Chương 19

394 46 22
                                    

Hôm nay chú định là một cái không tầm thường một ngày!

Buồn vui đan xen, có khổ có nhạc!

Hôm nay muốn đi tham gia Rintarou Miwa hôn lễ, hôn lễ là giữa trưa 11 giờ, vì thế hiện tại Ryu đi lên đi ăn cơm.

Di, sưng sao mỗi lần lên lầu đều là ăn cơm đâu?

Thỉnh kêu ta đồ tham ăn a cảm ơn!

Quăng ngã a, oa không phải đồ tham ăn a hồn đạm!

Đi xuống lâu trung thang, ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là ngồi ở trên sô pha hai mắt tỏa ánh sáng Fuuto quân cùng im lặng nhìn báo chí Masaomi.

Ryu ngoan ngoãn chào hỏi: “Masaomi ca sớm, Fuuto quân, sớm a!”

Masaomi mỉm cười: “Sớm!”

Mà Fuuto còn lại là đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn TV, trong miệng không chút để ý nói: “Sớm.”

Ryu xem qua đi, TV chính phóng một cái nàng giống như gặp qua nam nhân.

Là ai đâu?!

“Bi…… Bionce. Greve?” Ryu không xác định nói.

Fuuto quân rốt cuộc ngẩng đầu, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Ryu: “Không nghĩ tới ngươi loại này chỉ biết là hồ lô oa nữ nhân thế nhưng biết Bionce. Greve!”

“……” Ryu: “Ta không biết hắn là của ai, còn có, ta không phải chỉ biết là xem hồ lô oa cảm ơn!”

Ta còn xem miêu cùng lão thử Vịt Donald Ultraman chữ số bảo bối Trung Hoa tiểu đương gia đầu to nhi tử tiểu đầu ba ba a hồn đạm!

Xem ↑↑↑↑↑↑↑↑↑ cỡ nào có phẩm vị nhân sinh a thân! Giống ngươi như vậy nhân loại ngu xuẩn là không hiểu chúng ta loại này cao lớn thượng thế giới!

Fuuto quân: “Vậy ngươi như thế nào biết hắn? Hắn chính là tốt nhất biên vũ lão sư, danh dự thắng hưởng thế giới, ngươi biết hắn mang ra nhiều ít vũ vương sao?”

Ryu: “…… Ta chỉ là ở trên đường gặp được quá hắn mà thôi!”

Ân, còn có kia một chân liêu âm chân!

Ân, kiên quyết xem nhẹ xích tư đại đại nào một chân đoạt ( liêu ) mệnh ( âm ) chân ( chân )!!

Lại một lần vì cái kia khổ bức Bionce châm nến!

Fuuto: “……” Ở trên đường là có thể gặp được chính mình thần tượng thần mã……

“Đúng rồi, hắn trả lại cho ta một trương danh thiếp!”

Fuuto: “……” Thần bổ đao!

Fuuto: “Danh thiếp có thể cho ta nhìn xem sao?”

Lúc này Fuuto thực nghiêm túc, Ryu không cấm tưởng, kỳ thật thứ này cũng không phải tẫn nhiên tuỳ tiện ác liệt. Chính là:

“Chờ ta có thời gian đi!” Nói chút hướng trên bàn cơm mặt đi qua đi.

Bởi vì, ha hả, Kananme ca, ngươi vì cái gì bắt lấy ta Ema tỷ tỷ tay a! Liêu âm chân thần mã đối với ngươi thật sự không hiệu quả sao hồn đạm!

Muốn hay không khai cái có kinh hỉ, lại đến một lần đâu?!

Ryu bình tĩnh từ trên bàn cầm lấy một cây chiếc đũa, cười rộ lên mi mắt cong cong: “Hắc, Kaname ca, nhìn qua!”

[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