Chương 17 (Phiên ngoại)

471 37 6
                                    

Ở thật lâu thật lâu trước kia, long long a go, Hinata Ryu vẫn là cùng ngoan đến không được tiểu cô nương. Là cái loại này sẽ không giang hồ thất truyền đã lâu tuyệt kỹ -- liêu âm chân, cũng sẽ không thuộc tính cấp bậc bạo biểu phun tào thần công, càng sẽ không da mặt dày đến kia ~ loại trình độ, ngươi hiểu được!
Bởi vì chuyển nhà, Hinata Ryu muốn ở trung đẳng bộ năm nhất đệ nhị học kỳ thời điểm chuyển trường.
Bởi vì chuyển trường, văn nghệ mĩ thiếu nữ đi lên một cái sinh mệnh bất quy lộ, thật là thảm ( hỉ ) không ( hỉ ) nhẫn ( phổ ) thấy ( bôn )!
Nói lên ngày đó, ánh nắng tươi sáng, gió nhẹ lượn lờ, vạn dặm không mây, thấy thế nào đều không giống như là xúi quẩy một ngày, nhưng trên thực tế......
Ryu ăn mặc Teiko màu trắng giáo phục, giả nộn trát đuôi ngựa liền, như là một cái chân chính sơ trung mĩ thiếu nữ. Kỳ thật nguyên bản nàng chính là!
Ryu ở trang nộn thượng chưa bao giờ bị siêu việt quá, giống như là nhị hoàng tìm đường chết chưa bao giờ bị siêu việt quá giống nhau!
Khụ khụ......
Tới tới, chúng ta trước từ liêu âm chân sự kiện bắt đầu nói lên!
Ngày đó, Ryu ở xe tới...... Bị đoạt...... Xe lại tới nữa...... Lại bị đoạt...... Di, xe tới tới...... Ngọa tào, lại bị đoạt......
Ở trải qua ↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ như vậy không tạo bao nhiêu lần luân hồi sau, Ryu bình tĩnh hướng đi xe buýt chờ xe xe bus trạm biên chờ.
Đây là một lần được ăn cả ngã về không hành vi, nhưng là Ryu cảm thấy, một người không có khả năng mỗi lần làm xe bus đều sẽ gặp được sắc lang, chính là không như mong muốn!
Đương một bàn tay bò lên trên nàng trên eo thời điểm, Ryu liền hối hận, lần sau liền tính là đến trễ, nàng cũng sẽ không ở ngồi xe bus!
Ryu đa đa súc súc vuốt bao bao phòng lang phun sương mù tề, anh hùng xuất hiện.
Vị này anh hùng là màu lam đầu tóc, không trung nhan sắc! Vị này anh hùng ăn mặc màu trắng áo sơmi, đánh màu xanh biển cà vạt, ăn mặc màu đen quần.
Cảm ơn đều không quan trọng, quan trọng là, vị này ' anh hùng sẽ! Ẩn! Thân! '
Bất quá không quan hệ, anh hùng! Thân phận của ngươi bại lộ!! Thân phận của ngươi đến từ chính trên người của ngươi giáo phục!
Teiko trung học!!!
Anh hùng ra tay!
Ryu trừng lớn đôi mắt nhìn, như là ở phim hoạt hình phóng đại chiêu, anh hùng hít sâu một hơi, sau đó nhanh chóng ra chân.
Động tác sạch sẽ lưu loát, chút nào không ướt át bẩn thỉu, như là có một không hai cao thủ như vậy nước chảy mây trôi, giống như giao long phóng đại chiêu!
Liêu âm chân!
Ryu: "......"
Kỳ thật, liêu âm chân cũng rất tuyệt! Thật sự! T_T
Người này chính là Kuroko Tetsuya.
Ân, mọi người đều biết, Kuroko Tetsuya kỹ năng là tồn tại cảm, chính là ở Ryu xem ra -- ái mã, ẩn thân thuật!
Kỳ thật Kuroko Tetsuya liêu âm chân lớn nhất ưu điểm không phải cực kỳ tinh chuẩn chuẩn xác suất, cũng không phải thích hợp vừa phải lực đạo, mà là ở chỗ ngươi tìm không thấy hung thủ!
