Chương 16

468 51 21
                                    

Tiền nhân có nói: Không tìm đường chết sẽ không phải chết.
Tiếng Anh cũng có phiên dịch: No Zuo No Die.
Chính là không hiểu vì cái gì, luôn có người sẽ đi Zuo Die.
Châm nến.
—— lời mở đầu.
Đương một người năng lực bị nghi ngờ không được thời điểm, ngươi sẽ như thế nào? Làm chúng ta tới chiều sâu làm dân chúng thăm hỏi.
Hỏi: Ngươi không được sao?
Kuroko Tetsuya: Ngươi là nói ta bóng rổ sao? Là, ta bóng rổ là thực nhược, tuy rằng không thể đầu cầu, không thể mang cầu hơn người, chính là ta...... Có thể đoạn rớt mọi người cầu!
Aomine Daiki: Ngươi là lại nói mỗi ngày đều phải đối mặt Mai-chan bổn đại gia không được sao? Ngươi ở đâu đùa giỡn sao tiểu tử?!
Kise Ryota: Ngươi mới không được, ngươi toàn đội đều không được!!
Murasakibara Atsushi: Ta không được? \\\' sẽ nghiền nát ngươi nga.
Midorima Shintarou: Kia không khoa học, căn cứ xxx bói toán, chỉ cần mang lên www zzz là được!
Momoi Satsuki: Làm giới tính vấn đề này ta không có phương tiện trả lời.
Như vậy, hiện tại, ở chúng ta hiện trường bị chân thật hỏi vấn đề này Akashi Xích (Aka) đại đội trưởng sẽ như thế nào trả lời đâu?
Akashi: “……”
↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ tha thứ hắn trầm mặc đi! Bởi vì hắn khả năng thật sự không được!
......
↑↑↑↑↑↑↑↑↑ sáu cái đại điển.
Vì đại minh ven hồ bên bồn tắm bên cạnh Xích đội bi ai.
Ryu có chút sợ hãi lui về phía sau một bước, kỳ thật, nàng là tưởng lui hai bước, nhưng nề hà phòng tắm quá tiểu, ở lui liền thối lui đến bồn tắm.
Hoãn khẩu khí, Akashi có chút gian nan đứng thẳng thân thể, nói: “Này kỳ thật là ta lần đầu tiên.”
……
Từ từ! Những lời này tin tức lượng lược đại, làm chúng ta hảo hảo cân nhắc một chút!
Ngươi nói, chúng ta nên phun tào cái gì đâu? Nói hắn lần đầu tiên cho Ryu, sau đó Ryu nên giống cái nam nhân bộ dáng có điều đảm đương, phụ khởi trách nhiệm?
Hay là nên nói, Akashi ngươi lần đầu tiên kỹ thuật liền tốt như vậy?
Hoặc là nói, Akashi, ngươi đã là lần thứ hai, lần đầu tiên ở lần thứ hai phía trước liền không có sao?
Hồn đạm, dừng không được tới!
Ryu ngây thơ chớp chớp mắt: “Ta không có đoạt ngươi trinh tiết a?”
......
GJ! Xinh đẹp một kích.
Di, không tạo vì cái gì, luôn có một loại Xích đội đôi mắt không tốt cảm giác, bằng không như thế nào có thể coi trọng thứ này đâu?
Chính là, Akashi Seijurou vĩnh viễn đều là Akashi Seijurou, trừ phi hắn cải danh...
Akashi: “Ngươi là muốn cho ta đoạt ngươi trinh tiết?”
Không, Akashi, ngươi oai lâu!
Quả nhiên, sáu vị địa hoàng hoàn gì đó, dược thật sự không thể đình a quăng ngã!!
Bất quá, Akashi đại đại ngươi liền tính không uống thuốc cũng là manh! Manh! Đát!
Ryu một hơi thiếu chút nữa một hơi không đề đi lên, nàng cảm thấy trước mặt cái này tan vỡ người nhất định không phải Akashi.
