Chương 5

993 78 2
                                    

Asahina Tsubaki miệng xuy xuy cười, cái gì chí trường oai đến trên cằm, phốc ~
Khụ khụ, Ryu tựa hồ cũng phát giác chính mình lời nói không đúng rồi, đôi mắt lộc cộc lộc cộc đi dạo di đề tài: “Hôm nay là ngươi ăn sinh nhật sao, Natsume ca?”
Asahina Natsume hoãn hoãn sắc mặt, lắc đầu: “Không phải, ta trở về lấy một chút đồ vật liền đi,” nói dừng một chút: “Hiện tại muốn đi.”
“Ai?” Ryu khó hiểu.
Tsubaki ca tay gác ở Natsume trên vai khuyên bảo: “Cũng đừng nháo biến xoay, trở về liền……”
“Ta đã trở về ~” từ thang đu đi xuống tới một vị cao cao đại đại nam sinh, ngắn ngủn màu xám bạc tóc, trên cổ mang theo một cây tinh tế màu lục đậm vòng cổ (…… ) phụ tùng. Kỳ quái chính là tất cả mọi người nhìn về phía Asahina Natsume, mà Natsume còn lại là nhăn đẹp lông mày nói thanh: “Ta đi trước.”
Sau đó liền triệt. Thật là tới cũng vội vàng đi cũng vội vàng a……
Thời gian yên tĩnh vài giây, Asahina Tsubaki cánh tay duỗi ra câu lấy Ryu cổ giới thiệu: “Vị này mới là muốn ăn sinh nhật người nha, Asahina Subaru, cửu nam, mười chín tuổi nga.”
Ryu hướng tới Asahina Tsubaki thử một ngụm tiểu bạch nha sau, từ hắn trong lòng ngực lòe ra tới, tiếp tục hành lễ: “Ngươi hảo, ta là Hinata Ryu, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo.”
“A,” Asahina Subaru vội vàng phất tay: “Không cần, không cần hành lớn như vậy lễ. Ngươi hảo.”
Ryu đứng dậy, lúc này Ena vừa lúc ra tới, cầm một ít tiểu ngọn nến ra tới.
Sau đó, sau đó lại tới một cái người, Asahina gia có mười ba cá nhân, Ryu tính tính, nếu mỗi người nàng đều phải khom lưng nói, ha hả……
Nhưng là, người này không giống nhau, đậu má, người này vừa tiến đến liền đối Ema → nàng Hinata Ryu tỷ tỷ hành hôn tay lễ.
Đậu má, đây là trần trụi đùa giỡn a đậu má, thật đương nàng là chết sao!
Thực hiển nhiên trên thực tế không phải, cái này khoác nhan sắc tươi đẹp chăn đơn, kim hoàng sắc ngoại kiều tóc nam nhân buông hai má ửng đỏ Ema triều nàng đi tới.
Rộng lớn khô ráo bàn tay chấp khởi lưu diên tinh tế trắng nõn tay, trong mắt lóe làm người say mê quang, đậu má, chính là đùa giỡn quang a.
“Ngươi hảo, Asahina Kaname, tam nam.” Đẹp hình thoi khóe miệng chậm rãi tới gần Ryu mu bàn tay.
Một bên Asahina Tsubaki hơi hơi không dễ phát hiện giật giật.
Ryu mỉm cười, khóe môi gợi lên một cái xinh đẹp độ cung.
“A ngao……”
Mọi người: “……” Oh No.
Ryu cho đã mắt vô tội nhìn trước mặt cái này vừa mới một bộ Ngưu Lang giống, hiện tại lại là một bộ bị phế đi Ngưu Lang giống bộ dáng Kaname tiên sinh.
“Kaname ca ngươi không sao chứ? Đều do ta, ta đối với ngươi vừa rồi hành động có chút dị ứng. Thực xin lỗi……”
Hỏi ta vừa rồi đã xảy ra cái gì?
Nói cho ngươi, vừa rồi đã xảy ra cùng nhau liêu âm chân sự kiện.
Chú thích: Liêu âm chân, sư thừa Kuroko Tetsuya, đoạn số thất cấp, mệnh trung suất bát cấp, lực sát thương, thất cấp.
Oa ca ca……
Ryu nháy vô tội mắt to, khóe miệng phiết phiết, một bộ thật sự rất xin lỗi thực thương tâm bộ dáng. Nhưng là không biết vì sao, ngã xuống đất không dậy nổi Asahina Kaname lại từ cặp kia màu xanh thẳm trong mắt nhìn ra một khác tầng ý tứ:
Ta chính là đá ngươi như thế nào? Ngươi có thể lấy ta như thế nào! Ta hiện tại chính là một bộ vô tội sắc mặt, có bản lĩnh ngươi tới báo thù a, ngươi lên a! Ngươi khởi không tới!!! Ha ha ha……
Thân kinh bách chiến Asahina Kaname ở chính mình gia bị chính mình về sau muốn sớm chiều ở chung muội muội bày một đạo…… Một chân, hắn có thể làm sao bây giờ?
