“Không cần lo lắng.”
Nhu hòa thanh tuyến từ phía sau truyền tới, Hinata Ryu cùng đại gia cùng nhau quay đầu, ân, nói chuyện chính là Asahina Louis.
Hai tròng mắt trung hiện lên vừa lòng quang mang, ân, chính mình cắt ra tới Smart tẩy cắt thổi chính là không giống người thường soái khí đẹp. Bất quá...
Ema ngươi biết ngươi đặt ở Ryu trên đầu tay nhu loạn nàng kia một đầu phiêu dật…… Smart ngươi tạo sao?!
Khụ khụ.
Louis đi tới đem trong tay xách theo túi đưa cho Ryu.
“Nhạ, ngoan, không nháo!”
……Những lời này thật sự hảo ấm áp.
Chính là không tạo vì cái gì luôn có chút……
Ryu: “……” Đậu má, ngươi đem ta trở thành sủng vật nói ca sao hồn đạmAsahina Louis: “……”
Thỉnh kêu nàng (hay là hắn?) hủy không khí tay thiện nghệ cảm ơn.Có lẽ là Louis ngữ khí quá mức tự nhiên, cho nên có vẻ thân mật. Có chút người cảm thấy quá mức chói mắt.
Tsubaki ca: “Louis khi nào cùng Akachan quan hệ tốt như vậy?”
Vì Tsubaki ca châm nến!
Mà nhiên, “Đúng vậy, Rryu ngươi chừng nào thì cùng Louis ca quan hệ tốt như vậy, chúng ta đều hảo hảo kỳ nha?”
Asahina Fuuto!
“……” Ryu mỉm cười: “Liền ở đoạt mệnh chân thời điểm a!”
Asahina Fuuto & Tsubaki ca: “……”
Vì đồng thời cúc khẩn trứng đau hai vị tân nhân châm nến!
Ryu tiếp nhận quần áo ôm vào trong ngực đi trên lầu.
Ân, mặt sau chính là đại gia tự do hoạt động thời gian!
—————————— phân cách tuyến ————————————
Ryu cùng Ema đơn độc đi Rintarou Miwa kết hôn nơi sân, đi gặp Miwa a di cùng Rintarou.
Miwa a di kỳ thật là cái thực trí thức nữ nhân, xinh đẹp ưu nhã, ăn mặc trắng tinh áo cưới khen Ema cùng trên người nàng quần áo, Rintarou ở vừa mỉm cười nhìn.
Cùng Ema nói xong lời nói, Miwa a di chuyển qua tới, đối thượng Ryu.
Ryu khom lưng khom lưng: “Miwa a di hảo, ta là Ryu”.
“A, Ryu rất soái khí đâu!”
Ân, này một bộ quần áo thật sự soái khí, màu đỏ lễ phục, áo cổ đứng thiết kế, nở rộ làn váy thật là, cao cấp đại khí thượng cấp bậc, điệu thấp xa hoa có nội hàm a vỗ tay.
“Ân, thực xin lỗi, Miwa a di, ta gần nhất mới vừa cắt như vậy.... Ha hả kiểu tóc, cho nên...”
“Không quan hệ, Ryu cùng Ema giống nhau kêu ta mụ mụ hảo!”
Ruy mỉm cười: “Mụ mụ……”
Thực xa lạ xưng hô, bất quá, đột nhiên cảm giác thực không tồi bộ dáng.
Cho nên nói a, không có gì sự tình là tuyệt đối.
Đãi một hồi, Ryu cùng Ema liền ra tới đi bộ đi bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ Chạy
FanficNữ chủ có tam hảo, quái lực, trang bức, khiêu vũ hảo. ↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ chính là nhân tính bom! Tỷ tỷ có tam hảo, thân kiều, thể mềm, dễ đẩy ngã. ↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ nhưng là biến thái tránh ra! Huynh đệ có tam hảo, cái cao, người soái, cường hạng nhiều. ↑↑...