Cơm chiều là cơm sườn lợn rán kiểu Nhật cùng chiếu thiêu đậu hủ kiểu Nhật, đậu hủ là Ema tay nghề, Ryu chỉ cần hơi chút nghe vừa nghe hương vị liền biết là Ema tay nghề, sườn lợn rán cơm hẳn là Ukyo ca làm.
Đậu má, thật đương các ngươi là cường cường liên thủ a! Asahina Ukyo đừng tưởng rằng lão tử không biết ngươi an cái gì tâm, đậu má, lão tử sớm hay muộn sẽ thưởng ngươi một chân ← các ngươi hiểu.
Ngươi cho ta chờ!
Ryu căm giận tắc một ngụm sườn lợn rán cơm, dùng dư quang ném Ukyo.
Đương Pikachu dùng trăm ngàn Vôn điện lực đối với ngươi thời điểm ngươi sẽ có phản ứng sao?
Sẽ.
Liền tính là niệm lực + điện lực tiểu vương tử kỳ nha. Tấu địch khách cũng sẽ có điều phản ứng hảo sao?!
Không biết vì sao Ukyo chỉ cảm thấy cánh tay thượng thẳng khởi tiểu đậu đậu —— nổi da gà.
“Khụ khụ……” Luật sư trực giác làm hắn làm ra thỏa đáng nhất phản ứng: “Ryu, chúng ta tặng cho ngươi lễ vật ngươi tịch thu sao?”
Đêm qua các huynh đệ đem lễ vật đặt ở tiểu xe đẩy lại Masaomi che ở Ryu cửa, nhưng Ukyo đi làm thời điểm phát hiện xe đẩy còn ở cửa, nguyên xi chưa động.
PS: lúc ấy Ryu đã hướng về phía kia cái gì so tiểu Kuroko da mặt còn mỏng tiểu bánh bao rung đùi đắc ý phóng đi đi học.
“Lễ vật?” Ryu mờ mịt.
Có…… Cái loại này đồ vật sao?
Tất cả mọi người xem nàng.
Ema: “Chính là ở các ngươi khẩu tiểu xe đẩy a.”
Ryu nghĩ nghĩ, không xác định hỏi: “Lễ vật là hai bình nước khoáng?”
Vẫn là 1500 hào thăng bình lớn cái loại này?
Uy trâu đâu!
Uy trâu Tsubaki ca cùng Azusa ca: “……”
“Quả táo cùng chuối?”
“Thiếu một con mắt oa oa?”
“Một cuộn giấy vệ sinh cùng một hộp trừu giấy?”
“Một lọ sốt cà chua?”
“Một hộp băng keo cá nhân?”
“Một đám cao su tiểu hoàng vịt?”
Một đám tặng lễ không đi tâm nii-san nhóm: “……”
Ryu yên lặng nói ra này đó sau, cảm thấy chính mình đã chịu kinh hách.
Nên may mắn bọn họ không có đưa nữ tính đồ dùng sao?
Nàng vẫn luôn tưởng ai đem tạp vật xe đặt ở nàng cửa đâu!
“Bất quá, kia bó hoa giống như không tồi.”
Bị ấm áp màu vàng nhạt bao vây giấy trát, màu trắng cánh hoa, đơn giản xinh đẹp.
Hoa lài.
Iori nương uống nước thời điểm trộm gợi lên khóe môi.
Có mộc có không cần tốn nhiều sức liền đánh bại các ca ca cảm giác, ha ha……
Một đám manh xuẩn manh xuẩn nhị hóa nii-san nhóm! Không phục tới chiến nột!
Mà hoa lài hoa ngữ —— ngươi là của ta.
Chính là……
“Louis ni tương, là ngươi đưa sao? Xinh đẹp hoa lài?”
Đậu má, vai chính là đói tích, hoa cũng là đói đưa tích, bó hoa cũng là đói bao tích a!
Louis lượng cơm ăn phi thường tiểu, liền ăn hai khối đậu hủ, nửa mâm cơm, cùng sở hữu sườn lợn rán.
Bởi vậy có thể thấy được, Louis ni tương là ăn thịt động vật.
“Không phải nha, ta cũng không có đưa hoa nga!” Louis nghiêng đầu xem nàng.
Lễ vật còn không có đưa đâu nha!
Cám ơn ngươi thẳng thắn. Iori tưởng, kế tiếp Ryu hẳn là sẽ hỏi, kia hội hoa là ai đưa đâu? Thật sự hảo có tâm a!
Chính là!
“Kia Louis ni tương đưa cái gì? Hảo chờ mong a!”
