Chương 4

1.1K 81 0
                                    

Tuy rằng mở đầu có chút kỳ quái, nhưng là rốt cuộc đường núi mười tám cong, luôn có một loan có thể quải trở về không phải!
Asahina Louis vươn tay xoa xoa Ryu tím diên vĩ sắc sợi tóc: “Ta là Asahina Louis, bát nam, ngươi là Ema muội muội đi!”
“Ân ân!” Ryu một tay đem gác ở nàng đỉnh đầu tay trảo hạ tới ta ở chính mình trong tay, đồng dạng trắng nõn hai tay nắm ở một khối: “Louis ni tương có thể kêu ta Akachan nha!”
Um tùm tay ngọc như nhu đề, hoạt hoạt nộn nộn, bạch bạch tinh tế.
Ryu nhìn chằm chằm vào Louis, không biết vì sao, Louis thế nhưng từ cặp kia màu lam trong ánh mắt đọc được dưới ý tứ:
Nam thần, ta có thể liếm liếm sao?
No!
Loius tay hạnh ( khuất nhục ) phúc đãi ở Ryy trong tay, anh anh anh anh, muội tử sức lực quá lớn, không nhổ ra được a!
Ryu thề, Louis tuyệt đối là nàng trong trí nhớ lớn lên đẹp nhất nam hài tử, người như vậy chính là muốn khiêng về nhà đương lão công a uy!
May mắn chính là, thang máy rốt cuộc, cửa mở! Ryu muốn đi chính là  tầng năm, Louis muốn đi chính là lầu một. Lầu một tới rồi, Ryu lưu luyến buông ra tay, chẳng lẽ từ đây liền phải âm dương lưỡng cách? Yamete (đừng mà) a!
Asahina Louis bay nhanh thu hồi tay, muốn chạy trối chết, ngoái đầu nhìn lại khi thấy Ryu kia xem khởi diện than kỳ thật chính là diện than không cao hứng mặt thế nhưng mềm lòng, dừng một chút, duỗi tay xoa xoa nàng đầu.
Đậu má, không dài trí nhớ, lại bị bắt lấy tay đi!!!
# Ryu là cái hoa si! #
# thứ này chỉ hoa si Louis #
# Louis buồn rầu như thế nào phá #
Cuối cùng, Louis đau nhức ( hoa rớt ) cũng vui sướng ( hoa rớt ) đi rồi, hơn nữa cùng nhìn thấy một lần muội muội tương trao đổi điện thoại, để lại ảnh chụp.
Mà Ryu xoạch miệng lật xem di động ảnh chụp, nàng chính là đối Louis như vậy thiên nhiên ngốc manh khí chất ôn nhu soái khí mỹ nị người không có sức chống cự, như thế nào!
Ở thang máy thưởng thức xong Louis ảnh chụp lúc sau Ryu ngoan ngoãn đi tầng năm đi thi triển kỹ năng —— làm bánh kem.
Thân là nữ hài tử, Hinata Ryu7 sẽ không nấu cơm, nhưng là đối với món điểm tâm ngọt quả trà tiểu điểm tâm linh tinh kỹ năng, come on, điểm tán đi!
Từ tầng năm lầu trung thang đi xuống tới, dưới lầu không ai, Ryu đoán rằng:
Ngọa tào, chẳng lẽ là làm nàng một người chuẩn bị bánh kem?!
“Tỷ tỷ hảo!”
Dọa! Ryu cúi đầu, là một cái hảo đáng yêu tiểu hài tử.
“Là Ryu tỷ tỷ đi, ta là trong nhà nhỏ nhất nam hài tử, tỷ tỷ có thể kêu ta tiểu Wataru nga!”
Ryu ôm ngực, nơi đó như là bị Cupid bắn một mũi tên.
Ryu đôi mắt chỉ chỉ nhìn chằm chằm Asahina Wataru mặt: “Kawaii……”
Wataru: “*^_^*”
Ryu đôi mắt thượng di ba phần: “…… Ngốc mao!”
Wataru: “……” ⊙▽⊙
Thỉnh kêu ta thần biến chuyển cám ơn.
“Wataru tương thực đáng yêu nga.” Ryu duỗi tay xoa bóp Wataru khuôn mặt: “Ta là Hinata Ryu nga!”
Bị niết mặt Asahina Wataru bình tĩnh xoa xoa trên đầu ngốc mao hỏi: “Ryu tỷ tỷ, là ngốc mao đáng yêu vẫn là ta đáng yêu?”
Ryu: “……”
Xin hỏi vấn đề này nên như thế nào trả lời?
No Zuo No Die, cám ơn.
Ryu đồng dạng bình tĩnh chớp chớp mắt, vuốt một phen Louis chà đạp quá đầu tóc ( bởi vậy có thể thấy được, Louis cũng không có có hại ), vỗ vỗ tay: “Hảo Wataru tương, tỷ tỷ muốn đi cho ngươi làm bánh kem!”
Wataru: “Không phải cho ta, là Subaru ca!”
Ryu: “……” Cho ngươi quỳ xuống cầu buông tha được không a!
Bị hùng hài tử manh vẻ mặt huyết sau đãi ngộ chính là, khai cái có kinh hỉ, lại đến vẻ mặt.
Hùng hài tử Wataru tương đưa tới mở ra thức phòng bếp, bên trong Ema đã ở nơi đó, còn có một cái mang theo đôi mắt rõ ràng là mang theo tươi cười lại còn vẻ mặt chính khí nam nhân.
Không cần đối với tỷ tỷ của ta cười đến như vậy ôn nhu a quăng ngã!!
Juli tương ta muốn ngươi gì dùng?! Chính là làm ngươi ở một bên gặm quả hạch sao?
