Chương 26

373 26 3
                                    

Thư tiếp lần trước.

Lần trước nói, Hinata Ryu phi thường không ấn lẽ thường lựa chọn đi Serin, cái này làm cho Kuroko Tetsuya thực không ấn lẽ thường thắng một ngàn yên Nhật.

Mà, chúng ta điểu tạc thiên Akashi đại đại còn lại là lộ ra màu đỏ tươi hai tròng mắt, gợi lên cùng nhau không tính là mỉm cười cười.
Akashi Seijurou màu đỏ tươi đôi mắt từ Ryu trên người bay nhanh đảo qua, định ở Kuroko Tetsuya trên người.

Đang ở tính toán một ngàn yên Nhật có thể mua mấy ly vanilla milkshake Kuroko đột nhiên cảm giác trán chợt lạnh, rất có trên tóc mái không còn ảo giác. Run run rẩy rẩy ngẩng đầu, phát hiện đối diện hắn thập phần kính trọng đội trưởng đại nhân đang ở nhìn chằm chằm hắn, kia bộ dáng, rõ ràng là một bộ muốn ăn hắn bộ dáng, chính là hắn thế nào cũng phải lộ ra vẻ tươi cười, kia tươi cười quả thực......

Emma, quá dữ tợn!!

Đại gia ở một bên yên lặng thế Kuroko châm nến.

Mặc...... Than bùn a!!!!

Ha ha, xứng đáng, ai làm ngươi thắng lão tử tiền đát!!
↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ đây là không hề có đồng đội ái Aomine Daiki cùng Kise Ryota.

Mà giờ phút này, thấp đầu sung sướng vô cùng Ryu đang ở đem chí nguyện biểu nhét vào trong túi, đối diện trước đã phát sinh sự tình hoàn toàn không biết tình.

Đương nhiên, nếu nàng thấy cũng sẽ không quá giật mình.

Màu đỏ tươi đôi mắt? Nếu có một ngày Akashi đại đại đôi mắt không ở là màu đỏ tươi nói...... Nhớ rõ kêu xe cứu thương, cảm ơn!

Đối mặt Akashi Seijurou sắp hóa thành thực chất ánh mắt, Kuroko Tetsuya nghĩ nghĩ, rốt cuộc ở trán càng ngày càng mát lạnh trung giật giật, vươn tay, trắng nõn bàn tay trung thình lình phóng vừa mới mới thắng tới một ngàn ngày nguyên.

"Nếu không, phân ngươi một nửa?"

Thanh âm kia rất là u oán, tựa như bị vứt bỏ khuê phòng oán phụ giống nhau, mà Akashi chính là cái kia đáng chết phụ lòng hán!

Aomine Daiki & Kise Ryota: "......"
Ngọa tào, một giây đồng hồ biến thâm cung tuồng a quăng ngã!

Lúc này, chúng ta ngạo kiều lại rắn độc Midorima Shintarou giải vây giúp Kuroko.

Midorima hỏi Ryu: "Vì cái gì lựa chọn cùng Kuroko một cái trường học?"

Ryu mỉm cười: "Bởi vì, Kuroko có thể thi đậu trường học ta liền khẳng định có thể thi đậu a!!"

Đột nhiên cảm thấy có thể lý giải hết thảy đại gia: "......"

Vừa mới mới hoãn lại đây kính trán đột nhiên đã chịu đến từ thế giới ác ý một kích Kuroko quân: "......"

Bừng tỉnh đại ngộ Akashi: "......"

Giờ phút này, Akashi Seijurou đột nhiên lĩnh ngộ hết thảy, giống như là bị Phật Tổ điểm hóa giống nhau, nguyên lai hết thảy nguyên với hắn học bá kỹ năng!

Đột nhiên đã chịu đến từ Thiên Đế chi mắt ác ý một kích học bá quân: "!" Không, thần thiếp là vô tội a!!

Aomine Daiki mạc danh lui một bước: "......"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