Chương 9

805 50 11
                                    

No Zuo No Die.
One Zuo One Die.
Không tìm đường chết sẽ không phải chết, vừa làm chết liền sẽ chết.
↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ đây là Kise cũng.
Ryu hít sâu một hơi, từ Kuroko Tetsuya nơi đó lại thuận một cái trứng gà, nga, đã quên nói, Kuroko Tetsuya là Teiko bóng rổ bộ đẻ trứng hộ chuyên nghiệp. Bất quá này không phải trọng điểm, trọng điểm là Ryu đem cái đầu ước chừng trứng gà lột xác đặt ở lòng bàn tay, chỉnh viên đưa cho Kise Ryota: “Tới, tiểu Kise, uống thuốc, nhớ lấy nhớ lấy, một ngụm nuốt a!”
Ở chỗ này cảm tạ Kuroko mụ mụ tuệ nhãn thức trứng, cảm tạ tiểu tiểu thương thật thành bán trứng.
Này trứng gà cũng thật đủ đại a!
Nếu là chỉnh viên nuốt nói, tiểu Kise miệng phỏng chừng đến sứt môi đi?!
Bất quá không quan hệ, sứt môi tiểu Kise như cũ là soái! Dù sao lại không dựa miệng ăn cơm, đúng không?
Kise Ryota ha ha cười: “Akachan thật sẽ nói giỡn, lớn như vậy trứng gà…… Sẽ không thật sự muốn ta một ngụm ăn đi?”
Đúng vậy! Thỉnh vì chính mình điểm cái sáp đi!
Tốt nhất là có thể đem chính mình điểm thành Crayon Shin-chan!
Ma ma, trên địa cầu dược thật là khủng khiếp!
Akashi Seijurou yên lặng vì chính mình kia viên móng tay cái lớn nhỏ cầu vồng đường phiên bản sáu vị địa hoàng hoàn điểm cái tán, đồng thời vì hạ cái này trứng gà ( siêu đại ) điểm cái tán,.
Chính cái gọi là thần gà lên đồng trứng, cuối cùng cấp bệnh tâm thần ăn!
Cuối cùng tiểu Kise ở mọi người lệnh cưỡng chế hạ đem này viên trứng gà nuốt mất —— phân hai lần.
Bởi vì tiểu Kise nói hắn miệng quá nhỏ, một ngụm nuốt nói liền sẽ bị thương, ngày mai liền lên không được tràng.
Kỳ thật chúng ta cũng không để ý tiểu Kise có thể hay không lên sân khấu, rốt cuộc có hắn, chúng ta sẽ thắng. Không có hắn, ha hả, chúng ta làm theo sẽ thắng.
Lại một lần tuyên truyền một chút Teiko tổ truyền khẩu hiệu: Bách chiến bách thắng!
Nhưng kỳ thật chân tướng là: Này không phải cho hắn một cái mặt mũi sao! Ngày mai hắn vẫn là có khác tác dụng, tỷ như —— tiểu Kise, ngươi nhất định phải liều mạng chặn đứng Aomine không cho hắn ném rổ, nhớ kỹ sao?
“Ân, ta sẽ!” Kise nước mắt lưng tròng bảo đảm, không vì cái gì khác, cũng chỉ vì kia viên Đại Minh ven hồ phân hai lần ăn trứng gà!
Sự tình là cái dạng này, Aomine cùng Ryu đánh đố, nếu là Aomine Daiki vào ngày mai trận chung kết thượng có thể đến 80 phân nói, liền phải Ryu từ tâm khen hắn, tuy rằng Ryu cảm thấy đó là che lại lương tâm tới.
Vì thế, khụ khụ, Kuroko Tetsuya phụ trách đoạn địch quân cùng Aomine cầu, mà Kise phụ trách chặn Aomine, Midorima phụ trách ném rổ đạt được, Murasakibara liền phụ trách địch quân người lạp!
Cái gì? Akashi? Còn cần Akashi lên sân khấu sao? Hắn chỉ cần trên vai khoác áo khoác mang theo ( trung nhị or quỷ súc ) mỉm cười quan chiến là được!
Đội trưởng tái cao!
Aomine Daiki, ngươi SHI (Tử) định rồi!
