Chuyển sang khu chiến đấu

1.2K 192 60
                                    

Vào một ngày đẹp trời nọ, tiểu đội Lăng Dực trên đường thu thập vật tư có mang về một nhóm người. Trong nhóm người đó nam có nữ có, già có trẻ có, số lượng gần tám người, nhìn qua khả năng tự vệ không cao lắm, cũng không có dị năng.

Họ vừa vào đội ngũ đã được chia ra làm những công việc lặt vặt, có một lão bà cùng hai đứa trẻ đến nhà bếp tranh hết việc của Quý Sở.

Quý Sở dò hỏi mới biết được, tiểu đội bọn họ thu thập vật tư trong một siêu thị lớn thì gặp được nhóm người này do không đủ năng lực tự vệ nên bị bỏ lại, Thanh Dực thấy đội ngũ thiếu người làm tạp vụ vì thế dứt khoát thu về.

Nhưng có lần này thì sẽ có lần sau. Ngày tiếp theo, mấy ngày tiếp theo nữa, ngày nào Thanh Dực cũng mang về một hai lão bà hay một hai đứa trẻ, phòng bếp cũng bị bọn họ chen chật kín.

Do Lăng Mặc Thiên vì tránh tình trạng người mới đến ăn không ngồi rồi hao phí vật tư của đội ngũ nên quyết định đặt ra điều luật 'không làm không có ăn' khiến cho năng suất của nhóm người già trẻ nhỏ này càng thêm tăng cao.

Quý Sở cảm thấy thế nào?

Vô. Cùng. Tốt!

Cô gần như không cần làm bất cứ việc gì, chỉ cần ở một bên nhìn mọi người bận rộn thay mình chuẩn bị bữa ăn. Nhưng hưởng thụ đãi ngộ này còn chưa đến hết ngày Quý Sở đã bị Lăng Mặc Thiên điểm danh.

Hắn muốn chuyển cô từ đội hậu cần sang đội chiến đấu.

Quý Sở: "..."

"Tôi có thể từ chối không?"

Mặc dù trước đây cô rất rất muốn tham gia đội chiến đấu để thể hiện bản thân nhưng mà, con người ai rồi cũng phải trưởng thành, bây giờ Quý Sở cảm thấy mấy cái việc thể hiện mình gì đó thật giống như phù du, trong cuộc sống này chẳng có tí giá trị nào...

Được rồi, Quý Sở thương tiếc tháng ngày nhàn nhã của mình ở bếp, chỉ số làm màu không những không giảm mà còn không phải thức khuya dậy sớm thu thập vật tư có được không. Là người ai chẳng muốn hưởng thụ, gặp mấy người có chỗ tốt như vậy mọi người có chịu từ bỏ không? Chịu không?

Trừ khi cho cô đãi ngộ tốt hơn.

"Nghe nói cô rất thích tinh thạch, mặc dù không có dị năng, cũng thể làm gì với chúng nhưng chỉ cần cô có cống hiến nhất định chúng tôi sẽ phân đều cho cô."

"Ở nhà bếp hàng tuần tôi còn thiếu tinh thạch sao?" Quý Sở nhàm chán xoay xoay con dao nhỏ.

Lăng Mặc Thiên: "...Vậy nếu cô không qua đội chiến đấu thu thập vật tư sẽ không được chia tinh thạch nữa."

Quý Sở: "..."

"Anh đang ép tôi?"

Lăng Mặc Thiên: "Đúng vậy."

Quý Sở: "..."

Vì thế, mang thái độ vạn lần không phục, Quý Sở đã bị điều sang đội chiến đấu rồi.


Hôm nay là ngày đầu tiên ra khỏi bản doanh từ khi Quý Sở được điều qua đội chiến đấu. Cô như cũ đi phía sau làm nhiệm vụ đoạn hậu.

[Mạt thế] 100 phương pháp làm màu ở mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