Chương 2

1.7K 108 4
                                    

Hinata Ryu không đánh vài cái liền thu tay lại, ngoạn ý nhi này tuy rằng đánh vào trên người không đau, nhưng vạn nhất cấp thứ này đánh thành não chấn động như thế nào phá? Chẳng lẽ còn muốn hắn tiêu tiền đi cho hắn xem thú y không thành?
Có thể nói sóc đi xem thú y…… Ngẫm lại là đủ rồi hảo sao? Nói không chừng còn sẽ bởi vì là hi thế chủng loại bị thú y hố tiền đâu, hừ! ← đến từ bị hố quá một lần pha lê tâm thiếu nữ.
Tuy rằng người ngoài nghe không hiểu Juli nói gì……
Hinata Ryu đem sóc Juli tương từ hộp đào ra, đem hộp điệp lên vỗ vỗ Juli đầu: “Thứ này liền tặng cho ngươi!”
Juli tương liền phải kêu vạn tuế có hay không! Sóc thể chất Juli một phen nhào lên đi, đem hộp hộ ở bụng phía dưới, trong đầu không được tự hỏi muốn như thế nào mới có thể hủy thi diệt tích, làm nó không thể ở xuất hiện ở Ryu trong tầm mắt, lại lần nữa trở thành nàng gây án công cụ!
Hinata Ryu kiều khóe miệng đem tiểu cây búa khí phóng rớt nhét trở lại trong bao sau, một phen đem Julie nhắc tới tới, một cái tay khác đem hộp cầm lại tới ở trong tay dạo qua một vòng: “Ngươi đồ vật chính là của ta, ta giúp ngươi bảo quản đi!”
Juli: “⊙o⊙! T_T!” Ngươi một chút đều không vô sỉ! Xem ta dối trá sóc mắt!
Asahina Fuuto  & Asahina Tsubaki & Hinata Ema: “……” Thật là chơi một tay hảo bổng cưỡng đoạt trộm mông lừa gạt
A!
Khóe mắt liếc mắt một cái còn ở phía trên lầu hướng tay vịn nơi đó đứng ngẩn ra Asahina ca ca hai người tổ, Hinata Ryu chớp chớp mắt đối Hinata Ema nói: “Có ta phòng sao?”
“Ta mang ngươi đi đi?!” Asahina Tsubaki nhân cơ hội tung ra cành ôliu.
Nói không chừng không phải cành ôliu, là dầu quả trám cũng là có khả năng! (Như: Chỗ này thì ta bó tay, không hiểu lắm nên không dịch sát được, nàng nào biết chỉ ta với.)
Ryu gật gật đầu xách theo bao liền đi.
“Ryu đợi lát nữa Subaru ca muốn ăn sinh nhật, ngươi tới làm bánh kem đi, ngươi làm so với ta làm ăn ngon!” Hinata Ema ngồi ở ghế thượng nói.
“Sinh nhật? Ta đã biết!” Hinata Ryu xua xua tay, bước chân không ngừng đi phía trước đi, đợi trải qua Asahina Fuuto khi cúi xuống bước chân đối dưới lầu ngoan ngoãn ngồi ở ghế thượng tỷ tỷ dặn dò: “Tuy rằng tỷ tỷ thay đổi kiểu tóc thật xinh đẹp, nhưng là quá mức xinh đẹp liền sẽ bị tâm thuật bất chính người đùa giỡn nga! Tỷ tỷ cẩn thận nha! Hừ!” Cuối cùng âm cuối là đối với Asahina Fuuto!
Được xưng là tâm thuật bất chính Asahina Fuuto: “……” Khẩu hồ, tiểu gia là vạn chúng chú mục ngoan ngoãn tiểu vương tử a quăng ngã ( Nhĩ Khang tay )!
Vừa lòng nhìn đến Fuuto quân da vẻ mặt, Hinata Ryu tâm tình thoải mái đi theo Asahina Tsubaki đi tìm phòng.
Asahina gia phòng ở là năm tầng sống một mình lầu, lầu một không người ở, tầng năm là phòng khách cũng không người ở, chỉ có hai, ba, bốn tầng có người ở, mà Ryu phòng ở tại Ema cách vách, cũng ở lầu bốn.
Giúp đỡ Asahina Ryu đem hành lý dọn vào gian phòng, Asahina Tsubaki làm bộ lơ đãng hỏi: “Vừa mới nghe Ema kêu ngươi Akachan, là nhũ danh sao, muội muội tang?”
Ryu biên đánh giá phòng biên trả lời: “Không, là ngoại hiệu.”
Phía dưới chúng ta tới hình dung một chút Akachan cái này ngoại hiệu ngọn nguồn:
Nói lên Akachan tên này a, liền phải từ Ryu vì báo đáp ân nhân cứu mạng ( ách, ân nhân cứu mạng chính là một khác sự kiện, tạm thời không đề cập tới a! ) lần đầu tiên đi Teiko nam tử bóng rổ bộ báo danh xin đương đội cổ động viên đội viên thời điểm, bị tranh thủ lúc rảnh rỗi Aomine Daiki cấp như vậy đùa giỡn.
“Nha, này nơi nào tới tiểu muội tử, lớn lên cũng thật tuấn a, hô hô ~” Không cần hoài nghi, đây là Aomine nguyên lời nói, cuối cùng âm cuối nghĩ âm từ là hình dung Aomine không hề điểm mấu chốt hướng tới Ryu mặt thổi khí, một cổ tử lục mũi tên kẹo cao su mùi vị!
