Asahina Tsubaki phong tao lôi kéo màu trắng đầu tóc: “Ngươi dọn dẹp một chút đi, vừa mới Ema không phải muốn ngươi làm bánh kem sao?”
Kia bộ dáng, mười phần một bộ thổ địa chủ bộ dáng a đậu má!
Hinata Ryu tỏa tỏa sau nha thao, phát ra so cẩu gặm xương cốt còn muốn chói tai thanh âm sau Tsubaki nhếch miệng cười cười: “Tsubaki ca thanh ưu sinh nhai trung không chừng không chỉ biểu diễn quá du côn lưu manh, nhất định còn có có thể so với Chu Bái Bì* thổ địa chủ đi!”*Chu Bái Bì: Một tên cường hào ác bá dưới ngòi bút của tác giả Cao Ngọc Bảo, vì thời xưa chưa có đồng hồ nên lấy tiếng gà gáy làm giờ đánh dấu ngày làm việc. Chu Bái Bì vì muốn bóc lột người làm nên nửa đêm giả tiếng gà gáy để gọi người làm dậy lao động. “bái bì” ở đây còn có nghĩa là lột da.
Tsubaki ca ha ha cười, trên mặt rực rỡ lấp lánh lệ chí nháy mắt biến thân vì ruồi bọ ba ba, thật là……
Nga, đương nhiên, Azusa ca trên mặt lệ chí như cũ rực rỡ lấp lánh lóe có thể so với Phật tổ giữa mày mi mi tiếu!
“Chúng ta đem thổ địa chủ xưng là, cường hào!”
Cường hào ta không muốn cùng ngươi làm bằng hữu, phiền toái ngươi, trở mình lăn ngưu đản đản!
Asahina Azusa một chân đá vào Tsubaki ca chân sau cong, làm hại Tsubaki ca thiếu chút nữa cấp Ryu quỳ xuống có hay không.
Ryu trách cứ liếc liếc mắt một cái Asahina Azusa, ái mã nha, ngươi nên đa dụng điểm lực, nàng cũng tưởng Tsubaki ca cho nàng hành đại lễ nha!
Mạc danh tiếp nhận rồi Ryu u oán ánh mắt, Asahina Azusa bình tĩnh thả trang bức đỡ đỡ đôi mắt khung: “Gia hỏa này cho ngươi thêm phiền toái, ta đây liền đem hắn nâng đi.”
Nâng đi? come on! Đam mê! Thỉnh biểu diễn nhân sinh tạp kỹ, Trư Bát Giới nâng tức phụ…… Nga không, là đại lực sĩ khiêng nhân hình bom bài đậu bỉ gia dụng đồ điện.
Kia trong nháy mắt, Ryu cảm thấy Asahina Tsubaki cùng Asahina Azusa chính là Ultraman! Tsubaki là biến thân trước cái loại này, đam mê tới đánh ta, đam mê tới đánh ta, ngươi đánh ta ta liền biến thân cho ngươi xem nga! Mà Azusa chính là sau khi biến thân Ultraman, không chỉ có tự mang biểu hiện nhắc nhở đèn, còn tự mang quay cuồng đi ngưu trứng trứng kỹ năng!
Cái loại này đối lập, quả thực chính là…… Không giải thích!
Chính là, Azusa ca trong miệng nâng đi chính là —— nhẹ nhàng đem xuân ca cánh tay đáp ở chính hắn trên vai.
Hinata Ryu: “……” Oa thao.
Ở Ryu cái loại này khó có thể miêu tả trong ánh mắt Tsubaki ca liền như vậy bị ( trọng điểm ) nâng đi ( trọng điểm )……
Ryu che lại đầy mặt run rẩy biến dạng mặt, tại nội tâm tiểu thế giới nhảy lên ương ca vũ trừng phạt chính mình.
Thuận tiện nói một chút, Ryu ghét nhất nhảy ương ca, bởi vì, nàng chán ghét cái loại này yêu cầu vặn. Tới. Vặn. Đi. Đại. Thí. Cổ.
Đến nỗi có bao nhiêu đại, thỉnh tham khảo ( Kuroko bóng rổ TV bản mùa một Kaijou trung học giáo luyện! )!
Ryu đem vẫn luôn mặc ở trên người trường áo khoác cởi ra, vào mùa này xuyên như vậy hậu áo khoác là có điểm khác thường lạp, chính là nếu không mặc nói……
Liền sẽ bị đùa giỡn!
