ทางฝั่งของยุนกิไม่ได้ออกไปนอกวังเพราะต้องเข้าไปในฐานทัพที่ฝึกทหารเพื่อปรึกษาเรื่องการวางกับดักที่นอกกำแพงเมือง และเรื่องอนุมัติให้ทหารที่รับการเข้าฝึกนั้นได้กลับไปหาครอบครัวเพื่อสร้างกำลังใจให้ตนมีแรงฮึดขึ้นมา ส่วนจีมินนั่นก็เดินตามหลังยุนกิต้อยๆปากบ่นขมุบขมิบอยู่ตลอดเวลา ด้านหลังของเขาก็ตามประกบไปด้วย ฮีชอลและโจวมี่
“เจ้าชายออกัส ถวายบังคมพะยะค่ะ”
ทหารที่เฝ้าหน้าประตูทางเข้าฐานฝึกทหารโค้งหัวเคารพยุนกิด้วยท่าทางแข็งแรง ยุนกิพยักหน้าก่อนจะกล่าวถามทหารทั้งสอง“ท่านแม่ทัพแทมิน มาหรือยัง?”
“มาแล้วพะยะค่ะ ท่านอยู่ด้านใด เชิญทางนี้พะยะค่ะเจ้าชาย!!”
ทหารอีกคนพายมือให้ยุนกิเดิน ต่อด้วยจีมินที่มองรอบๆด้วยความสนใจและองครักษ์สองคนของยุนกิที่เดินตามหลังไปเสียงต่อสู้และเสียงปะทะของคมดาบดังมาแต่ไกล เสียงทหารนับพันคนส่งเสียงไปพร้อมๆกันเมื่อเปลี่ยนท่าเพลงดาบ ยุนกิเดินขึ้นไปบนกำแพงตรงไปยังศาลาที่มีชายผมดำสวมชุดเกราะคอยบัญชาการทหารอยู่เบื้องหน้า และทหารผู้คุ้มกันอีก4คน จีมินเมื่อเดินขึ้นบันไดตามยุนกิมา ภาพแรกที่เขาเห็นคือทหารนับพันคนที่กำลังฝึกซ้อมเพลงดาบตามผู้บัญชาการของกองทัพ เขาอ้าปากค้างเบิกตากว้างกวาดตามองกองทัพทหารในชุดเกราะข้างล่างนั่นอย่างตื่นตะลึงและตื่นเต้น ชั่วชีวิตตั้งแต่เกิดมาเขาไม่เคยเห็นทหารนับพันคนแบบนี้กำลังฝึกซ้อมรบอย่างขมักเขม้นอย่างนี้เลย มันน่าเหลือเชื่อมาก
“นี่เจ้า!! จะยืนอ้าปากให้แมลงวันเข้าหรือไง แถวนี้แมลงวันเยอะนะ!”
ฮีชอลทักขึ้นทำให้จีมินสะดุ้งหันหลังมามองก่อนจะพบอีกคนกำลังมองเข้าอย่างไม่พอใจอยู่ตรงบันได จีมินเบะปากน้อยๆก่อนจะสะบัดตูดเดินไปตามยุนกิไป ปล่อยให้ฮีชอลมองตามอย่างเคืองๆ“หึๆ ข้าละสะใจจริงๆ ที่มีคนทำเมินใส่เจ้าแบบนั้น ฮ่าๆ”
โจวมี่หัวเราะพลางส่ายหน้าไปมาแล้วเดินบันไดนำฮีชอลไปอีกคน
YOU ARE READING
Kookv - Ice Prince (END)
Fanfictionจะเป็นอย่างไรเมื่อวีหลงเข้าไปในเมืองบียอนด์แลนด์ ที่อยู่อีกห้วงมิติหนึ่ง จนได้พบกับเจ้าชายน้ำแข็ง ที่เขาเคยได้ยินเรื่องเล่าลือมามากมาย แล้วเขาจะทำอย่างไรเมื่อหาทางกลับไม่ได้....