หลังจากกลับมาที่ปราสาทวีก็ตรงดิ่งเข้าห้องนอนทันที ปล่อยให้จองกุกมองตามหลังอย่างเอ็นดู นี่เป็นเวลา2ทุ่มแล้ว การประชุมใหญ่ที่เขาไปเข้าร่วมในครั้งนี้ใช้เวลากว่าหลายชั่วโมงเพื่อการรัดกุมและกระชับแผนให้แน่นขึ้น เขาถอนหายใจออกมาเมื่อคิดไปถึงเรื่องนี้ ตัวเขาไม่ต้องการใช้พลังในการทำร้ายผู้คน เพียงแต่ครั้งนี้เขาคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะทางฝั่งนั้นเริ่มคิดไม่ซื่อก่อน
เขาส่ายหัวไปมาพยายามสลัดความคิดนั้นออกไปก่อน เพราะตอนนี้เขาเพิ่งนึกได้ว่าวียังไม่ได้กินอะไรเลย ว่าแล้วร่างสูงก็สาวเท้าไปที่หน้าห้องของวีที่เข้าเพิ่งสร้างให้ไม่กี่วันก่อน ก่อนจะยกมือขึ้นเคาะประตูน้ำแข็งที่เป็นเหมือนแผ่นน้ำแข็งหนาแผ่นหนึ่งที่ถูกสลักเป็นประตู สักพักคนข้างในก็เปิดออกจองกุกมองวีที่อยู่ในชุดเสื้อคลุมอาบน้ำ นัยน์ตาสีฟ้ามองค้างก่อนจะรีบเบือนไปทางอื่นแล้วกระแอมเสียงเล็กน้อย
“มีอะไรหรือครับ?”
วีเอียงคอถามเจ้าของปราสาท เมื่ออีกคนเอาแต่ทำท่าทางอ้ำๆอึ้งๆ ไม่พูดอะไรออกมาสักที“อ้อ...ฉัน...ฉันแค่มาถามว่า นายหิวหรือเปล่า?”
“โอ้ จริงด้วย ผมว่าจะลงไปหาอะไรกินหลังจากอาบน้ำเสร็จน่ะครับ”
“อ้อ...งั้นหรอ? งั้น...ฉันไปรอข้างล่างนะ”
วีพยักหน้าสีหน้าเริ่มเห่อร้อนขึ้นมาเมื่อนัยน์ตาสีฟ้าสดกวาดตามองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนจะหันหลังเดินจากไป และเขาเพิ่งนึกได้ว่าตัวเองใส่แค่เสื้อคลุมอาบน้ำมาเปิดประตูให้จองกุกปึก!
“บ้าๆๆ ทำอะไรลงไปวะเนี่ย ฮื่อออ เขาไม่ได้คิดอะไรใช่มั้ย! ไม่สิ! เขาไม่ได้คิดๆๆ”
วียกมือปิดหน้าแดงๆของตัวเองหลังจากปิดประตูลงร้องโอดครวญอยู่อย่างนั้น เมื่อนึกถึงใบหน้าของอีกคนและสายตาที่ใช้มองเขาเมื่อกี้ ฆ่าเลยเถอะ ถ้าจะมองเขาแบบนั้น ฆ่าเขาเลยเถอะ
YOU ARE READING
Kookv - Ice Prince (END)
Fanfictionจะเป็นอย่างไรเมื่อวีหลงเข้าไปในเมืองบียอนด์แลนด์ ที่อยู่อีกห้วงมิติหนึ่ง จนได้พบกับเจ้าชายน้ำแข็ง ที่เขาเคยได้ยินเรื่องเล่าลือมามากมาย แล้วเขาจะทำอย่างไรเมื่อหาทางกลับไม่ได้....