Nếu là không đến 80 phân nói, Kuro Mine, ngươi liền vĩnh viễn hắc đi! Những cái đó Mai-chan chân dung tập khiến cho chúng ta đương phế phẩm bán thế nào?! Mua băng côn ăn nha! Đến lúc đó chúng ta thiện tâm quá độ phân ngươi một cây, không cần cảm tạ!
Cái này tám mươi phân là chỉ hắn một mình một người đến tám mươi phân!
Này một tờ xem như lật qua, Ryu cũng liền không có để ở trong lòng, cắn bạn trai đầu lưỡi thần mã vừa nghe chính là không phù hợp Ryu kia ưu nhã thục nữ keo kiệt chất hảo sao!
Đương nhiên, tiền đề là có trong truyền thuyết ưu nhã thục nữ khí chất! Mà thô cuồng hán tử tâm nhỏ xinh muội tử thân Ryu hiển nhiên không có kia đồ vật!
“Đào tiểu D, buổi chiều hai chúng ta đi ra ngoài mua đồ vật đi?”
Ryu bắt đầu thông đồng Momoi Satsuki buổi chiều kiều huấn.
Lần trước Aomine ăn sinh nhật chính là, Ryu tâm huyết dâng trào chính mình thêu một cái ôm gối cho hắn, này không, tháng sau chính là Murasakibara Atsushi sinh nhật, yêu cầu nàng tỏ vẻ tỏ vẻ!
Thỉnh chú ý, là làm trò Akashi đại đội trưởng mặt, là làm trò bộ trưởng mặt ở thảo luận kiều huấn!!!!
Thỉnh đem trên màn hình kéo chú ý tấu chương mở đầu câu đầu tiên lời nói hảo sao!
Akashi Seijurou mở to một đôi xích hồng sắc đôi mắt hướng tới Momoi Satsuki ha hả cười.
Momoi Satsuki: “Không, không cần, ta buổi chiều còn muốn giám sát…… Giám sát Dai-chan huấn luyện đâu!”
Đậu má, ngươi cho rằng đều cùng ngươi dường như, ngươi kiều huấn có thể tồn tại trở về, còn có thể hoàn hoàn chỉnh chỉnh trở về nhảy đát, chúng ta trước mắt kiều huấn, ha hả, thỉnh cho chúng ta chuẩn bị tốt quan tài.
Ghi chú: Momoi Satsuki yêu tha thiết hồng nhạt cảm ứng quan tài! Tốt nhất mặt trên phụ có lượng sắc thủy tinh phiến!
Ryu thất vọng cúi đầu, chẳng lẽ muốn chính mình đi? Ngày mai đều phải lên sân khấu, đều phải tiến hành cuối cùng đặc huấn, tuy rằng Akashi không nhất định lên sân khấu, nhưng Akashi muốn đi trấn hồn a!
Trấn trụ những cái đó xao động bất an linh hồn. Tỷ như, thường xuyên sẽ một tay chơi bóng một tay ăn mỹ vị Murasakibara Atsushi đồng học, ở tỷ như, Aomine sẽ mang theo yêu tha thiết Mai-chan chân dung tập giả chết!
Này đó đám hùng hài tử, không có một cái là Akashi đại nhân có thể yên tâm.
Thật không phải biết một cái hai về sau kết hôn còn có thể hay không còn như vậy?
Ở cùng bạn gái ba ba thời điểm có thể hay không nói, chờ hạ, làm ta ăn một cái mỹ vị bổng?
Hoặc là ở cùng bạn gái ooxx thời điểm nói, chờ hạ, làm ta xem mắt Mai-chan……
Từ từ, ta tiết tháo không thấy, ta đi tìm xem!
Khụ khụ! Trở lên tình tiết toàn nhân tiết tháo mất đi sự kiện bộ!
Cuối cùng Ryu vẫn là tìm được bồi nàng kiều huấn người! Chính là cái kia khả năng bị Aomine bám vào người muốn biết Ryu có thể hay không cắn hắn bạn trai đầu lưỡi Kise quân!
Vỗ tay!
Chú: Kise là xin nghỉ ra tới. Lấy Kise can đảm, muốn đi ngỗ nghịch Akashi, ha hả…… Một giây biến thân cho ngươi xem nga!
Kise Ryota, đương nổi tiếng người mẫu, thuộc về đi nào nào liền có xao động loại hình!
Mà hiện tại, Ryu cùng Kise liền ở ghi âm và ghi hình trong tiệm chọn Kise mới nhất chân dung tập!