Ryu ngồi xổm xuống thân mình, mắt to phác linh phác linh nhìn Kaname ca: “Kaname ca, ngươi không sao chứ? Muốn đi bệnh viện nhìn xem sao?”
Nàng này một chân cũng không có dùng sức được không! Bằng không lấy nàng sức lực là có thể…… Có thể đá xuyên trước mặt cái này phóng bánh kem bàn gỗ có được không!
Dưới chân lưu tình gì đó.
Ha hả……
Asahina Kaname kỳ thật cũng không phải nhiều đau, chỉ là trong lòng ý thức, khụ khụ, các ngươi minh bạch!
“Không cần, khụ khụ, ta, không có việc gì.”
Khẩu hồ, ngươi mặt mũi trắng bệch!!!
“Vậy là tốt rồi,” Ryu gật gật đầu, ánh mắt từ muốn bắt đầu từ ở chỗ này mọi người đặc biệt là Tsubaki ca trên người đảo qua: “Ta tưởng về sau các ca ca là sẽ không ở như vậy khi dễ tỷ tỷ của ta đi, đúng không đúng không?”
Kia bộ dáng thật là đáng yêu khẩn, chính là nói ra nói……
Giết gà dọa khỉ!!!
Bị đặc biệt chiếu cố Tsubaki ca chỉ cảm thấy cúc hoa căng thẳng, nhược nhược tránh ở Azusa phía sau.
Azusa bài tấm mộc, hàng ngon giá rẻ, có thể chắn một lần là một lần, nếu sử dụng thích đáng, còn nhưng tuần hoàn sử dụng!!
“Còn có kia hai vị, cũng là nga!” Ryu đem tầm mắt đặt ở từ nàng còn không có dùng ra liêu âm chân trước liền hiện tại nơi đó nhìn một hồi thiếu niên, so Subaru ca màu tóc hơi chút thiển một ít, cũng trường một ít đầu tóc, cùng sắc trong ánh mắt bình đạm không gợn sóng.
“Ngươi hảo, ta là mười nam, Iori.”
Bình bình đạm đạm, hẳn là sẽ không khi dễ tỷ tỷ đi.
Asahina Iori bên cạnh chính là một cái một đầu hỗn độn màu đỏ còn có hai cái tao bao bím tóc nhỏ nam sinh, trợn mắt há hốc mồm nhìn thẳng trước mặt giết người án.
“Ngươi, ngươi, ta……”
Thực xin lỗi, đứa nhỏ này dọa choáng váng, bi ai.
“Hắn là mười một nam, Asahina Yusuke.”
Iori là như vậy giúp hắn giới thiệu.
Hinata Ema túm túm Ryu quần áo, ý bảo nàng chuyển biến tốt liền thu đi.
Thực hiển nhiên, Ema đối Ryu hành vi đã xuất hiện phổ biến không khoa học a quăng ngã!
Lúc này Ukyi cũng đem Wataru tương mang đến, vỗ vỗ tay nói: “Subaru sinh nhật yến muốn bắt đầu rồi nga!”
Tất cả mọi người mang theo trầm trọng ( sương mù ) không khí bắt đầu vây xem bánh sinh nhật.
Ryu vươn tay: “Kaname ca, muốn ta đỡ ngươi lên sao?”
Asahina Kaname triều Ryu vươn tay trảo qua đi, lại không ngờ ở sắp đụng tới thời điểm Ryu thu hồi tay, Ryu cào cào chính mình đầu tóc, ảo não: “A, ta đã quên, Kaname ca còn không có rửa tay, tính, ngươi vẫn là chính mình đứng lên đi!”
Asahina Kaname: “……” Thân kinh bách chiến, bách hoa tùng trung quá, phiến diệp không dính thân, danh dự, đều huỷ hoại.
Thỉnh cho phép hắn vì chính mình yên lặng khóc thút thít ba phút.
Cho nên nói, tỷ khống muội muội tỷ tỷ chọc không được a!
Có câu nói nói rất đúng, đương ngươi tâm tình tốt thời điểm làm được đồ ăn chính là mỹ vị. Phản chi, chính là Smart.
Hình chữ nhật sàn xe, đồ mãn màu trắng bơ hình chữ nhật bánh kem, dùng chocolate mứt trái cây viết lung tung sinh ra ngày vui sướng chữ, chính là mặt trên lại có một cái huyết tinh lại bạo lực màu đỏ bom, tuy rằng kia chỉ là dùng dâu tây xây thành.
