Chương 6

919 79 0
                                    

“Muội muội tương muốn tham gia cái gì thi đấu? Có thể nói cho các ca ca sao?” Asahina Kaname xưa nay chưa từng có ngoan ngoãn ngồi ở ghế thượng chống cằm hỏi.
Là bị đá sợ?
Lá gan cũng thật tiểu.
“Là đội cổ động viên chi gian thi đấu.” Ryu nghiêm trang sau khi trả lời oai oai đầu: “Kanane ca vì cái gì ở trên người khoác phá cửa sổ mành, ách, hoặc là chăn đơn? Đam mê?”
“……” Asahina Kaname: “Đây là quần áo lao động.”
Cái gì công tác yêu cầu trang điểm thành như vậy, trang khất cái?
“Khụ khụ,” Asahina Ukyo giúp đỡ giải vây: “Kaname công tác là tăng lữ, đó là hắn, áo cà sa?” Hoặc là tăng bào?
Ryu kinh hô: “Ai?! Áo cà sa? Áo cà sa không nên là Đường Tăng như vậy sao? Màu đỏ? Mang theo kim quang? Xem ra muốn ca công tác địa phương thực nghèo a?”
Không chỉ có áo cà sa là không biết nơi nào tới chăn đơn đơn giản hệ thượng, ngay cả tóc cũng chưa tiền cạo.
Ánh mắt như thế trách trời thương dân, như là bị bãi có trong hồ sơ trên đài trải qua muôn vàn ngọn đèn dầu gột rửa quá thần minh, làm người không cấm…… Tưởng đá thượng một chân.
Song bào thai hai người tổ đang xem trò hay, Iori cùng nếu không đối bàn, Subaru ở nghiêm túc thưởng thức Smart bánh kem, tựa hồ thật sự có thể nhìn ra bánh kem lộ ra chân lý giống nhau, bất lương thiếu niên Yusuke tựa hồ rất sợ Ryu, Wataru là tiểu hài tử không được việc.
Ukyo tiên sinh làm nơi này tuổi lớn nhất hán tử, không thể không lại lần nữa ra tới giảng hòa: “Ryu là đội bóng rổ đội cổ động viên, lại nói tiếp, Subaru cũng là đội bóng rổ đâu!”
Ryu: “Nhưng là Subaru ca vừa thấy liền không phải học sinh trung học!”
Ta lại bất lão, ta mới mười chín tuổi!!!
Subaru ca ngơ ngẩn, hắn không phải đang xem bánh kem ( chiến hỏa ngoại ) sao? Như thế nào…… Ukyo ni tương, ngươi thật tàn nhẫn!
Lệ rơi đầy mặt Subaru: “Ân, ta là đánh bóng rổ, có cơ hội cùng ngươi luận bàn luận bàn.”
↑↑↑↑↑↑↑↑↑ đây là thật hán tử.
Cùng nàng luận bàn cái gì? Khiêu vũ sao? Thiếu niên, ngươi không đủ mềm mại nga!
Mềm mại gì đó……
“Không cần,” Ryu tay nhỏ vung lên: “Ngươi là không thắng được!”
Tuy rằng chúng ta chỉ có mười lăm tuổi, nhưng là, chúng ta có so ngươi cao, có so ngươi lùn, có so ngươi có thể ăn, lại đầu cầu so ngươi chuẩn, có so ngươi thiên nhiên ngốc, có so ngươi hắc, cũng có so ngươi sẽ tìm đường chết. ← trọng điểm tuyến!
Vô luận từ cái nào phương diện tới xem ngươi đều không chiếm ưu thế, hết hy vọng đi, thiếu niên!
“Không thể so ngươi như thế nào có thể biết được, như vậy khinh thường ta, tốt xấu ta cũng so các ngươi lớn hơn vài tuổi!” Subaru ca tựa hồ không phục.
Thiếu niên, ngươi rốt cuộc thừa nhận ngươi ỷ lớn hiếp nhỏ?
Bất quá không quan hệ, chúng ta người nhiều khi dễ ngươi ít người.
“Hừ, chúng ta bóng rổ bộ huấn giới là,” Ryu trong mắt hiện lên nghiêm túc: “Bách chiến bách thắng.”
Lưu diên thực nghiêm túc, thật sự thực nghiêm túc, khóe mắt đều nghiêm túc ra pháp lệnh văn cái loại này!