Ryu:…… Kia ngoạn ý ta thật sự không nghĩ muốn hảo sao? Đậu má, này khuôn mặt đối với ta mau ba năm, nị!
Kise: QAQ, cầu không vứt bỏ!
Vì có thể tăng trưởng kia đã cao đến không thể lại cao tiêu thụ lượng, Ryu vẫn là ở Kise mắt trông mong trong ánh mắt mua một quyển.
Anh anh anh anh, hảo quý!
Kise Ryota vẹn toàn tâm vui mừng cầm từ điếm trưởng nơi đó thuận tới du tính bút ở chính mình thon dài phụ có dụ hoặc lực chân bộ thiêm thượng hắn đại danh!
Kỳ thật Ryu càng muốn làm Kise ở kia trương bạch bạch trên mặt ký tên.
Bất quá, nói thật Kise thật đúng là soái! Duyên dáng yêu kiều, bế nguyệt tu hoa thần mã trời sinh chính là hình dung chúng ta tiểu Kise a!
Kise Ryota trắng trợn táo bạo ở quầy kí tên của mình thực mau đã bị fan phát hiện.
Ryu vô ngữ ngắm bị một đám nữ nhân bao vây Kise Ryota, yên lặng lui ra phía sau một bước, chính mình ở ghi âm và ghi hình trong tiệm đi dạo lên.
Cái gì sờ mông, dán ngực thần mã, ha hả, ngượng ngùng, Ryu tỏ vẻ nàng mắt mù!
Từ từ, đậu má, nàng thấy cái gì!
Ryu đi lên chính là một chân đạp người nọ một chân: “Đậu má, lưu manh, ngươi tưởng đối tỷ tỷ của ta làm cái gì?”
Cái này không biết là ai người thế nhưng dùng hắn kia chỉ dính đầy vi khuẩn tay che Ema miệng.
“Ai, Akachan?” Ema giật mình kinh hô.
“Tỷ tỷ không sợ, ta sẽ làm hắn hiện ra nguyên hình!” Nói dùng nhìn lướt qua ở Ema đầu vai giả chết Juli, ánh mắt kia tựa hồ muốn nói: Đậu má, thế nhưng làm Ema tại như vậy nhiều người trước mặt bị đùa giỡn, Juli tương, ta muốn ngươi gì dùng?!
Kỳ thật cuối cùng một câu là Juli tương chính mình bổ não!
Anh anh anh anh, kỳ thật A Tranh một chút đều không mềm muội, nàng nhưng hung tàn!
“Fuuto quân, ngươi còn hảo đi!” Hinata Ema ngượng ngùng đem Asahina Fuuto nâng dậy tới, xin lỗi: “Thực xin lỗi, Akachan không phải cố ý!”
Asahina Fuuto? Chính là cái kia tự đại lại ác liệt, đã từng trêu đùa quá Ema cái kia minh tinh đệ đệ?
Ai ~ minh tinh?
A, ngụy trang ra cửa a! Ha hả……
Asahina Fuuto đối với Ryu kia một ngụm thử bạch bạch tiểu bạch nha tươi cười có loại dự cảm bất hảo!
Quả nhiên!
Ryu làm bộ kích động gầm rú: “A a a a, Fuuto quân!”
Đậu má, Asahina Fuuto nghệ danh gọi là gì tới? Đã quên!
Liền nhân gia nghệ danh đều không nhớ rõ liền như vậy đùa bỡn nhân gia thật sự hảo sao?
Vì thế, Ryu lại đã trải qua một lần minh tinh bị bao vây sự kiện! Này cử không chỉ có vì Ema báo đùa giỡn chi thù, còn thế Kise giải bao vây chi vây!
Không cần vỗ tay vỗ tay, cũng không cần khen ta, đây là ta nên làm! Hẳn là!
Cùng Ema cáo biệt sau, Ryu đi theo Kise đi tìm Kise nói kinh hỉ lớn! ← đây mới là Kise hôm nay ra tới chân chính mục đích!
Đương nhiên, nếu Ryu biết Kise nói kinh hỉ lớn là một cái cùng Kise giống nhau lớn nhỏ oa oa nói nàng nhất định sẽ ở lựa chọn đi khen Aomine!