Thật là giết người phóng hỏa, vi phạm pháp lệnh hảo giúp đỡ a!
Ở phía sau tới nhật tử, Ryu không ngừng một lần nghĩ tới, nếu Kuroko Tetsuya ở trên đường không cẩn thận đâm hỏng rồi đèn đường a thần mã, theo dõi có phải hay không...... Tìm không thấy hung thủ là ai a?!
Vì cảnh sát thúc thúc châm nến!
Trở lại chuyện chính!
Vừa rồi nói đến tìm không thấy hung thủ là ai!
Đối, tìm không thấy hung ( giúp ) tay không ngừng là sắc lang, còn có lưu diên!
Đậu má, ân nhân, ngươi ẩn thân tiểu kỹ năng quá cấp lực làm xao đây!
Ân nhân, ân nhân, ngươi ở nơi nào nha?! Có ngươi ở ta liền không sợ trời không sợ đất!
Làm xao đây? Ân nhân. Ở mí mắt phía dưới biến mất. Ân nhân. Là cái ẩn thân hiệp. Ân nhân không thấy!!
QAQ!
Đó là không trung nhan sắc, ấm áp nhan sắc!
Đời này nàng đều nhớ rõ!
↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ nói những lời này Ryu lúc ấy cho rằng nàng sẽ không còn được gặp lại ân nhân! Cho nên tự mình an ủi một chút mà thôi!
Đây là liêu âm chân bắt đầu, tiết tấu không lớn thanh thoát bắt đầu, lại là tiết tấu cuồng dã trải qua.
Ít nhất Ryu là như vậy cảm thấy!
Sau lại, sau lại......
Chúng ta muốn đem thời gian bá đến khai giảng điển lễ thượng.
Ở mặt trên lên tiếng trừ bỏ Teiko trung học trọc đỉnh hiệu trưởng cùng cao niên cấp học trưởng ngoại, còn có một cái lông xanh.
Ân, người này tên gọi là Midorima Shintarou mang theo đôi mắt, hiện tại phô màu đỏ thảm, liền trang sức khí cầu đều là màu đỏ trên đài cao, một tay cầm diễn thuyết bản thảo, một tay cầm màu đỏ con thỏ. Ân, chính là cái loại này lông xù xù món đồ chơi con thỏ, hồng!
Thật là kia cái gì, hồng xứng lục tái kia cái gì!
Ha hả!
Đã quên nói, người này về sau chính là nàng về sau cùng lớp đồng học, tác nghiệp sao chép tài trợ tay thiện nghệ, khảo thí nhắc nhở tiểu đồng hồ báo thức, cuồn cuộn bút chì chuyên gia!!!
Di, như vậy vừa nói, giống như Midorima Shintarou rất mạnh bộ dáng ai!
Thỉnh xưng hô hắn vì nghê hồng hảo đồng bọn! Tán!
Ân, niên cấp đệ nhất Midorima không phải trọng điểm, trọng điểm là, từ trên đài xuống dưới Midorima cùng người kia nói chuyện!
Người kia chính là lam mao ân nhân cứu mạng, am hiểu kỹ năng liêu âm chân cái kia!
Ân, đối, lúc ấy Ryu còn không biết lam mao tên gọi là Kuroko Tetsuya.
Lúc này, ở lễ đường trung ngồi ở Ryu bên cạnh các bạn nhỏ liền phải phát huy các nàng tác dụng!
Tỷ như, Midorima quân là Teiko bóng rổ bộ một đội tiểu đồng bọn! Ở tỷ như, Midorima quân đồng phục của đội là số 7, là hậu vệ! Ở tỷ như, Midorima quân thích bói toán loại tiểu đồ vật! Ở tỷ như, kỳ thật Midorima quân nguyên danh là Lục Gian Shintarou, cũng không phải Midorima Shintarou, cũng không phải làm chúng ta làm bằng hữu đi cái kia Midorima, mà là Lục Gian!
Ryu: "......"
Midorima quân quả thật là cực hảo đâu!
Vì thế, Ryu quyết đoán gia nhập cầu vồng tiểu chiến đội.
Đúng rồi, khi đó cầu vồng tiểu chiến đội còn không thuộc về cầu vồng nhóm, bởi vì còn có một đám đại chiến đội nhóm!