Iori: “…… Ta ăn no, đi rồi!”
“……” Ryu: “Iori ca……”
Iori quay đầu lại bình tĩnh xem nàng, kỳ thật nội tâm vẫn là có chút chờ mong: “Ân?”
“ Trên miệng có hạt cơm.”
“……” Trầm mặc chừng nửa cái thế kỷ, Iori mới đáp trả: “Cám ơn.”
Này đó đều không phải trọng điểm, trọng điểm là, tất cả mọi người biết hoa là Iori đưa, nhưng chính là không ai nói ra.
Một đám ái xem diễn nii-san cùng bọn đệ đệ, các ngươi thật là Iori hảo huynh đệ, điểm tán!
Khổ bức huynh đệ —— Iori, thỉnh nén bi thương!
Iori ngắt lời làm Ryu đã quên hỏi Louis lễ vật là gì, mà những người khác bởi vì lễ vật bị khinh bỉ ← tuy rằng không trực tiếp, cho nên cũng không ai hỏi.
Nhưng là ngươi cảm thấy có chút người sẽ thành thật sao?
Tỷ như Fuuto? Các ngươi nói đi?
Thỉnh đầu phiếu biểu quyết. Cám ơn.
Người trong nhà trở về ăn cơm chiều người không nhiều lắm, trừ bỏ sở hữu đi học người cùng hai thanh ưu cùng nấu cơm luật sư, quản gia Masaomi cùng Louis ni tương, còn dư lại chính là Fuuto.
Đậu má, ngươi cái đại minh tinh không ra đi làm việc kiếm tiền ngươi về nhà làm gì? Hai hạ liêu âm chân không đau không?
Nếu là ta nói…… Thực xin lỗi, ta là nữ, ta cũng không đau!
“Muội muội tương chẳng lẽ không hỏi xem ta đưa chính là cái gì lễ vật sao?”
Nhìn này thiếu tấu ngữ khí. Ryu triều hắn thẹn thùng cười, thật thật mắt ngọc mày ngài môi hồng răng trắng: “Không nghĩ.”
Sạch sẽ lưu loát không ướt át bẩn thỉu!
Không hổ là đương đại hảo nữ hán chỉ!
Fuuto: “……”
Kỳ thật Fuuto trước kia cũng ảo tưởng quá Miwa sẽ sinh cái tiểu muội muội, cũng chờ mong quá muội muội xuất hiện. Tốt nhất là bạch bạch béo đô đô cái loại này, đôi mắt nhanh như chớp chuyển sẽ đặc biệt mau, có thể làm hắn véo tới véo đi cái loại này.
Đương nhiên, cuối cùng một câu mới là trọng điểm.
Vì Ryu…… Không đúng, là vì Fuuto nén bi thương!
Cầu vây xem cầu ngược!
Ryu đem cuối cùng một ngụm đậu hủ ăn xong, nói: “Ta không thích chuyên tập đĩa nhạc chân dung tập thần mã, cho nên, ngươi đưa ta cũng chưa tất yếu muốn.”
Bị cự tuyệt hoàn hoàn toàn toàn lễ vật —— mới nhất chuyên tập còn đá vào trong túi Fuuto: “……”
Nháy mắt bị chữa khỏi mọi người: “……” Sảng khoái!
“Ta ăn no, về phòng!” Ryu cùng đại gia nói như vậy.
Mọi người yên lặng nhìn nàng.
Đậu má, nhìn chằm chằm quỷ đâu
“Từ từ,” Asahina Louis gọi lại Ryu: “Cái này cho ngươi.”
Louis từ túi tiền lấy ra một cái bẹp hộp mở ra, bênh trong là một chuỗi màu trắng dây xích, trung gian là một cái phấn màu lam ngôi sao, xem chiều dài hẳn là vòng cổ.
Ryu thẹn thùng: “Kỳ thật ta chỉ cần Louis ni tương phòng chìa khóa coi như lễ vật thì tốt rồi.”
Đêm tập thần mã, ha hả……
Louis: “……”
Quyết đoán đem lễ vật đưa cho Ryu.
Ryu cũng không chê (? ) nhận lấy, coi như làm là đính ước tín vật đi!
Asahina Tsubaki & Azusa & Ukyo & Yusuke & Subaru & Fuuto & Masaomi: “……”
Cầu thiêu chết Louis!
Châm lửa côn!
Ryu trở lại phòng, đem Louis cấp lễ vật nhìn nhìn nhét vào án thư ngăn kéo, hoan thiên hỉ địa đi tắm rửa tắm.
