก็ยังไม่เข้าร่วมประชุมอีกเช่นเคย เพราะเขาคิดว่ายังไงก็ต้องมาคุยกันเรื่องเดิมๆว่าจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร แต่ถึงอย่างนั้นหากมีอะไรเขาก็จะบอกผ่านยุนกิหรือไม่ก็เจโฮปให้ไปนำเสนอเรื่องของเขาในที่ประชุมด้วย
ผ่านไปสองเดือนวีก็ยังคงอยู่กับจองกุกในปราสาทเหมือนเดิมแม้จะแอบมีใจให้กันและกันแล้วแต่ก็ยังไม่มีใครปริปากพูดถึงเรื่องนั้นกัน เช่นเดียวกับยุนกิและจีมิน แม้ในทีแรกจะไม่ค่อยลงรอยกับยุนกิมากนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆคนตัวเล็กก็เริ่มอ่อนลงราวกับขี้เกียจจะแซะเจ้าชายองค์นี้อีกแล้ว ส่วนเจโฮปกับจินสองคนนี้ก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ล่าสุดเจโฮปได้เดิมพันกับจินไว้ ว่าถ้าหากจินทำขนมปังใส่เกล็ดหิมะแดงที่มีรสชาติอร่อยกว่าของที่แม่บ้านทำได้ เขาจะยอมให้จินขออะไรจากเขาก็ได้ แต่ถ้าจินยังคงทำไม่อร่อยเหมือนเดิม ต้องให้เขาหอมแก้มจินเป็นการลงโทษ ซึ่งเมื่อเรื่องนี้ถึงหูอาร์เอ็มและแจ็คสันทั้งสองต่างส่ายหัวไปมาแล้วก็พากันนินทาเจ้าชายของตัวเองว่า
'นี่มันกอบโกยผลกำไรกันชัดๆ! ดูก็รู้ว่าเจ้าชายตั้งการจะทำอะไร'ส่วนวีในช่วงที่ผ่านมาก็ได้เจอกับองค์หญิงแชรนอยู่บ่อยครั้ง และทุกครั้งเธอก็จะใช้คำพูดเจ็บแสบใส่วีเสมอ แต่วีก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเขาทำได้เพียงแค่นิ่งเฉยแล้วเดินผ่านเธอไปราวกับเธอเป็นอากาศ เช่นเดียวกับตอนนี้ที่วีกำลังจะไปเข้าเฝ้าเสด็จแม่ของจองกุกหรือพระมเหสีเซจอง พร้อมกับองครักษ์ของจองกุกที่ร่างสูงส่งมาดูแล เพราะตัวเขามีธุระที่ต้องไปทำ
YOU ARE READING
Kookv - Ice Prince (END)
Fanfictionจะเป็นอย่างไรเมื่อวีหลงเข้าไปในเมืองบียอนด์แลนด์ ที่อยู่อีกห้วงมิติหนึ่ง จนได้พบกับเจ้าชายน้ำแข็ง ที่เขาเคยได้ยินเรื่องเล่าลือมามากมาย แล้วเขาจะทำอย่างไรเมื่อหาทางกลับไม่ได้....