Khi đó Ryu vẫn là bản chất ( đã qua ) chất phác ( đã qua ) tiểu cô nương, đặc biệt thay đổi hướng về khi đó liền hắc giống nhau tắt đèn liền tìm không đến Aomine nghiến răng không lớn chỉnh tề tiểu bạch nha: “Vị này người da đen, ta không phải cây bồ công anh bảo bảo, ngươi ngươi đối ta thổi khí, ta cũng phi không đứng dậy!”
Những lời này là Hinata Ryu đối mỗi người hướng nàng thổi khí người đều nói qua, nhưng là chỉ có Aomine trả lời nàng nói: “Đó là ngươi nên giảm béo, eo vây có hai thước đi!”
Eo vây có hai thước đi!
Có hai thước đi!
Hai thước!
Hai thước ngươi muội! Lúc ấy Hinata Ryu hận không thể ăn trước mặt than đen, liền tính tiêu chảy cũng tình nguyện!
Cuối cùng vẫn là không ăn thành, bởi vì Aomine bị Akashi tiểu đội trưởng phạt ném bóng. Cái này phạt bóng ý tứ là, đầu ném năm trăm cái cầu……
Thật là sảng đến bạo gia! Cách!
Đúng rồi, lúc ấy Akashi Seijurou 158cm nha!
Nói cách khác, Ryu cùng Teiko mặt khác sáu nam cùng nhau chứng kiến Akashi từ tiểu chú lùn trưởng thành đại chú lùn chua xót lịch sử! Phốc ~
Trở lại chuyện chính.
Nghe xong Ryu giải thích, Asahina Tsubaki hiểu rõ gật gật đầu, ai khi còn nhỏ còn không có cái nhận không ra người ngoại hiệu a, đúng không?!
“Chúng ta đây ta kêu ngươi Akachan nha!” Không đợi Ryu nói chuyện, Asahina Tsubaki tiếp theo lầm bầm lầu bầu dường như nói: “Này gian phòng là Miwa trụ phòng nga!”
Màu trắng tường trên giấy ấn màu bạc văn án, vàng nhạt sắc ba tầng in hoa bức màn, nãi màu vàng áo khoác quầy, máy tính để bàn, đại bình TV, liền giường đều là 1 mét 8!
Đối giường lớn điểm cái tán!
Vốn dĩ đối mới tới muội muội ở tại Miwa phòng còn có dị nghị Tsubaki, đang xem thấy Ryu kia nhìn chằm chằm giường lớn tỏa ánh sáng quay tít đôi mắt sau cũng bình thường trở lại.
Sao sao, cũng rất đáng yêu sao!
“Miwa giường chính là sở hữu phòng giường lớn nhất một con nha!”
“Tán một cái! Di ~” Ryu nghi hoặc oai oai đầu.
“Làm sao vậy sao?”
“Ngươi vì cái gì kêu Miwa a di kêu tên, không gọi mụ mụ đâu?”
“Kêu mụ mụ sẽ hiện lão a!” Asahina Tsubaki chậm rãi để sát vào Ryu, khoảng cách tiến cơ hồ chóp mũi đều có thể chạm nhau, Tsubaki cơ hồ có thể cảm nhận được Ryu thở ra hơi thở, ngọt ngào, ngứa.
Ngọt ngào? Đó là CO2 trúng độc đi?! Ryu liền trốn cũng chưa trốn làm lơ hắn hành vi suy đoán: “Tsubaki ca là thanh ưu đúng hay không?”
“Ân, thanh ưu nga!”
“Bị Tsubaki ca suy diễn nhân vật không sai biệt lắm không phải âm hiểm người xấu chính là ái đùa giỡn người cao lương đi?”
“Vì cái, ngao ngao!” Asahina Tsubaki che lại chính mình bị chọc eo tạc mao nhảy lên.
Quá tuyệt vời! Ryu trong lòng vỗ tay! Đương nhiên chọc người không phải Ryu, mà là……
“Tiếp theo kỳ kịch bản lấy lại đây, nghe Ema nói ngươi ở chỗ này ta liền tới đây,” đối với Tsubaki lời ít mà ý nhiều giải thích xong sau, cái này màu tím tóc người chuyển qua tới đối với Ryu nói: “Ngươi chính là cái thứ hai muội muội đi? Ta là lục nam, Asahina Azusa, ngươi hảo!”
Hinata Ryu lập tức chín mươi độ khom lưng hành Nhật Bản lễ: “Ta là Hinata Ryu, thỉnh chiếu cố nhiều hơn.”
“A nha nha,” Asahina Tsubaki phác qua đi gát Azusa bả vai: “Vì cái gì chỉ đối Azusa hành lễ a, ta cũng muốn!”
Ngươi ở cửa là được qua hảo sao? Ngươi cái dễ quên cụ ông!
“Hảo,” Asahina Azusa một phen đẩy ra phiền nhân lại vướng bận xuân, đối Ryu nói: “Về sau chính là người nhà, không cần hành nhiều như vậy lễ!”
“Là!” Ryu trở lại: “Các ngươi……” Hảo có phu thê tương!
“Chúng ta là cùng trứng song bào thai, ta là ca ca nha!” Asahina Tsubaki híp mắt giải thích.
Tương đồng màu da, tương đồng lệ chí, tương đồng đồng mắt, duy nhất không cùng chính là màu tóc cùng tử mang theo dàn giáo đôi mắt đi. Tính tình cũng kém rất nhiều,
Ryu âm thầm nuốt khẩu nước miếng, may mắn chưa nói ra tới, nói cách khác, ha hả.
Phu thê tương gì đó, ha hả...

Tác giả có lời muốn nói: Thích nói liền cất chứa một chút đi! Cất chứa một chút nga!
Tiết tháo khuẩn bệnh lịch biểu: Trước mắt khỏe mạnh không tổn hao gì.

[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