Quan Âm Bồ Tát Tịnh Thủy Bình trung có tịnh thủy, hiện giờ chúng ta bồn tắm có gội đầu thừa thủy.
Thể văn ngôn trung nói qua: Một nữ, một bưng, một giơ lên, một vẩy (nói về nước, chất lỏng). Một nam, một ướt, chợt lạnh. Nữ rằng: Hiện hình.
Phiên dịch lại đây chính là:
Hinata Ryu nhanh chóng nâng lên một phủng thủy sau, giơ tay lên, thủy toàn bộ hắt ở Akashi trên người, Akashi quần áo ướt, toàn thân phiếm lạnh. Lúc này Ryu hét lớn: “Thái, đây là Quan Âm nước thánh, ngươi này yêu tinh, còn không mau mau hiện hình, nói, ngươi có phải hay không Aomine Daiki phái tới đùa giỡn?”
Akashi Seijurou: “……” Lạnh thấu tim, không phi dương!
Hinata Ryu, Akashi đại đại phải bị ngươi chơi hỏng rồi ngươi hiểu sao!!!!!
Akashi Seijurou hiện tại đặc biệt tưởng tượng phim hoạt hình như vậy ngồi dưới đất la lối khóc lóc lăn lộn cầu phụ trách, tuy rằng này không phù hợp hắn làm đương nhiệm đại đội trưởng, về sau đại đội trưởng điểu tạc thiên thân phận giả thiết, chính là, nếu thật sự có thể thành nói, hắn cũng không ngại.
Tuy rằng, này sẽ là một phần vĩnh sinh vĩnh thế đều rửa không sạch hắc lịch sử.
Chính là, các ngươi chớ quên, Akashi giả thiết là: Vì đạt được đến mục đích không từ thủ đoạn.
Vì thế....
......
Ngươi suy nghĩ nhiều, mới sẽ không làm Akashi tan vỡ đâu! Hừ!
Bất quá, Akashi thật là như vậy tưởng, chính là, Ryu thật sự chưa cho hắn cơ hội ngươi tạo sao?
Bởi vì ở Akashi có điều ngôn ngữ phía trước, Ryu tốc độ đặc biệt mau té ngã lộn nhào bò ra phòng tắm, tóc cũng không sơ lăn đi ra ngoài. Lăn thời điểm lưu lại một câu:
“Kia cái gì, ta đi tìm máy sấy!”
Akashi: “……”
Nên hình dung như thế nào hắn hiện tại tâm tình đâu?
Vịt nấu chín bay đi?
Vạn sự đã chuẩn bị đông phong chạy?
Quần đều cởi ngươi người lăn?
Ha hả…… Một chút đều không buồn cười!
Ryu cũng cảm thấy không buồn cười! Đậu má! Mặc cho ai đối chính mình đội trưởng nói ‘ yêu tinh hiện hình ’ như vậy Zuo Die nói đều cười không nổi hảo sao? Nàng hiện tại chỉ nghĩ lấy chết tạ tội!!
Đương nhiên, nếu Akashi đã biết nói nhất định sẽ không làm nàng lấy chết tạ tội, bất quá, cái gì lấy thân báo đáp giống như thực không tồi bộ dáng!!
Quả nhiên, vẫn là băng sao?
Đương Ryu dựa theo giả thiết như vậy té ngã lộn nhào bò lên trên tầng năm phòng khách thời điểm ~~
Ân, đã quên nói tầng năm công cộng phòng tắm là có máy sấy.
Đậu má, cái kia màu đỏ tóc quăn nữ —— nam nhân, đam mê! Buông ta ra tỷ tỷ!!!
Đừng tưởng rằng ngươi ăn mặc so nàng còn xinh đẹp quần áo, là có thể bỏ qua ngươi trên cổ dài quá hầu kết cái loại này đồ vật! Còn có, nếu nữ nhân đều cùng ngươi dường như như vậy cao, như vậy, ha hả, đời này ngươi đều gả không ra!!