Một quan thượng Ryu phòng ngủ môn, Asahina Azusa liền đem chính mình thân thủ. Đáp ở chính mình trên vai cánh tay loát một chút, nhắc nhở nói: “Ngươi hôm nay thực khác thường.”
Tsubaki ca bĩu môi xoa cánh tay động tác dừng một chút: “A a, đó là bởi vì hôm nay tới muội muội tương rất có ý tứ nga... Azusa, ngươi ghen tị?”
Không lưu tình chút nào dùng ngón tay chọc ở Tsubaki lặc hạ, vừa lòng nghe được mỗ trứ danh thanh ưu mô phỏng heo kêu ( sát chi ) thanh, Azusa ca: “Ta chỉ là tưởng nói ngươi yêu nhất kịch bản lấy tới, ngày mai liền phải đi……” Thí âm, ngươi thế nhưng càng ngày càng không khẩn trương!
Chính là sở hữu nói tất cả đều đoạn ở → a, đã quên cấp muội muội tương chìa khóa... Bên trong.
Kim loại sắc chìa khóa khấu thượng treo một chi phòng trộm môn kinh điển chìa khóa cùng một con hàm hậu nhưng manh dương đà đà.
Mặt trên quải sức bọn họ cơ hồ mỗi người đều có, tỷ như Ema chính là thỏ con, hắn cùng Tsubaki chính là tím ( bạch ) sắc kem.
Đối, đó là kem, thật sự không phải tường! Thật sự không phải! ← rít gào cho ngươi xem nga!
Asahina Tsubaki ở Azusa càng ngày càng quỷ dị trong tầm mắt đem mễ màu trắng dương đà đà từ chìa khóa khấu trung một chút hoạt ra tới, đem chính mình màu trắng kem hoạt đi vào.
Cái loại này hưng phấn bộ dáng nên như thế nào giải thích đâu? Ách…… Tiểu cẩu đi tiểu chiếm địa bàn?
↑↑↑↑↑↑↑ ân ân, tán một cái!
Ryu thấy kem sẽ cái gì phản ứng đâu? Wow hảo đáng yêu kem ( tường )?
Chờ mong thấy phản ứng phản ứng quân vì chứng thực chính mình đoán rằng yên lặng đuổi kịp Tsubaki ca bước chân. Ân, có câu nói nói như thế nào tới?
Tin Tsubaki ca đến vĩnh sinh?!
Asahina Tsubaki cũng không gõ cửa giữ cửa vặn ra, dù sao cũng không khóa môn.
Lúc này Ryu trên người còn ăn mặc không có tới thay cho đội cổ động viên đồng phục của đội đưa lưng về phía môn ngồi xổm mép giường, khuỷu tay trụ ở mềm mại trên giường nâng má tưởng: Asahina gia có mười ba cá nhân, nếu mỗi người đều phải ăn sinh nhật nói, kia không phải mỗi tháng đều sẽ phải làm bánh kem a? Nàng tỷ tỷ như vậy bại lộ nàng sẽ làm bánh kem kỹ năng có thể hay không là tưởng giết chết nàng? Một tháng một lần ai, nam nhân tủ quần áo một năm mới dạo hai lần ai! Này một năm mười ba, di, không đúng, là mười hai thứ ai!
Di, cái gì kỳ quái đồ vật trà trộn vào đi!
Lúc này môn bùm một tiếng mở ra, người tới thế tới hung mãnh, môn đạn ở trên tường sau lại có loại tưởng trả thù thức đâm trở về tư thế, đáng tiếc bị chặn!
Ryu thất vọng lắc đầu. Nên đạn ngươi cái đầu băng a quăng ngã!
Asahina Tsubaki trợn mắt há hốc mồm nhìn Ryu ăn mặc quần đùi cùng mạt ngực ngồi xổm trên mặt đất, kinh thế nhưng đã quên thu hồi ánh mắt.
Kỳ thật cũng không khoa trương như vậy a, bởi vì Ryu thể chất nguyên nhân, tất cả mọi người không được Ryu xuyên bại lộ quần áo. Nói là mạt ngực kỳ thật chính là lộ cái bụng cùng cánh tay, này quần áo còn có toái toản lá sen cổ áo đâu!
Cỡ nào cao cấp đại khí thượng cấp bậc:
Asahina Azusa một phen chụp ở người nào đó cái ót: “Ngươi kia một bộ thèm nhỏ dãi sắc đẹp hùng dạng là muốn loại nào?”
