จองกุก วี และ ยูคยอมรวมถึงวิญญาณสาวโรเซ่ เดินทางกลับมายังพระราชวังเมื่อสำรวจตรวจตราเกล็ดหิมะแดงเสร็จ ส่วนเจโฮป จิน อาร์เอ็ม และ แจ็คสันเดินทางกลับพระราชวังตั้งแต่คุยเรื่องสร้างกำแพงเวทมนต์ใหม่กับพ่อมดขาวลูคัสเสร็จแล้ว ส่วนยุนกิและจีมินระหว่างอยู่ในวังก็คอยเดินไปตรวจตราความเรียบร้อยของกองทัพทหารและกองทัพม้าที่อยู่คอกเพื่อนำไปรายงานแก่กษัตริย์จอนในประชุมใหญ่พรุ่งนี้
เข้าวันใหม่ทั้งหมดมาร่วมตัวกันที่ปราสาทน้ำแข็งของยุนกิในวังเมื่อทุกคนกลับมาถึง รวมไปถึงสองพ่อลูกพ่อมดขาวแห่งหมู่บ้านลูคัส ลูคัส เซลเวียร์ และแบมแบม เซลเวียร์ ผู้บัญชาการทหารแห่งบียอนด์แลนด์ อีแทมิน และพ่อมดขาวคิมยูคยอมที่ตามติดจองกุกกลับมา ทุกคนนั่งรวมตัวอยู่ที่โต๊ะขนาดใหญ่และมีความยาวพอให้คนราว10คนนั่งได้โดยมีจองกุกยืนอยู่ที่หัวโต๊ะในฐานะเจ้าชายรัชทายาทของบียอนด์แลนด์ แต่คนที่รวมนั่งประชุมมีแค่ จองกุก ยุนกิ เจโฮป ยูคยอม ลูคัส แบมแบม และแทมิน เท่านั้น ส่วนคนที่เหลือก็แยกไปนั่งเล่นอยู่อีกห้องหนึ่งของปราสาทพร้อมกับโทรศัพท์คนละเครื่องในมือ
"จะเข้าเรื่องไหนก่อนดี พี่ชูก้า พี่คิดว่าไง?"
จองกุกเอ่ยขึ้นพลางหันไปถามยุนกิเพื่อขอความคิดเห็น คนเป็นพี่ยืดตัวตรงก่อนจะยกมือทั้งสองข้างไปวางบนโต๊ะแล้วประสานมือเข้าหากัน ยุนกิเอ่ยตอบเสียงเรียบ"เรื่องการวางกับดัก!"
ยุนกิหันไปสบตากับแทมินที่อยู่อีกฝั่งถัดไปจากเจโฮป เห็นดังนั้นแทมินก็รีบโค้งให้จองกุกอย่างน้อบน้อมทันที ถึงเขาจะสนิทกับยุนกิแต่กับจองกุกและเจโฮปนั้นเรียกได้ว่าไม่ค่อยจะได้เจอกันเท่าไหร่เลยต้องให้เกียรติอีกฝ่ายในฐานะเจ้าชายของเมือง จองกุกพยักหน้าสีหน้าประดับไปด้วยความเรียบนิ่งและกำลังรอคำถามจากแทมิน"เจ้าชายจัสติน ผมมีเรื่องอยากจะถามพระองค์ ว่าพระองค์จะทำอย่างไรที่จะข้ามไปวางกับดักที่ฝั่งนั้น เพราะตอนนี้ทหารของแอลแลนเดลเริ่มมาเดินตระเวรใกล้กำแพงเมืองแล้ว ผมคิดว่าจะไม่สามารถทำได้ครับ เพราะอาจจะทำให้พวกมันไหวตัวทัน"
แทมินกล่าวเสียงจริงจัง เพราะก่อนจะตรงมาที่นี่เขาได้ไปตรวจตราแถวๆกำแพงเมืองมาแล้วพบว่ามีทหารจำนวนมากยืนหลักปักฐานอยู่ใกล้ๆกกำแพงเมือง จองกุกสูดหายใจเข้าก่อนจะโค้งตัวเอามือค้ำลงบนโต๊ะแล้วจ้องแทมินนิ่งๆจนแทมินแอบลอบกลืนน้ำลายไปหลายครา
YOU ARE READING
Kookv - Ice Prince (END)
Fanfictionจะเป็นอย่างไรเมื่อวีหลงเข้าไปในเมืองบียอนด์แลนด์ ที่อยู่อีกห้วงมิติหนึ่ง จนได้พบกับเจ้าชายน้ำแข็ง ที่เขาเคยได้ยินเรื่องเล่าลือมามากมาย แล้วเขาจะทำอย่างไรเมื่อหาทางกลับไม่ได้....