Kim hoàng sắc mô phỏng tóc, tuấn tiếu khuôn mặt làm thực quá thật, còn tri kỷ ăn mặc đế quang bóng rổ bộ chính tuyển vận động phục.
Đậu má, loại đồ vật này nàng thật sự không nghĩ muốn a!
Nhà nàng đã có rất nhiều vật như vậy, còn nhớ rõ cái kia ấn Kise hình cái đầu gối đầu sao, kia mới là trong đó một cái, nàng có một bộ ấn có Kise trên giường đồ dùng a quăng ngã!
Đương Ryu vẻ mặt đưa đám đối với trước mặt oa oa hao tâm tốn sức thời điểm, Kise tựa hồ nhớ tới kia bộ trên giường đồ dùng!
“Akachan, ta tặng cho ngươi kia bộ trên giường đồ dùng, ngươi dùng sao?”
Ryu bình tĩnh đối mặt Kise mong đợi ánh mắt gật đầu: “Ân, gối đầu dùng!”
“Thật sự!” Kise hai mắt tỏa ánh sáng: “Kia khăn trải giường đâu?”
“Không có.”
Kise trừng lớn đôi mắt: “Vì cái gì?”
Trong lòng ngực ôm một cái siêu đại bố nghệ oa oa, nghiêm trang nhìn chằm chằm Kise: “Ta sợ ta nửa đêm đại di mụ đến bất ngờ, hồ ngươi vẻ mặt!”
Kise: “……”
Ta…… Ta mặt mới không có hồng đâu! Ngao ngao ngao……
Ryu có chút không lớn minh bạch hỏi Kise: “Ngươi nói, ngươi bán đi nhiều như vậy khăn trải giường, có thể hay không có người thường xuyên hồ ngươi vẻ mặt đại di mụ a?!”
Kise Ryota: Khẩu O khẩu.
Ryu nhếch miệng, ai làm ngươi không có việc gì lộng nhiều như vậy ấn có chính mình hình ảnh đồ vật! Còn lộng khăn trải giường!
Ha hả……
Đến nỗi trong tay oa oa, ân, trở về tìm căn dây thừng xuyên trên cổ quải trên tường!
↑↑↑↑↑↑↑↑ ý kiến hay, điểm tán!
Mà Kise còn ở hồ ngươi vẻ mặt đại di mụ trung thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh trung.
Ngươi cho rằng Ryu làm tiểu Kise ăn cái trứng gà là có thể buông tha hắn sao? Ha, ý nghĩ kỳ lạ! Đây là báo ứng cử chỉ!
Vạn niệm câu hôi Kise vẫn là tận chức tận trách đem Ryu đuổi về cửa nhà.
Ryu gian nan ôm một cái oa oa, trong tay còn xách theo một cái túi giấy cùng  Kise Ryota cáo biệt: “Kise cúi chào a! Ngày mai thi đấu cố lên!”
Giết chết Kuro Mine!
Kise Ryota lập tức tại chỗ mãn huyết sống lại.
Kỳ thật, Kise là đặc biệt muốn biết Ryu có thể hay không giống cắn chiếc đũa ống hút như vậy đối đãi hắn bạn trai! Vì thế……
Kise chậm rãi tới gần Ryu bạch bạch nộn nộn khuôn mặt, tại nội tâm thống khổ lại cường đại giãy giụa trung ở hôn đi xuống!
Kise Ryota ửng đỏ khóe miệng rời đi Ryu gương mặt: “lucky kiss.”
Anh anh anh anh, lá gan quá nhỏ! Hắn không dám a!
↑↑↑↑↑↑↑↑↑ đậu má! Còn có phải hay không nam nhân a!
Trên tay đồ vật quá nhiều, liêu âm chân gì đó, ha hả, ngươi chờ!
Ryu bình tĩnh cùng Kise cúi chào, ở bình tĩnh chạy lên lầu, bình tĩnh điểm đem mô phỏng Kise oa oa xuyên cổ treo ở trên tường, thuận tiện còn trát hai châm báo thù!
Thỉnh kêu ta Dung ma ma cám ơn!
Lộng xong hết thảy, Ryu lòng tràn đầy vui mừng đi tìm tỷ tỷ, kết quả đẩy khai Ema cửa phòng……
Nếu là nói ở Asahina trong nhà Ryu ghét nhất ai……
Phi Asahina Fuuto mạc chúc!
