An Tuế kì quái

1.7K 223 100
                                    


'Phập' một tiếng, cánh tay còn lại của hắn đứt lìa, máu đỏ tươi bắn hết lên mặt An Tuế.

"AAAAA!!!!"Lý Thống khụy gối quỳ xuống đất hét lớn, cứ như muốn hút hết bọn tang thi xung quanh lại vậy. 

Mọi người có mặt ở đây đều lùi về sau vài bước, im thin thít. 

Bọn đàn em lúc nào cũng trung thành với hắn bây giờ mặt ai nấy đều tái xanh, có kẻ còn không ngần ngại chạy đi. 

Lý Thống hét mệt, bắt đầu chuyển sang chế độ rên rỉ. Hắn co hai tay lại, quỳ gối thở dốc.

Quý Sở từ trên cao lạnh lẽo nhìn hắn như nhìn vật chết. Dao chặt thịt bản to trên tay cô còn nhuốm máu tươi, có loại cảm giác như Tử Thần giáng thế.

"Cũng chỉ có vậy thôi." Quý Sở chậm rãi nâng tay lên cao.

Thình lình An Tuế bước lên, giữ chặt lấy tay cô, ngữ điệu nghiêm trọng. 

"Đừng giết hắn!" cô ta hét lên, rất có dáng vẻ chính nghĩa. 

Quý Sở dừng động tác, liếc mắt sang An Tuế.

Ánh mắt đó giống như đang nhìn một món đồ cũ bị vứt trong lồng kính, nhàm chán, còn mang một chút ghét bỏ. 

An Tuế bị nhìn như thế không khống chế được, hơi run rẩy.

Cho đến khi cô sắp không chịu nổi cái nhìn đó, tay đang giữ chặt Quý Sở cũng hơi thả lỏng mới thấy người bên cạnh thiếu kiên nhẫn chậc lưỡi.

"Làm gì vậy? Cứ như tôi sắp giết hắn không bằng."

An Tuế: "..." cái dáng vẻ ban nãy của cô không muốn giết hắn thì là gì?

"Hắn thua rồi, kêu hắn sủa gâu gâu ba lần đi chứ."

An Tuế: "..." thứ cô quan tâm là cái này?

Thự sự không hiểu, cái cảm giác kì quái ban nãy là từ người đối diện phát ra thật sao?

"Tha... cho hắn đi." An Tuế nhìn xuống hai cánh tay đẫm máu của Lý Thống, chần chừ nói.

Quý Sở mắt không chớp nhìn thảm trạng của Lý đại ca, trong lòng thầm cười.

Tên này không có dị năng, bây giờ còn không có tay. Thời bình an sống đã khó huống chi bây giờ còn là mạt thế, tang thi như cỏ. 

Nhìn lại lòng 'trung thành' của bọn đàn em đối với Lý Thống, khỏi đoán cũng biết kì này hắn chết chắc rồi, còn là loại chết vô cùng thê thảm. Theo một góc độ nào đó, Quý Sở thấy giết hắn đã là việc nhân từ nhất bây giờ mà An Tuế lại bảo đừng. Với tình trạng hiện tại, thả hắn ra thực sự là 'chừa cho hắn một con đường sống' sao? 

Cảm thán: Thật là đủ ngoan độc a cô gái trẻ! 

A, hỏi cô tại sao biết hắn sống thống khổ mà còn chém mất tay hắn sao? Nói cô không biết lòng tốt là gì sao? 

Haha, để cô mượn một câu nói trong quyển tiểu thuyết mà cô thích để bày tỏ ý kiến cho nghe nhé. 

Ta chính là tùy hứng như vậy, không thích thì đến đánh ta đi! 

[Mạt thế] 100 phương pháp làm màu ở mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