Sóc Juli tương chỉ cảm thấy cái đuôi chợt lạnh, sau lưng âm phong từng trận, đem miệng từ quả hạch thượng dời đi vừa thấy.
Cổ có chết thẳng cẳng, hiện có lên mặt.
Juli nhược nhược đem quả hạch buông, thật cẩn thận mở miệng: “A Tranh.”
Xem Juli tương một bộ đã chịu kinh hách bộ dáng, Ema liền biết là Ryu tới. Quay đầu lại triều Ryu vẫy tay, Ryu lập tức biến thành khẩu nại triệu hoán thú mang theo nho nhỏ hùng hài tử đi tới.
“Akachan, đây là Ukyo ca.” Ema giới thiệu nói.
Ryu mượn này lẻn đến Ryu cùng Ukyo trung gian: “Ukyo ca hảo, ta là Ryu.” Sau đó khom lưng hành lễ.
Này thi lễ không quan trọng, thiếu chút nữa đem phía sau Ema dẩu đảo.
Ema: “……”
Ukyo như cũ cười cười: “Ngươi hảo, về sau chính là người một nhà, không cần nhiều như vậy lễ.”
Nói thẳng ái khanh mau mau đứng dậy, không cần đa lễ là được, hừ!
Ryu nhanh chóng đứng thẳng gật đầu, cho thấy về sau sẽ không, về sau đều đừng muốn cho nàng hành lễ!
Ukyo cùng Ema sửa sang lại bữa tối, Ryu cùng sóc con ở một bên một bên làm bánh kem một bên nhìn chằm chằm Ukyo nhất cử nhất động, mỗi khi Ukyo cùng Ema tâm hữu linh tê đối diện cười thời điểm Ryu liền sẽ lấy thiết bánh kem dao nhỏ ở sóc Julie tương trước mặt biểu diễn như thế nào thiết đều thiết không đến sóc thịt tuyệt kỹ, chọc đến Julie thường thường tạc mao.
So với Asahina Tsubaki cái loại này loại hình, thực rõ ràng Ukyo loại này nhân thê thuộc tính càng thêm nguy hiểm.
“Akachan, các ngươi thi đấu thật sự thua sao?” Ema đột nhiên hỏi.
Ryu đối với Juli nhe răng cười: “Sao có thể, Akashi đại đại chính là một người là có thể một mình đấu kia một đám người!”
Juli: “……” Anh anh anh anh……
Cho nên đánh mà chuột gì đó, ha hả…… Chỉ do cá nhân cho hả giận mà thôi!
Ema: “…… Vậy là tốt rồi.” Vì sóc tương bi ai.
“Ryu tham gia cái gì thi đấu?” Ukyo đem trong tay trứng tôm đặt ở mâm quay đầu tới hỏi.
“Là trường học đội bóng rổ đội cổ động viên,” Ema cười nói: “Ryu khiêu vũ là rất tuyệt, còn lấy quá khen đâu!”
Đến quá thiếu nhi vũ đạo đại tái quán quân thưởng loại này không xem như sáng rọi sự tình liền không cần phải nói hảo đi! Còn có, Asahina Ukyo thỉnh ngươi không cần lộ ra một bộ nhà ta có nữ sơ trưởng thành cái loại này thỏa mãn cảm được không?!
Ryu không ngừng đối với Ukyo phóng thích sát khí: Thỉnh không cần dùng ngươi kia khụ khụ khụ ánh mắt đối với Ema tỷ tỷ phóng điện, bằng không ta liền Bobby Bobby chết ngươi!!!!
Đáng tiếc Ukyo hoàn toàn làm như không thấy.
Bởi vì Ryu cảm xúc không ổn định, cho nên đương song bào thai hai người tổ cùng một cái kim sắc tóc nam nhân tới thời điểm nhìn đến chính là một cái đỏ rực bánh kem, mặt trên dùng dâu tây bày ra một cái Smart bom tạo hình, ách, xin cho phép ta nhóm gọi là bom.
Asahina Tsubaki trợn mắt há hốc mồm chỉ vào trước mặt bánh kem: “Thỉnh nói cho ta đây là bánh sinh nhật.”
“Tốt, Tsubaki, đây là bánh sinh nhật.” Azusa như thế phối hợp.
Tsubaki ca: “……”
Ngọa tào, không hổ là song bào thai lệ chí hai người tổ.
“A lặc, tiểu Akachan, cái này cũng là chúng ta huynh đệ nga, chúng ta là tam bào thai nha.” Tsubaki ca đắp Azusa bả vai.
Chính là thiệt tình không có tương tự cảm giác.
“Hai người bọn họ là cùng trứng, ta là dị trứng. Ngươi hảo, ta là Asahina Natsume, vị cư hai người bọn họ dưới.”
Vị cư dưới, khụ khụ……
Ryu gật gật đầu: “Khó trách ngươi lệ chí đều oai đến trên cằm.”
Asahina Natsume: “……”
Đậu má! Ngươi mới trường oai đâu!!!

Tác giả có lời muốn nói: Tác giả khuẩn tỏ vẻ: Tác giả hôi thường thích Louis, song bào thai hai người tổ, còn có Fuuto, cho nên, ha hả, các ngươi hiểu được nha
Tiết tháo khuẩn bệnh lịch biểu: Tiết tháo khuẩn đại di mụ đến phóng, không cao hứng!

[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