Đậu má, là nghiêm túc không phải làm ngươi đem mặt tễ thành nắm a hỗn đản, như vậy sẽ thực ném đế quang mặt.
“Kia chỉ là huấn giới, cũng không phải thực chiến nột?” Asahina Kaname nói nói.
Subaru ca thành tâm cảm tạ Kaname ca dời đi nàng lửa giận, thuận tiện đem hắn muốn nói nói nói ra.
Chiến hỏa không thiêu thân thần mã, ha ha, khụ khụ.
“Ngươi là ở nghi ngờ ta sao!”
Có một loại động vật gọi là phẫn nộ chim nhỏ ← Ryu.
“Ta không có tới vãn đi? Là Ryu đi, ta là Asahina Masaomi, là đại ca nga.”
Asahina Masaomi là cùng phi thường cao lớn rắn chắc, lão nam nhân!
Thứ này là dụ dỗ quá tiểu hài tử đi? Cười đến như vậy nhộn nhạo?!
“Không có, không có, chúng ta hiện tại mới chuẩn bị thổi ngọn nến đâu!” Ema thấy Ryu tựa hồ thất thần chạy nhanh giúp đỡ tách ra đề tài.
Ryy từ chính mình tư duy bò ra tới, lại lại là khom người chào: “Thỉnh chiếu cố nhiều hơn.”
Như vậy tính ra còn thừa một người chưa thấy qua, nói cách khác còn có một cái muốn khom lưng?!
Huynh đệ nhiều khom lưng cũng liền nhiều, may mắn nàng eo hảo! May mắn!
Ukyo đem ngọn nến điểm thượng, Masaomi đem đèn đóng lại, những người khác ở bên cạnh bàn vây quanh ngồi xuống, mà Ema còn lại là cầm cameras nhắm ngay, Ryu.
Đúng vậy, là nhắm ngay Ryu mà không phải Subaru.
Ryu có một cái thói quen nhỏ, chính là thổi người khác bánh kem đệ nhất chi ngọn nến. Mỗi người ăn sinh nhật thời điểm có thể hứa ba cái nguyện vọng, Ryu giành trước thổi tắt đệ nhất chi ngọn nến ngụ ý vì từ thọ tinh nơi đó chia sẻ một cái nguyện vọng lại đây.
“Như vậy thỉnh Subaru thổi ngọn nến đi!”
Thẳng đến Subaru ca một hơi đem ngọn nến đều thổi tắt, Ryu đều không có động tác. Ema có chút giật mình nhìn về phía Ryu, cảm nhận được tỷ tỷ tầm mắt Ryu cũng chỉ là hơi hơi nhấp miệng, xấu hổ cười cười.
Ema đã tê rần ngộ, Ryu có lẽ là còn không có có thể tiếp thu những người này đi.
Hai tỷ muội chi gian vật nhỏ chỉ có cẩn thận Iori phát hiện, nhưng là hắn cũng không nhất định biết có ý tứ gì, không phải sao?
“Đệ nhất khối trước cấp Akachan.” Asahina Tsubaki đem một khối bánh kem đặt ở Ryu trước mặt, mi mắt cong cong bộ dáng rất là khả quan.
“Ai ~ vì cái gì Tsubaki kêu Ryu Akachan kêu như vậy thân mật đâu? Thật là hảo ghen ghét hảo ghen ghét đâu!” Asahina Kaname một bộ ta không thuận theo ta không thuận theo ta không thuận theo bộ dáng.
Ngươi muội, ngươi đương ngươi là một thước năm tiểu mềm muội a hỗn đản a! Ngươi 1 mét 8 vóc dáng bạch dài quá a!
Ryu nhìn quanh một chút bốn phía, nhỏ nhất Wataru tương đã trước mặt đã có một khối bánh kem, mà những người khác……
“Tới, Yusuke ni tương, này khối cho ngươi.”
Tsubaki ca: “……” Đậu má, kia chính là ta chân tâm a quăng ngã, ngươi liền như vậy cho nam nhân khác a quăng ngã!
Azusa ca: Vậy ngươi liền quyết đoán đi cấm đoán giảo cơ đi thôi!