Rõ ràng đều là giống nhau mặt, giống nhau lệ chí, giống nhau huyết tế bào, vì cái gì hắn cảm giác về sự ưu việt sẽ như vậy cường đâu! Ai! Khiêm tốn khiêm tốn!
Ryu lúc này đỡ giường đứng lên vớt lên vừa mới cởi áo khoác giải thích nói: “Đây là chúng ta trường học xã đoàn đồng phục của đội, ha hả.”
Loại này hảo tái nhợt giải thích là vì cái gì?
Tsubaki ca một bộ không có gì bộ dáng đệ ra chìa khóa: “Khụ khụ, ta chỉ là cho ngươi đưa chìa khóa!”
Khẩu hồ, cái gì trường học thế nhưng xuyên như vậy quần áo? Vì cái gì oa đi học lúc ấy chưa thấy qua?! Kéo đi ra ngoài chém giết!
Ryu tiếp nhận chìa khóa nhìn chằm chằm một hồi, động động miệng.
Azusa nắm tay, tới tới.
“Ngọa tào, như thế nào treo lởm chởm béo phệ ở mặt trên!”
Azusa: “……” Quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người!
Tsubaki: “……” Thiếu nữ ngươi nói lời thô tục!
Vì thế hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh Tsubaki ca Azusa ca yên lặng lui tan.
Thang máy ← Tsubaki ca, Azusa ca.
Azusa ca: “Ngươi vừa mới ánh mắt hình như là chuẩn bị phác xương cốt nói ca.”
dog nói ca.
“……” Tsubaki ca một phen ôm Azusa ca mảnh khảnh vòng eo: “Hai chúng ta chủng loại giống nhau.”
Azusa ca: “……” Ta chủng loại không thể đồ dùng loại tới hình dung a quăng ngã!
Ryu thay ngày thường quán xuyên quần áo ở nhà, yên lặng chờ thang máy. Đinh ~ thang máy khai, bên trong đứng một vị ngao ngao ngao soái ca.
Soái ca rối tung áo choàng màu trắng tóc quăn, bên phải còn có ngao ngao ngao chọc người manh điểm nụ hoa tạo hình, mặc thiên lam sắc đại bạch quyển quyển áo khoác, trọng điểm là cái này áo khoác có mũ.
Hai người lẫn nhau phóng thích trong chốc lát sát khí ( ngụy ) về sau, Asahina Louis đáng yêu vươn tay: “Muốn vào tới sao?”
“Muốn!”
Này thanh âm là Ryu từ nhỏ đến lớn nghe qua lớn nhất thanh âm, trung khí mười phần, như sấm bên tai, thanh như chuông lớn a!
Ryu đối Louis nói câu đầu tiên lời nói là cái gì đâu?
Ryu đối Louis nói: “Ca, ngươi này áo khoác chỗ nào mua?”
Louis đối Ryu nói: “Nhà mình nhãn hiệu làm, ngươi muốn sao?”
Ryu đối Louis nói: “Muốn!”
Trở lên vì song LIU (Lưu) lần đầu tiên gặp mặt lần đầu tiên thế kỷ đối thoại.
Đối thoại chủ đề là một kiện thiên lam sắc áo khoác.
Làm chúng ta cầm di động, cameras, camera ký lục xuống dưới đi, đam mê!
Đến nỗi vì cái gì như vậy lo lắng áo khoác đâu? Bởi vì Ryu một con muốn đưa cho Kuroko một kiện cùng hắn màu tóc gần áo khoác.
Cái này muốn từ trọng thuyết minh một chút.
Kuroko thiên vị mang liền y mũ áo khoác, trừ bỏ không thể có mũ đồng phục của đội cùng áo sơmi ở ngoài, hắn phần lớn đều là có liền y mũ quần áo.
Bởi vì như vậy trời mưa thời điểm liền không cần bung dù, càng không dọa đến người khác nói là chỉ có một phen dù ở không trung bay……
Bay……Tác giả có lời muốn nói: Hoan nghênh phun tào bình luận! Thích liền cất chứa một chút đi yêu yêu đát!
Tiết tháo khuẩn bệnh lịch biểu: Như cũ kiên quyết tồn tại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ Chạy
FanfictionNữ chủ có tam hảo, quái lực, trang bức, khiêu vũ hảo. ↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ chính là nhân tính bom! Tỷ tỷ có tam hảo, thân kiều, thể mềm, dễ đẩy ngã. ↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ nhưng là biến thái tránh ra! Huynh đệ có tam hảo, cái cao, người soái, cường hạng nhiều. ↑↑...