Nhìn một cái, cỡ nào ác độc phun tào a!
Asahina Hikaru. Là cái có sở thích mặc đồ khác giới lại viết âm u hệ tiểu thuyết nam nhân. Nhiều như vậy danh hiệu an xuống dưới, luôn có loại, người này nên tiến nhị viện cảm giác.
Dựa theo lệ thường, hẳn là cái dạng này:
Mỗ Akachan muốn lấy sét đánh không kịp bưng tai trộm linh chi thế xông lên đi thưởng hắn một chân, sau đó mỉm cười xin lỗi.
......
Chính là, Ryu cũng không có. Nàng chỉ là ở một bên an tĩnh nhìn, tựa như một người đang nhìn TV giống nhau, mặt vô biểu tình nhìn người khác trình diễn người khác chuyện xưa giống nhau.
Này tuyệt đối không tầm thường.
Bởi vì lúc ấy Ryu đột nhiên cảm thấy, nàng, là dư thừa.
Ngươi xem, không có nàng, Ema có thể thực tốt cùng tân ca ca bọn đệ đệ ở chung.
Nếu, không có nàng, Ema hẳn là sẽ có một cái thực không tồi bạn trai.
Nếu, không có nàng, Ema sinh hoạt khả năng, sẽ không có sở thay đổi.
Dư thừa a.
“Nha, tiểu muội muội tương?!” Asahina Hikaru vãn khởi khóe miệng đối nàng cười: “Ngươi cũng là lấy tới lễ vật?”
Lễ vật?
Ryu nhanh chóng thu thập hảo cảm xúc, nghĩ nghĩ nói: “Ân, ta là tới bắt lễ vật…! Nếu cái kia cũng coi như là đi?”
Máy sấy coi như lễ vật? Hảo đi, ngươi một chút đều không keo kiệt, xem ta che lại lương tâm nói chuyện đôi mắt nhỏ!!
Asahina Hikaru cũng không có giới thiệu chính mình, hắn là hắn không nghĩ làm Ryu biết hắn dường như, chỉ là lấy ra một cái hộp, đưa cho Ryu: “Cấp.”
Hộp là bẹp, mặt trên hệ màu hồng phấn nơ con bướm, ít như vậy nữ hệ không phải trọng điểm, trọng điểm là, hộp thỉnh bẹp!!!
Đậu má, là máy sấy biến dị sao??? Vẫn là không lắp ráp?
Hảo quỷ dị.
Ryu nghĩ nghĩ, mở ra hộp, hộp không có đóng gói, chỉ là đơn giản đắp lên.
Đương nhiên, mở ra phía trước cho mời kỳ quá Asahina Hikaru.
Hộp là một kiện thuần trắng sắc lễ phục.
???
Ryu khó hiểu.
Ở một bên vây quanh tạp dề Ukyo giải thích: “Ngày mai thỉnh Miwa cùng phụ thân ngươi hôn lễ.”
Miwa. Cùng. Phụ thân ngươi.
Asahina Ukyo……
Bất quá, hôn lễ a? Thật không nghĩ tham gia đâu!
“Asahina gia tộc hôn lễ sao? Ta cũng trở về đâu?”
Ryu kinh tủng quay đầu lại.
Ướt thân Akashi đại đại, ngươi sưng sao cứ như vậy không màng hình tượng điểu tạc thiên ra tới đâu?
Ngươi chính là ướt thân lỏa thể a!! Hảo đi, ngươi không có lỏa thể! Hết thảy đều đến từ chính ý dâm!
Vẫn là câu nói kia, Akashi Seijurou không hổ là Akashi Seijurou, vĩnh viễn đều là 〔 tất tất ——〕!
Di, kia bị tiêu âm chính là thần mã?
Akashi Seijurou mỉm cười đem cánh tay đáp ở Ryu trên vai, hơi hơi ôm nàng.
“Ngươi hảo, Ema tỷ? Còn có hai vị Asahina…… Tiên sinh?”
