Hãm hại

1.5K 198 34
                                    


Ngày thứ mười ở mạt thế, Lăng Mặc Thiên mang đội ngũ của mình tiến vào bệnh viện trung tâm.

Sau khi thiên thạch rơi xuống địa cầu không lâu, những người chịu ảnh hưởng của biến dị đều được chuyển vào bệnh viện. Thành phố X có nhân số hơn trăm vạn, trong một ngày tất cả cơ sở chăm sóc sức khỏe nơi này đều trong tình trạng quá tải.

Bệnh viện trung tâm là một bệnh viện nổi tiếng và cũng lớn nhất tại thành phố này. Thời hòa bình nơi đây có không ít bệnh nhân, sau mạt thế lượng tang thi cũng nhiều không đếm hết vì thế dù nơi này có lượng vật tư rất lớn vẫn không có bất kì đội ngũ nào có can đảm tiến vào.

Cho nên có thể nói, Lăng Mặc Thiên kì này chơi lớn rồi.

Quý Sở nhảy xuống xe, ngoan ngoãn đứng sau lưng một nam đội viên lắng nghe sắp xếp.

Cô kiểm tra lại balo đầy ắp thức ăn cùng vũ khí của mình, ánh mắt như lơ đãng dừng lại trên người An Tuế.

Quý Sở đến đây chỉ cái lý do nam nữ chính nhảm nhí gì đó sao? Tất nhiên là không rồi. Cô xin Lăng Mặc Thiên cho mình đi theo là vì muốn nhìn xem lý do tại sao An Tuế có trò gì muốn cho cô xem. Tại sao lại bắt buộc cô đi cùng. (đây là sự thật! Quý Sở tự thề với chính mình!)

Quý Sở mấy ngày trước chặt tay Lý Thống đúng là rất nổi bật nhưng tại mạt thế hành động đó cũng chẳng bất thường chút nào, hơn nữa cô cũng không tỏ vẻ giá trị vũ lực của mình cao, An Tuế chắc chắn sẽ không chú ý về nó.

Cô nhíu mày, hình như An Tuế đã nhìn ra gì đó.

Có nên giết người diệt khẩu không? 

Nếu như cô ta thực sự đe dọa đến cuộc sống của cô...

Đáy mắt Quý Sở lẩn quẩn một tia sát khí.

An Tuế không biết mình đã lọt vào tầm ngắm của ai đó, cô bây giờ đang tập trung vào nhiệm vụ được giao cho: mở đường. 

Lăng Mặc Thiên sau khi bàn với Thanh Dực về phương hướng thu thập vật tư xong nhanh chóng gấp tờ giấy trong tay làm đôi, bỏ vào túi áo. Hắn bước lên, cùng vài ba dị năng giả khác làm thành một hàng tiền quân dẫn đường. 

Bệnh viện trung tâm hàng ngày có lượng người ra vào rất lớn, xe cũng nhiều. Lăng Mặc Thiên kì này chọn đi từ cửa phụ ở bãi đỗ xa, tranh thủ cho đội ngũ thu thập xăng dầu.

Tình trạng ở bãi đỗ xe rất hỗn loạn, có vài người khi mạt thế vừa diễn ra muốn chạy trốn, dọc đường lại bị tang thi tấn công, máu thịt rơi đầy đất. Còn những người may mắn chạy thoát lại để xe lung tung, tâm thần có vẻ rất hoảng loạn, tông đầu này, đập đầu kia làm mấy chiếc xe ở đây hiếm có chiếc nào còn nguyên vẹn.

Mọi người nhanh chóng tiến lên phụ giúp đội viên có dị năng không gian thu thập dầu.

Quý Sở một bên tùy tiện giết dăm ba con tang thi, một bên chú ý tới đội viên đang thảnh thơi thu hết thùng dầu này đến thùng dầu khác vào không gian, chẹp chẹp miệng.

Cô cũng muốn có không gian nha. Mặc dù bản thân không có nhiều đồ để chứa nhưng nhìn đi, thật là ngầu.

Không gian dị năng giả có vẻ cảm nhận được có người đang nhìn mình nên hơi dừng động tác, ngẩng đầu tìm kiếm. Mắt Quý Sở và đội viên đó chạm nhau giữa không trung, hắn ta đột nhiên nhíu mày, vẻ mặt khinh bỉ tiếp tục làm việc.

[Mạt thế] 100 phương pháp làm màu ở mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