Ice Prince : Spacial

3.5K 53 17
                                    

(*ยังไม่ได้แก้คำผิด)

“....จากนั้นพระราชาองค์ที่11ของเมืองบียอนด์แลนด์ จอน จองกุก และเจ้าชายพระราชภริยา คิม แทฮยอง ก็ได้ครองรักกันตราบชั่วกาลนิรันดร์...”
ใบหน้าสวยยิ้มร่าอย่างสดใสเมื่อตนอ่านนิยายเล่มโปรดให้แฟนของตัวเองจนจบ
ใบหน้าหล่อคมเผยรอยยิ้มอ่อนโยน พลางเอื้อมมือไปยีหัวของแฟนคนตัวเล็ก แล้วเอ่ยถามต่อว่า

“แล้วพี่ชายทั้งสองของเจ้าชายจัสตินล่ะ?”
คิม แทฮยองเงยหน้าขึ้นมองแฟนหนุ่มของตัวเองยิ้มๆ พลางกล่าวว่า

“พวกเขาก็ต้องใช้ชีวิตกับคู่ของตัวเองไปชั่วกาลนิรันดร์เหมือนกัน เอาจริงๆ เมืองบียอนด์ก็เหมือนมีพระราชา3องค์เชียวนะ คิกๆ”
แทฮยองกล่าวเจื้อยจ้าวพลางปิดปกนิยายที่ตนลงทุนซื้อมาอ่าน จอน จองกุกหัวเราะในลำคออย่างเอ็นดูแล้วแหย่เล่นว่า

“หืมมม งั้นก็ดีไปอีกอย่าง เพราะชื่อของเราและเพื่อนๆเหมือนในนิยายเล่มนี้เป๊ะเลย”
แทฮยองแกล้งทำหน้าหมุ่ยก่อนจะยกมือขึ้นตีแขนแฟนหนุ่มตัวเองอย่างเขินๆ ตอนนี้พวกเขากำลังสั่งอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่แห่งหนึ่งในมหาลัย

แทฮยองชอบอ่านนิยาย เป็นแบบนี้มาตั้งแต่รู้จักกับจองกุกใหม่ๆ หรือจะเรียกว่าก่อนที่จะเจอกับจองกุกด้วยซ้ำ เขาคิดว่าการอ่านนิยายเป็นสิ่งที่สามารถทำให้สมองปรอดโปร่ง สามารถทำให้คนๆหนึ่งมองโลกในแง่ดีมากขึ้น มองโลกในแง่ที่กว้างขึ้น มีเหตุผลมากขึ้นจากการศึกษาจากเนื้อเรื่องในแต่ละเรื่อง ตัวละครแต่ละตัวที่มีเหตุผลของมัน
เขาคิดว่านิยายเป็นตัวช่วยที่ทำให้เขาไม่เครียดเวลาเจอปัญหาอะไรหนักๆ เพราะสามารถทำให้เขาคิดแก้ปัญหาอะไรต่างๆได้

ตอนที่เจอกับจองกุก แทฮยองก็คิดว่าตอนนั้นเป็นเรื่องที่เขาไม่รู้จะหาวิธีแก้ยังไงมาพูดปลอบโยนอีกฝ่ายให้ใจเย็นลง เพราะแทฮยองดันไปเดินชนรถคันหรูของจองกุกจนเกิดรอย แล้วเจ้าตัวก็มาเห็นพอดี

Kookv - Ice Prince (END)Where stories live. Discover now