Akashi, ngươi trung gian tạm dừng là thần mã ý tứ? Thỉnh ở nghi ngờ hắn giới tính sao?
Đối này, Ryu chỉ nghĩ nói: Làm xinh đẹp!
“Là!” Asahina Hikaru mỉm cười: “Ngươi là?”
Có người đã từng đoán rằng quá, đương Asahina mười ba thoa cùng Teiko bảy oa chạm mặt thời điểm sẽ là thiên lôi câu địa hỏa, bảo mã (BMW) chấn yêu hà, một mảnh dữ tợn, một mảnh hỗn độn.
Chính là chân thật tình huống xác thật……
Đậu má, hai ngươi cười đủ rồi không! Cười thí a! Đậu má, Akashi ngươi khóe mắt trừu trừu!!
Akashi: “Ta là…… Nàng bạn trai!”
Vừa lòng cảm giác được thuộc hạ tiểu thiếu nữ cứng đờ Xích đội như là tiểu thuyết nói như vậy, ải du tâm đều mềm!!!
Đương nhiên, cũng có thể là toan!
Cái gì? Toan cái gì?
Tỷ như: Vì cái gì sẽ có nhiều như vậy lung tung rối loạn nam nhân cùng Ryu cùng ở một cái dưới mái hiên a hồn đạm???!
Akashi đại đại, ngươi thật sự băng!
Ryu nội tâm rít gào, trên mặt lại là nhất phái trấn định nói: “…… Ta kỳ thật là tới bắt máy sấy, các ngươi liêu ta đi trước!”
Akashi Seijurou & Asahina Hikaru: “……”
Tới tới tới, tiểu Akachan, lại đây, làm chúng ta đá thượng một chân!
Bi ai!
Đột nhiên, một cái không lớn hài hòa thanh âm ra tới đâu!
“Xin hỏi, Akashi quân, ngươi quần áo như thế nào sẽ là ướt?”
Hỏi cái này lời nói chính là vừa mới mới trở về Asahina tiên sinh!
Hảo đi, ta lại nghịch ngợm!
Tới chính là buổi sáng giúp nàng hóa trang Asahina Iori! Nói lên người này, Ryu liền nghĩ đến hôm nay Kise Ryota nói một câu.
Hắn nói: Di, Akachan hôm nay họa cơ sở ngầm thật là đẹp mắt! Bất quá, rất quen thuộc cảm giác!
Ryu:………
A, trở lại chuyện chính.
Akashi là như vậy trả lời.
Akashi: “…… Còn không phải Ryu nghịch ngợm!”
……………………
↑↑↑↑↑↑↑↑↑ hiện tại liền tính là 360 độ vô góc chết dấu ba chấm đều che dấu không được nàng trong lòng ORZ!
Ướt thân Akashi Seijurou, tóc ướt Hinata Ryu.
Hảo đi, chúng ta không có hiểu sai, không có hiểu sai, không có hiểu sai, không có…… Hiểu sai ngươi muội a!
Chúng ta đều tập thể oai hảo sao!!!
Ryu yên lặng chắp tay trước ngực, ở trong lòng vì chính mình châm nến. Xem, nàng nhiều tự giác a!
Ryu đột ngột động tác khiến cho mọi người tán thưởng ánh mắt! Có thể vì chính mình châm nến tiểu đồng bọn mới là thật sự tiểu đồng bọn! Thật ngoan!
“Nói, Hinata Ryu ngươi mới mười lăm tuổi đi? Sớm như vậy……”
Asahina Ukyo: “……” Iori ngươi ( xem Iori…… )
Asahina Hikaru: “……” Iori ngươi ( xem Iori…… )
Hinata Ema: “……” Iori ngươi ( xem Iori …… )
Iori: “……”
Hắn kỳ thật cũng không biết chính mình ở buồn bực cái gì. Đúng vậy, buồn bực cái gì đâu?