Ryu cong eo chậm rãi đem bánh kem đặt ở Yusuke trước mặt: “Ta đối sở hữu đối tỷ tỷ của ta có niệm tưởng người đều hạ tàn nhẫn tay ngươi tạo sao?”
Ngươi cho ta Ema tỷ tỷ là chân gà a, đậu má, ngươi kia tình yêu đôi mắt nhỏ đều phải chảy ra thủy hảo sao?!!!! Thật khi ta hạt nha a! Đôi ta mắt 2.0 a thân!
Asahina Yusuke trong tay cầm trong suốt plastic muỗng nhỏ, không biết vì sao, hắn cảm thấy trứng đau a anh anh.
“Tới, ăn một ngụm, ăn một ngụm.” Ryu vỗ vỗ Yusuke có chút đâm tay mao.
Yusuke: “……” Không, không dám ăn a……
Không biết vì cái gì, rõ ràng Ryu là cái đáng yêu lại manh mềm tiểu muội tử, nhưng vì cái gì luôn có chút hung tàn nữ hán chỉ cảm giác đâu?!
Ta uống nhiều quá.
Trở lên hai đoạn lời nói là không uống rượu tiểu vương tử Iori tâm lí hoạt động.
Asahina Ukyo từ tiền trong bao lấy ra một trương thẻ ngân hàng đưa cho Ryu: “Ryu, đây là cho ngươi.”
Trước mặt là một trương màu ngân bạch thẻ ngân hàng, mặt trên có chút liên tiếp tạp hào, còn cẩn thận dán mật mã.
Ryu nhíu nhíu mi: “Này không phải là trong truyền thuyết bao dưỡng đi? Yamete (đừng mà) a!”
“……” Asahina Ukyo: “Không, thiếu nữ, ngươi hiểu lầm!! Đây là các ngươi sinh hoạt phí.”
Nếu bao dưỡng ngươi như vậy hung tàn nữ nhân, hắn sẽ không…… Cử a!
“Ta tưởng không cần!”
Đây là Hinata Ryu lần đầu tiên ở Asahina trong nhà biểu hiện ra kháng cự.
“Akachan không cần kháng cự nga, đây là trong nhà sở hữu đi học người đều có phúc lợi, ai, đáng tiếc ta không đi học!” Asahina Tsubaki đem ăn xong bánh kem cái muỗng đặt ở trên bàn tiếc hận nói.
Ryu lại đem tầm mắt đặt ở Ema trên người.
Ema khẽ gật đầu: “Ân, ta cũng có nga.”
Ryu cười lấy quá thẻ ngân hàng: “Wow, ta đây có phải hay không về sau sẽ có rất nhiều rất nhiều tiền tiêu vặt nha, thật tốt!”
Lúc ấy, Ryu tươi cười thực sáng lạn, thực hồn nhiên.
“Cái kia, ta muốn đi toái giác giác, ngủ ngon các vị ca ca, còn có tỷ tỷ.”
Từ đầu chí cuối, Ryu đều không có ăn qua một ngụm chính mình làm bánh kem.
Cùng các vị từ biệt lúc sau, Ryu trở lại lầu bốn chính mình phòng, tùy tay đem thẻ ngân hàng ném ở máy tính trên bàn ống đựng bút, đem trên giường ấn tiểu hoa khăn trải giường khăn phủ giường toàn bộ thay thế, từ bao bao lấy ra người khác đưa cho nàng thay.
Mễ màu trắng ám văn khăn trải giường, cao cấp đại khí thượng cấp bậc. Chính là hai cái gối đầu lại là ấn kim hoàng sắc tóc soái ca —— Kise Ryota
Nima, vẫn là bĩu môi cái loại này!
Ryu đem gối đầu vừa lật, Kise a, ngươi mặt đi xuống đi!
Toái giác giác trước, Ryu nhận được phía trên tới điện thoại.
“Akachan, ngày mai buổi sáng ta đi tiếp ngươi.”
Ryu là như vậy trả lời:
“Akashi đại đại, ngươi ngày mai tới đón ta thời điểm nhớ rõ uống thuốc nga!!”
Akashi Seijurou: “……”
Hinata Ryu vĩnh viễn đều là không an phận người kia.
Không an phận giả, nghiền ~ sát!

Tác giả có lời muốn nói: Tiết tháo khuẩn bệnh lịch biểu: Trăm phần trăm tồn tại.

[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