Tạo cái gì là xui xẻo sao?
Tạo, liền Ryu như vậy! Tắm rửa tẩy đến một nửa liền không thủy!
Ryu bọc màu trắng khăn tắm đi gõ vẽ ma môn, Ema phòng ở nàng cách vách.
Trên thế giới có một loại võ công gọi là dương đông kích tây, nói chính là như vậy cảnh tượng:
Đậu má, ta rõ ràng gõ chính là Ema môn, vì cái gì khai lại là phía sau môn a quăng ngã!
Asahina Azusa một mở cửa liền thấy một cái toàn thân bọc một cái đại khăn tắm Ryu, rối tung diên vĩ màu tím đầu tóc, lộ ra hơi hơi phiếm hồng da thịt, xinh đẹp xương quai xanh còn có, lả lướt dáng người.
Đậu má, nhất định là bị Tsubaki ca bám vào người mới hồi như vậy có như vậy sắc @ tình ý tưởng! Ân, nhất định là! Azusa ca nội tâm nắm trảo.
Tsubaki ca, ngươi ở ngươi huynh đệ trong lòng rốt cuộc là như thế nào một cái hình tượng a, châm nến!
“A nhạ, tắm rửa tẩy đến một nửa không thủy, ta tới tìm tỷ tỷ mượn cái phòng tắm.”
Chính là đậu má, không ai mở cửa nột!
Asahina Azusa hai má ửng đỏ: “Ema giống như cùng Subaru đi ra ngoài, nếu không ngươi ở ta trong phòng tẩy hảo!”
Ryu đôi mắt hơi trầm xuống, Asahina Subaru sao?
Hôm nay lần thứ hai: Ngươi cho ta chờ!
“Cám ơn.”
Ryu cầm đồ vật đi Azusa ca phòng đi tắm rửa.
Đương Ryu bước vào Azusa ca phòng khi sợ ngây người!
“Các ngươi lớn lên có phu thê tướng liền tính, vì cái gì còn có kết hôn chiếu loại đồ vật này!”
Từ từ! Hinata Ryu, ngươi, nói ra! Phu thê tướng!!
Mặt vô biểu tình nhìn trên tường rậm rạp dán hắn cùng Tsubaki ca chụp ảnh chung Azusa ca: “……”
Tay hảo ngứa làm sao bây giờ!
Như suy tư gì nhìn chằm chằm Azusa ca một hồi, thẳng đến Azusa ca có chút đứng ngồi không yên, Ryu mới bọc cái khăn tắm chui vào Asahina Azusa phòng tắm.
Trọng điểm là, Ryu vẫn luôn là chỉ bọc khăn tắm.
Tới, làm chúng ta động khởi cân não đoán rằng một chút, nếu là Teiko bảy oa biết chuyện này bọn họ sẽ có gì phản ứng đâu?
Ha hả, vì Ryu châm nến!
Nghe vì thế xôn xao tiếng nước, Azusa ca lần đầu tiên cảm thấy chính mình phòng ngốc có chút tâm viên ý mã nai con chạy loạn thần mã, hắn cảm thấy chính mình hẳn là đi ra ngoài uống ly nước đá thần mã.
Nếu biết kế tiếp nói, Ryu khẳng định sẽ vụt ra tới báo cho uy hiếp Azusa ca: Đậu má, ngươi nếu là dám bước ra cửa phòng nửa bước, lão tử thiến ngươi!
Trên thực tế, Ryu cũng không biết kế tiếp, đương nhiên không có mặc quần áo nàng càng không thể có thể vụt ra tới, đại gia không cần hiểu sai yêu yêu đát!
Đương Ryu phần phật phần phật hướng về phía trên người bọt biển thời điểm, ngoài cửa phòng môn đột nhiên mở ra.
Mở cửa người tất nhiên chính là phu thê tướng một vị khác thành viên.
Ryu trăm ngàn không nghĩ tới, phu thê tương song bào thai hai người tổ không chỉ có ở phòng dán đầy ảnh chụp thần mã, bọn họ còn có —— sống về đêm.
Trăm ngàn không nghĩ tới, lạp lạp lạp lạp lạp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ Chạy
FanficNữ chủ có tam hảo, quái lực, trang bức, khiêu vũ hảo. ↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ chính là nhân tính bom! Tỷ tỷ có tam hảo, thân kiều, thể mềm, dễ đẩy ngã. ↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑ nhưng là biến thái tránh ra! Huynh đệ có tam hảo, cái cao, người soái, cường hạng nhiều. ↑↑...