Đương Ryu xuất hiện ở bóng rổ bộ chuẩn bị liều sống liều chết báo thượng một phen đội cổ động viên danh khi, Aomine quân xuất hiện!
Mọi người đều biết, Aomine Daiki có một cái đặc điểm, đó chính là hắc, thực hắc, hảo hắc, đặc hắc!
↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ xem ta dùng nhiều như vậy cái hình dung từ tới hình dung hắn hắc dưới tình huống các ngươi liền có thể tưởng tượng đến Aomine Daiki có bao nhiêu đen đi?!
Đương Aomine Daiki ôm bóng rổ tiến lên chào hỏi thời điểm Ryu liền tưởng: Thân, ngươi như vậy hắc mụ mụ ngươi biết sao?
Chính là Aomine Daiki đối nàng nói câu đầu tiên lời nói lại là:
"Nha, này nơi nào tới tiểu muội tử, lớn lên cũng thật tuấn a!"
Cuối cùng còn làm một cái đối với Ryu thổi khí động tác, ân, là đối với mặt thổi trúng khí!! Một cổ một Midorima kẹo cao su vị!
Đậu má, không thể bởi vì ngươi tiểu đồng bọn là Midorima ngươi liền phải ăn Midorima kẹo cao su hảo sao?!
Ta tương đối thích là ngươi ích đạt hảo sao?!
Trước văn có nói qua khi đó Ryu vẫn là văn nghệ phạm nhi mười phần tiểu cô nương, đặc biệt nhị triều khi đó liền hắc một quan đèn liền tìm không tiểu Aomine thử không lớn chỉnh tề tiểu bạch nha: "Vị này người da đen, ta không phải cây bồ công anh bảo bảo, ngươi ngươi đối ta thổi khí, ta cũng phi không đứng dậy!"
Trên thế giới này luôn có nhân ái tìm đường chết: "Đó là ngươi nên giảm béo, eo vây có hai thước đi!"
Ân, đây là một cái tương đối thô tráng cây bồ công anh bảo bảo gian khổ phi hành cố ( cười ) sự ( lời nói )!
Hai thước? Hai thước ngươi muội! Ngươi cái Nhật Bản Kuro Mine, ngươi biết cái rắm!
Kỳ thật lúc ấy Ryu là tưởng bắt chước một chút ân nhân cứu mạng ẩn hình hiệp động tác, tỷ như liêu âm chân!
Chính là không có tới cập! Bởi vì!!! Hồng mao xuất hiện!
Thanh, lam, lục, xích......
good job! Đây là muốn gom đủ thất sắc hồ lô oa tiết tấu sao?
Khi đó, ân, còn không có thất sắc chiến đội nói đến!
Cái này hồng mao thực ôn nhu, tuyệt bức là thuộc về nội bộ là hắc cái loại này, bởi vì:
Akashi khóe môi hơi kiều, đôi mắt lộ ra một cái như là đang cười động tác: "Aomine, ngươi lại ở lười biếng? Đi, đứng nghiêm ném rổ năm trăm cái!"
Aomine Daiki: "......QAQ!"
Thần tượng! Ultraman!! Siêu Xayda!! Trung Hoa tiểu đương gia!!!
Di, nơi đó không đúng!
Aomine Daiki khổ bức ôm cầu đi khổ bức đứng nghiêm ném rổ đi về sau, Akashi quay đầu nhìn ngày hướng Ryu: "Cây bồ công anh bảo bảo, ngươi còn có chuyện gì sao?"
Xem! Xem! Xem! Liền nói hắn là nội bộ hắc cái loại này đi!!!
Ân, cái gọi là người không thể đánh giá qua tướng mạo, nước biển không thể dùng đấu để đong đếm! Đại để nói chính là Akashi loại này, hắn có thể trên mặt cười đến ôn nhu, cũng có thể cười hắc! Chết! Ngươi!
Tỷ như hiện tại!
Cây bồ công anh bảo bảo ~ phi ~ Ryu, liệt miệng lộ ra tiểu bạch nha: "Ta......"
"Ngươi nha không đồng đều!"
Ryu: "......" Đậu má, ngươi vì cái gì còn muốn phun tào lão tử nha tề không đồng đều a!
