Ice Prince : Ep.25

2.3K 36 12
                                    

(*ยังไม่ได้แก้คำผิด)

หลังจากจองกุกกับคาลอทตกลงที่จะยุติความบาดหมางกัน พวกเขาพากันมาที่อาร์เอ็มและลิซ่า น้องสาวของคาลอทกำลังหายใจโรยริน คาลอทรู้สึกผิดมากๆที่ทำให้น้องสาวของตัวเองเป็นแบบนี้ เขาสัญญาว่าหากลิซ่ารอดไปได้ เขาจะยุติสงครามระหว่างเมืองบียอนด์แลนด์จริงๆ และเขาจะจัดการกับคนที่ทำให้น้องสาสของเขาต้องเกือบถึงแก่ชีวิตแบบนี้ แม้เธอคนนั้นจะเป็นภรรยาของเขาก็ตาม

จองกุกนั่งลงย่องๆข้างอาร์เอ็ม ลิซ่าหอบหายใจโรยรินมองพี่ชายของตัวเองที่นั่งลงอีกข้างหนึ่งและเอื้อมมือมาจับมือเธอไว้

"จะ เจ้าบอกจะรักษาน้องข้า ตะ ต้องทำอย่างไรบ้าง?"
คาลอทละสายตาจากลิซ่าไปถามจองกุกที่มีสีหน้าเรียบนิ่งแล้ว

"ไม่ต้องทำอะไร เดี๋ยวข้าจัดการเอง"
กล่าวจบร่างสูงก็เอื้อมมือไปจับที่ปลายลูกธนู อาร์เอ็มมองมือหนาขาวเนียนของจองกุกแล้วทำตาโต เขาเงยหน้าขึ้นมองเจ้าชายแล้วถามขึ้น

"เจ้าชาย! มันจะดีหรอครับ?"
"เชื่อใจฉันเถอะอาร์เอ็ม เจ็บแค่ตอนนี้ เดี๋ยวก็ทุเลา .... เจ้าทำใจให้ดีนะ ข้าจะถอนลูกธนูให้"
พูดกับอาร์เอ็มจบก็หันไปพูดกับลิซ่าให้เตรียมใจเอาไว้ หญิงสาวพยักหน้าเบาๆ และไม่ปล่อยให้ลิซ่าทำใจนานจองกุกก็ดึงธนูออกทันที โดยไม่บอกกล่าวจนเธอกรี๊ดร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด คาลอทเบิกตากว้างแล้วตะคอกใส่จองกุก

"เจ้าจะฆ่าน้องข้าหรือ!!!!!!"
จองกุกไม่ตอบไม่แม้แต่จะสนใจคาลอทด้วยซ้ำเขาเอื้อมมือไปที่ท้องของลิซ่าที่มีเลือดเปื้อนออกมา จากนั้นแสงสีฟ้าก็ปรากฏแสงขึ้นก่อนที่มันจะค่อยๆซึมเข้าสู่ปากแผล ซักพักเลือดสีดำก็ไหลออกมาซึ่งคาลอทที่เห็นอึ้งที่จองกุกสามารถใช้พลังรักษาคนได้ และเลือดสีดำที่ออกมานั่นเป็นพิษที่ถูกอาบลงบนลูกธนู เมื่อจองกุกใช้พลังขับเลือดสีดำออกมาจากในร่างกายของลิซ่าหมดแล้ว เขาก็ใช้พลังปิดปากแผลจนหายไปสนิทพร้อมกับเลือดที่เปื้อนเสื้อของหญิงสาวก็ด้วย ลิซ่าที่หอบหายใจอยู่บนตักของอาร์เอ็ม ยิ้มขอบคุณให้เจ้าชายรัชทายาทของเมืองบียอนด์แลนด์ ก่อนที่เธอจะหมดสติไป

Kookv - Ice Prince (END)Where stories live. Discover now