“Đúng vậy, mười lăm tuổi, làm sao vậy?”
“……” Iori: “Thật là không khéo, ta cũng là!”
Asahina Hikaru & Asahina Ukyo & Hinata Ryu: “……” Ngươi cũng là cái gì? Ngươi rõ ràng mười tám!
“……” Ryu: “Ha hả, kia Iori ngươi giống như lớn lên có chút sốt ruột nói!”
Iori: “……” Mau cho hắn một cái tát!!!
Bất quá, Iori đột nhiên phát hiện Zuo Die cảm giác giống như thật sự thực không tồi đâu!
Iori…… Ngươi cũng bị ngoạn nhi hỏng rồi!!
Akashi Seijurou cười như không cười nhìn chằm chằm Iori một hồi, khắp nơi tẻ ngắt phía trước thu hồi ánh mắt: “Các vị, trước cáo từ.”
Di, Xích đội, ngươi đột nhiên đi võ lâm đại lão lộ tuyến sao?!
Hảo vi diệu cảm giác a!
Akashi Seijurou mang theo Ryu về phòng. Di! Nói như thế nào hình như là Akashi mới là chủ nhân nơi này giống nhau!
Không đúng! Lại đến một lần!
Ryu mang theo Akashi Seijurou về phòng!
Akashi Seijurou săn sóc đem tóc của nàng làm khô, một chút một chút gió ấm ở mềm mại sợi tóc trung du tẩu, mang theo vết chai mỏng bàn tay ở nhẹ nhàng, lại một chút không một chút đụng vào nàng da đầu, không chạm vào một lần đều tưởng là bị điện giật giống nhau, kích khởi Ryu cánh tay thượng thật nhỏ nổi da gà!
Ở không biết nổi lên vài lần nổi da gà sau, Ryu rốt cuộc nhịn không được, nàng ngẩng đầu hung tợn hỏi:
“Akashi Seijurou!”
“Ân ~ ngươi nói ~”
“Ngươi nói thật!”
“Ân, ngươi nói ~”
“Không cần ngượng ngùng!”
“Hảo, ngươi nói ~”
“Máy sấy có phải hay không rò điện!”
Akashi Seijurou: “…… Giống như có điểm!”
Ryu: “……” Khó trách muốn khởi nổi da gà a hồn đạm!
Akashi Seijurou: “……”
Vì kiên cường Akashi điểm tán! Đậu má, rò điện đều có thể chịu đựng được! Này tuyệt bức làm ái lực lượng a quăng ngã!
Akashi buông máy sấy, hơi hơi hoạt động một chút tê dại bàn tay!
Nếu Ryu không nói nói, kỳ thật hắn cũng làm không rõ ràng lắm tay tê dại nguyên nhân!
Thật là……
“Akachan, nếu không bức ngươi nói, ngươi sẽ trốn tránh vấn đề này cả đời sao?” Akashi thẳng tắp nhìn về phía cặp kia màu lam đôi mắt.
Sạch sẽ thuần triệt.
Ryu “…… Cái gì vấn đề?”
Akashi: “……” Xem, quả nhiên không thể ôm có bất luận cái gì hy vọng a!
Akashi sờ sờ Ryu đầu tóc: “Làm ta nữ nhân đi!”
Ryu: “……” Không đúng, này không khoa học! Vừa mới không phải là bạn gái đâu sao? Akashi, ngươi quyết đoán xuyên qua đi!
————————————————————
Mà ở tầng năm, Ryu đi rồi không bao lâu sau, Ukyo phát hiện Ema có chút ngốc ngốc ngồi ở bố nghệ trên sô pha xuất thần.
“Làm sao vậy, Ema? Không thoải mái?”
Ema lắc đầu: “Không có, không phải không thoải mái.”
Chỉ là, Akachan vừa rồi một câu đều không có cùng nàng nói.

(Vì vừa dịch vừa đọc nên có cảm giác mùi bách hợp thoang thoảng đâu đây~)

[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