Nhưng người này hiện tại đang ở đối Ena ý đồ gây rối! Sóc quân Juli tương đâu? Đậu má! Hộ chủ không chu toàn, cắn sát!
Asahina Fuuto bình tĩnh bắt tay từ Ema trên mặt dịch khai: “Ta ở cùng Ema tỷ tỷ xem đĩa, học tập học tập kỹ thuật diễn! Muội muội tương muốn tới sao?”
Xem đĩa? Hừ, chỉ cần các ngươi bất biến thành con bướm đậu đậu phi là đến nơi!
Học tập kỹ thuật diễn? Yêu cầu đóng cửa tắt đèn kéo bức màn? Ha hả!
“Ngươi muốn học tập kỹ thuật diễn, ngươi cùng ta nói a!” Ryu vỗ tay một cái nói: “Ta kia có một mâm đĩa, nam chính kỹ thuật diễn đặc biệt hảo, một người ở một bộ trong phim có thể diễn tám nhân vật, còn có thể mỗi người phân rõ ràng! Liền trang cùng quần áo đều không cần đổi, trực tiếp hậu kỳ là được! Loại này cường đại kỹ thuật diễn, ngươi, muốn học tập học tập sao?”
Fuuto híp mắt cười cười, nha đầu này là trực tiếp đụng phải tới? Hừ, lạt mềm buộc chặt?
“Hảo a, chúng ta cùng nhau học tập?” Fuuto đứng dậy cùng Ema lên tiếng kêu gọi, liền tung ta tung tăng đi theo Ryu chạy.
Kinh điển nhặt hạt mè mà bỏ dưa hấu!
Ryu mặt vô biểu tình nhìn Fuuto tay mắt lanh lẹ tắt đèn, đóng cửa, cuối cùng còn kéo lên bức màn.
“Bắt đầu đi, muội muội tương!”
“……” Ryu: “Bắt đầu ngươi muội a? Ngươi đem đèn đóng, ta như thế nào tìm đĩa a? Đem coi a!”
Asahina Fuuto: “……”
Yên lặng mở ra đèn, làm lưu diên tìm đĩa.
Ryu không phụ sự mong đợi của mọi người ở một đống đồ vật trung tìm ra một trương đĩa nhét vào DVD, mở ra TV.
Màu lam màn hình hiện ra chế tác người đồng thời truyền ra kinh điển chủ đề khúc.
‘ hồ lô oa, hồ lô oa, một cây đằng thượng bảy đóa hoa. Gió táp mưa sa đều không sợ, lạp lạp lạp lạp! Leng keng tùng tùng xèng xèng hồ lô oa, leng keng tùng tùng xèng xèng hồ lô oa……’
Asahina Fuuto: “……”
Đây là cái gì? Ngươi là ở đậu ta sao? Xem ta Nhĩ Khang tay! Xem ta Parkinson tay!
Nhưng là, Fuuto là cái diễn viên, hắn là có thể trấn định xuống dưới!
“Không phải nói có thể diễn tám người sao? Lúc này mới mấy cái? Hồ lô oa, hồ lô oa, một cây đằng thượng bảy đóa hoa, phi, ta như thế nào còn xướng thượng!” Fuuto một dậm chân hỏi: “Còn có một cái đâu!”
Phân rõ ràng?
Đương nhiên phân thanh! Đỉnh đầu bảy màu tiểu hồ lô, mặc bảy màu áo khoác nhỏ! Đậu má, chỉ cần không phải bệnh mù màu liền nhất định phân ra hảo sao quăng ngã a!
Đối với Asahina Fuuto hành vi, Ryu động cũng chưa động trả lời: “Bọn họ cuối cùng hợp thể cũng là một cái a!”
Cho nên 7+1=8 a.
Asahina Fuuto, ngươi toán học thật kém! Toán học lão sư chết sớm đi?!

Tác giả có lời muốn nói: Wow, ta lại thấy địa lôi! Đệ nhị viên lôi đến từ chính Kk_232, yêu yêu đát yêu yêu đát cảm tạ ngươi! Đệ tam viên lôi là miên dương! Bán manh lăn lộn cảm tạ!!!
Hảo kích động, ái các ngươi yêu yêu đát!
Tiết tháo khuẩn bệnh lịch biểu: Tiết tháo khuẩn cùng hạn cuối khuẩn đi ra ngoài hẹn hò đi!

[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