“Thật là…… Giàu có nghệ thuật cảm!” Asahina Subaru là như vậy đánh giá.
Ryu gật đầu, ánh mắt thật tốt. Ân, hiểu nàng ý tứ!
Tục ngữ nói hảo vết sẹo đã quên đau nói chính là Asahina Tsubaki người như vậy.
Không biết là nói xóa vẫn là cố ý, thế nhưng đem bom ngòi nổ dâu tây cấp rút xuống dưới một hai phải đút cho Ema ăn. Ryu híp híp mắt.
Asahina Azusa muốn đem nhà mình song bào thai huynh đệ túm lại đây ← chậm một bước. Đồng dạng chậm một bước còn có chuẩn bị nhảy lấy đà nhào lên đi Julie tương.
Ryu đem Ema hộ ở sau người, thẳng tắp trừng mắt Asahina Tsubaki.
Ta sẽ nói cho ngươi Asahina Tsubaki lúc này ra một thân mồ hôi lạnh sao sẽ sao sẽ sao?
Asahina Tsubaki hiện tại hối hận còn kịp sao?
Thực xin lỗi, không còn kịp rồi.
Ngón cái cùng ngón trỏ nhẹ nhàng nhéo đỏ tươi ướt át dâu tây, vòng eo hơi hơi cong.
Chính cái gọi là lợn chết không sợ nước sôi năng không phải?
Tsubaki ca: “Akachan muốn tới một ngụm sao?”
Kỳ thật nội tâm rít gào thể lại là: Cầu buông tha! Cầu không cần liêu âm chân!
“Tốt!”
↑↑↑↑ âm thanh của tự nhiên có hay không! Có hay không!
Ryu liền Tsubaki ca tay há mồm đem này cái dâu tây cắn hạ: “Kẽo kẹt kẽo kẹt……”
Ở bên vây xem mọi người cùng sóc: “……” Xin hỏi như thế nào mới có thể đem dâu tây nhai ra gà món sườn thanh âm?
Tsubaki ca: “……” QAQ, cứu mạng a anh anh anh anh.
Hắn này đó huynh đệ không có một cái cứu hắn, cứu hắn chính là một hồi điện thoại. Ryu điện thoại.
Ryu cũng cảm thấy không sai biệt lắm, đầu lưỡi vi cuốn, đem Tsubaki ca đầu ngón tay kẹp dâu tây cuốn đi, nị hoạt đầu lưỡi hơi hơi đảo qua hắn ngón tay, thế nhưng so gặm cắn càng kích thích mang theo hắn nổi da gà.
Ryu từ bỏ tiếp tục □□ Asahina Tsubaki, từ túi tiền lấy ra di động: “Uy, Đào tiểu D.”
Làm lơ Asahina Tsubaki Ryu không phát hiện vừa mới nàng còn ở hung ác đối đãi người lúc này thế nhưng ngơ ngẩn nhìn hai ngón tay gần khớp xương chỗ màu đỏ thẫm dấu răng, còn có từng làm hắn từng có điện xúc cảm đầu ngón tay.
Cho nên nói a, người như vậy nên đánh, thiếu tấu!
Đáng tiếc chỉ là chuyên chú với gọi điện thoại Ryu không phát hiện.
Điện thoại kia đầu Momoi Satsuki kích động hò hét. Đến nỗi kêu cái gì? Thực xin lỗi, không nghe hiểu.
“Đào tiểu D, mời nói tiếng người.”
Đào tiểu D là Momoi Satsuki ngoại hiệu, đến nỗi nơi phát ra, khụ khụ, các ngươi hiểu được!
Momoi Satsuki rốt cuộc dừng lại an tĩnh giải thích cho nàng nghe. Chính là bọn họ hậu thiên muốn cùng bọn họ trận chung kết trường học đội cổ động viên đội trưởng tới cấp nàng hạ chiến thư, mà khiêu chiến đối tượng còn lại là nàng, Hinata Ryu.
Nghĩ nghĩ chính mình cặp sách kia trương màu đỏ chiến thiếp giấy, Ryu là như vậy đối điện thoại kia đầu Đào tiểu D nói: “Nói cho lập viên trung học, làm cho bọn họ dùng bất đồng phương thức ở thi đấu trước gửi tới bảy trương chiến thiếp, triệu hồi ra thần long, ta liền cùng nàng so.”
Đào tiểu D: “……”
Ở đây mọi người: “……”
Hinata Ryu, ngươi có thể ở ấu trĩ điểm sao?

Tác giả có lời muốn nói: Nhắc nhở, này văn không phải là vẫn luôn là thoát hoan phun tào văn đát yêu yêu đát!
Tiết tháo khuẩn bệnh lịch biểu: Di, hôm nay tiết tháo khuẩn rời nhà đi ra ngoài!!

[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