"Em là người trùng sinh!"
Quý Sở nghe được câu này, bước chân dừng một chút sau đó chậm rãi quay đầu nhìn Tần Hi.
Tần Hi nắm chặt tay, căng thẳng nhìn cô, trong đôi mắt có sợ hãi nhưng nhiều hơn cả là sự quyết tuyệt làm Quý Sở cảm thấy không khỏe.
Không sợ biến thái có trình độ, chỉ sợ biến thái mặt dày.
Quý Sở cảm thấy hình như mình đã đẹp hơn rồi, đến nỗi ngay cả một đứa trẻ cũng bị cô hớp hồn, bất chấp tất cả để đeo bám theo.
Ừm, cho đến bây giờ Quý Sở vẫn cho rằng Tần Hi là một tiểu biến thái.
Thấy Quý Sở rất lâu vẫn không nói gì, Tần Hi nhíu mày, vẻ mặt như muốn khóc đến nơi.
"Em nói thật mà..."
Sau đó, như ý của nó, Quý Sở đã đáp lại, hai chữ.
"Thì sao?"
Tần Hi: "..." hỏi như vậy thì biết trả lời như thế nào?
Cô không bất ngờ à? Không có điều muốn hỏi nó sao? Đừng nói với nó là người trùng sinh Quý Sở cô cũng từng nhìn thấy nhiều rồi nha.
Đúng là Quý Sở chưa từng gặp qua người trùng sinh nhưng trong tiểu thuyết gì đó lại có nhiều vô số kể, thường thì những người như vậy đều rất mạnh mẽ, họ sẽ tự lập cho riêng mình một đột ngũ, rất ít khi lựa chọn đi theo dưới trướng người khác nhưng Tần Hi này cũng là trùng sinh, tại sao lại nài nỉ đi theo một người không có gì đặc sắc như cô?
Một là có tư tâm muốn lợi dụng, hai là có tư tâm muốn lợi dụng. Không tiếp.
"Chị lúc trước..." Tần Hi định nói để gây thêm lòng tin thì đột nhiên An Tuế không biết từ đâu xuất hiện, chen ngang giữa hai người.
Cô ta tỏ vẻ ngơ ngác hỏi.
"Quý Sở, sao còn chưa đi?"
Tần Hi thấy người nọ nhìn mình đầy cảnh giác, ánh mắt cũng lạnh đi.
Quý Sở thấy hai người nào đó nhàm chán ta trừng ngươi ngươi trừng ta liền không rảnh quản, phất phất tay kêu An Tuế tự giải quyết đi. Chỉ là cô còn chưa kịp xoay người, Tân Hi đã dùng tốc độ khó tin vượt qua An Tuế, nắm chặt vạt áo của cô.
Vạt áo bị nắm sắp rách: "..." ta được tạo ra không phải để sử dụng thế này, thân. QAQ
"Cho em đi theo đi, em hứa sẽ không gây trở ngại cho chị!" Tần Hi nhìn cô cầu khẩn.
An Tuế cũng bước lên, không rõ nghĩ gì lại nói giúp con bé.
"Tiểu thư mang nó theo đi, dù sao cô cũng là người cứu nó, bây giờ bỏ nó lại đây cũng không hay lắm."
Tần Hi nghe An Tuế nói như vậy không những không cảm kích mà còn dùng ánh mắt bất thiện nhìn cô ta, giọng lạnh lẽo.
"Không cần ngươi xen vào."
An Tuế: "..." á đù, làm người tốt là sai à?
"Tôi cứu đồng nghĩa với việc phải mang nó theo?" Quý Sở quay đầu, kì quái nhìn hai người, thiếu kiên nhẫn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt thế] 100 phương pháp làm màu ở mạt thế
ÜbernatürlichesThể loại: mạt thế, tang thi, dị năng, xuyên không, trùng sinh, nữ phụ, nữ chính, phản diện, xuyên thư, hệ thống cứu vớt nữ phụ, hệ thống up lever, hệ thống kỹ năng trò chơi, không gian,... Tình trạng: bò. Giới thiệu: Đạo diễn: Nữ chính qua bên kia...