Chương 18

386 41 32
                                    

Chuyên chú hố Akashi Seijurou một vạn năm!

Ryu căn bản là không tin Akashi Seijurou sẽ nói ra cái gì “Làm ta nữ nhân đi” loại này điểu tạc thiên nói, trong lòng nàng, Akashi Seijurou ở bóng rổ thượng độc lập khí phách, chính là ở trong sinh hoạt, Akashi là sẽ mỉm cười, sẽ cho nàng mang tiểu bao tử ( đậu má, thiếu chút nữa đánh thành cho nàng sinh tiểu bao tử hồn đạm! ), sẽ cho nàng gội đầu một người, bởi vì ở nàng trong lòng, Akashi Seijurou thật sự thực ôn nhu.
(Huang Ru: Cho nên nói Ryu ngươi đem Akashi nam thần đương bảo mẫu a?)
Cho nên, đối mặt Akashi câu kia “Làm ta nữ nhân đi!”, Ryu phản ứng là:
“Akashi, ngươi thật sự không phải bị bám vào người sao? Vẫn là, ngươi đình dược?”

Akashi Seijurou: “……”

Dự kiến bên trong trả lời a!

Di, không biết vì cái gì luôn có một loại ‘ xem, ta lại đoán đúng rồi ’ tự hào cảm!
Quả nhiên, là bị chơi hỏng rồi sao?!

Hơi hơi nhếch lên khóe miệng, Akashi Seijurou vẫn là cái kia Akashi Seijurou, một chút cũng không có Aomine bọn họ theo như lời đệ nhị loại nhân cách khủng bố cảm, giống như là, trong gương cái kia màu vàng đôi mắt là ảo giác giống nhau.

Ân, là ảo giác.

Ryu là như vậy nói cho chính mình.
Akashi Seijurou nói cho Ryu: “Kỳ thật……”

Ryu: “Ân?”

“Ryu……”

“Ân?”

“Ta…… Khả năng thật sự bị điện tới rồi!”

“……”

Không cần hiểu sai. Akashi đại đại chỉ là bị máy sấy cấp điện tới rồi, không biết vì cái gì, luôn có một loại Akashi đã hư ảo giác, châm nến!

Toàn bộ tay ma ma, quả nhiên, không uống thuốc hậu quả chính là đậu má, không uống thuốc vẫn là manh manh đát làm xao đây a quăng ngã!

Akashi Seijurou xoa xoa Ryu đầu tóc:

“Tính, ngươi ái trốn tránh liền trốn tránh đi! Chỉ là……”

Akashi dừng một chút nói: “Chỉ là sau tuần chúng ta muốn trước tiên điền cao trung chí nguyện, ngươi…… Nghĩ như thế nào?”

Ryu trường phun một hơi: “Các ngươi ở đâu ta liền ở đâu a!”

Dù sao Teiko bảy oa là sẽ không tách ra a!

Di, nói như vậy nói, hơn nữa nàng chính là Teiko tám oa, nàng —— có tính không là hợp thể cái kia a?
Hồ lô huynh đệ hợp thể biến thành một cái đại hồ lô oa, như vậy —— eo vây nên có bao nhiêu đại a?
Vì hồ lô oa châm nến!

Quả nhiên, phong cách không giống nhau mạch não cũng bất đồng sao?

Akashi nhíu nhíu mày, sau một lúc lâu, hắn nói: “Hôm nay ngươi nói câu nói kia là thật vậy chăng?”

Ryu khó hiểu: “Ân?”

“Ngươi nói, ngươi cảm thấy Kuro Mine so với ta cùng Kuroko đều bạch?”

Ryu: “……”

Akashi đại đại không chỉ có tan vỡ, ngươi còn cải danh!! Lòng dạ hẹp hòi tử thần mã, thật là tiêu chuẩn Nhật Bản danh a quăng ngã!

[KnB+ Brothers Conflict] Các Huynh Đệ Có Nguy Hiểm, Mau Bỏ ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