Ryu gắt gao trừng mắt Akashi, tha thứ nàng đi, khi đó nàng phun tào công lực không đủ, chỉ có thể ở trong lòng phun phun tào!
Akashi nhẹ nhàng gật gật đầu: "Ngươi nói!"
"......" Ryu: "Ta tới là tưởng báo danh lạp lạp......" Đội!
"Bóng rổ bộ không thu nữ sinh......"
Ryu: "......"
Hiện tại đã biết rõ Ryu ở phía sau tới vô địch miệng pháo công lực nơi phát ra đi!
Nói câu nói thật, lúc ấy Akashi Seijurou tuy rằng quản lý năng lực cường hãn, bóng rổ năng lực cũng bưu hãn, nhưng là tính cách lại là vô cùng ôn nhu đậu bỉ!
Thật sự, đam mê xem ta đậu bỉ đôi mắt nhỏ!
Ryu nỗ lực giải thích: "Huynh đài, ta tới tham gia bóng rổ bộ kéo kéo......"
"Nha, tiểu Akashi bạn gái?!"
Ryu ngửa đầu xem qua đi.
Mặc......
Người này thật sự hảo cao, hiện tại Akashi bên người quả thực......
Nga, xem ta chân thành tha thiết ( đậu bỉ ) đôi mắt nhỏ: Vị này nhìn như điểu tạc thiên tóc đỏ soái ca, ngươi thật sự không...... Lùn! Còn không phải là 157 đối thượng 200 sao!
Ryu lúc ấy đặc biệt muốn hỏi: Hồng mao, vị này chính là ngươi ba ba sao?
Chính là nàng không có! Ngươi tạo vì cái gì sao? Bởi vì vị này người đến là màu tím tóc!
Xích, lục, thanh, lam, tím!
Các ngươi -- muốn làm gì?! Thấu thành bảy loại nhan sắc triệu hoán thần long sao?! Vẫn là...... Đại oa, nhị oa, tam oa...... Bảy oa?
Muốn biết Ryu nhìn thấy Murasakibara Atsushi lần đầu tiên gặp mặt nội tâm phun tào sao?
Ha ha......
' Thứ này như thế nào như vậy cao? Ngọa tào, thứ này tay như thế nào lớn như vậy? Ngọa tào, thứ này về sau lão bà nguyệt hung muốn bao lớn mới được a!! '
Ân, này chỉ là nội tâm thế giới mà thôi!
Ân, đề tài quay lại tới!
Akashi Seijurou ngửa đầu nhìn Murasakibara liếc mắt một cái, lại cúi đầu, tốc độ thực mau, mau đến Ryu nghe thấy một tiếng không lớn thanh thúy cả băng đạn thanh!
Đối, ngươi không có đoán sai, đó chính là Akashi đại đại vặn đến cổ sự thật!!!
Lần đầu tiên gặp mặt vặn cổ thần mã! Ha ha ha!
Nhưng là Akashi Seijurou thực bình tĩnh, Murasakibara Atsushi cũng thực bình tĩnh! Xem ra, này đã không phải lần đầu tiên!
⊙▽⊙
Ryu lại lần nữa ngửa đầu nhìn thoáng qua Murasakibara Atsushi, lần này hắn động tác thật cẩn thận, bởi vì...... Nàng cũng sợ xoắn cổ a ha ha!
Ngọa tào, thứ này về sau sợ là cưới không đến lão bà đi! Như vậy cao, thật sự có thể cưới được lão bà sao?! Về sau chiếu kết hôn chiếu nói sẽ không ở một cái màn ảnh đi quăng ngã!
Liền ở ngay lúc này, Ryu thấy lam mao lại đây, đối, chính là ân nhân cứu mạng ẩn thân hiệp!! Bên cạnh còn có một cái lam mao!
Kích động rất nhiều, Ryu tưởng: Trên thực tế bọn họ khả năng thật sự ở gom đủ bảy loại màu tóc triệu hoán thần long!
Các ngươi thật sự đủ rồi!
Nhưng là sau lại, đương nàng biết, bọn họ dòng họ đều là căn cứ màu tóc tới định thời điểm......
Ha hả, quyết đoán điểm tán!

(Sorry mấy chế, mấy ngày nay em lo cày Liên Quân quên luôn truyện đang dịch *che mặt*)

[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