Quý Sở ngồi trên xe tải chất đầy vật tư, cảm thán: "Hóa ra phú nhị đại là như thế này."
"Tôi có cảm giác vật tư của mình nhiều đến nỗi khi ném một ít ra ngoài liền có thể cứu được cả thế giới..." Quý Sở thở dài mãn nguyện. "Nhưng tất nhiên tôi sẽ không ném ra rồi."
"Cho. Chó. Ăn. Cũng. Không. Ném."
Tô Trạch ngồi đối diện, nhỏ giọng 'gâu' một tiếng.
Quý Sở: "Nếu chó là cô tôi sẽ cho tang thi ăn."
Tô Trạch: "..."
"Khụ." Tô Trạch ho khan vài tiếng. "Cô chỉ có một xe vật tư thôi."
Quý Sở trừng mắt với cô. "Thế cô có cái gì?"
Tô Trạch: "..."
Quý Sở: "Cô có vật tư không?"
Tô Trạch: "..."
Quý Sở: "Cô có xe tải không?"
Tô Trạch: "..."
Quý Sở: "Cô có xe tải chất đầy vật tư không? Quan trọng nhất, cô đang ngồi ở đâu?"
Tô Trạch: "...Được rồi, cô là một cái đùi to xứng đáng đứng trên đỉnh cao danh vọng còn tôi chỉ là một kẻ ôm đùi không có quyền lên tiếng."
Quý Sở hừ hừ hai tiếng xong tiếp tục lăn lộn tự luyến trong bãi vật tư của mình.
An Tuế ngồi trên ghế lái, vừa tập trung di chuyển xe tránh mấy cái hố trên đường do dị năng để lại vừa nghe hai người phía sau bàn tán vài câu không có chủ đề, cảm giác rất vi diệu.
À tại sao cô và Tô Trạch lại ở đây với Quý Sở? Chuyện này phải trở về ba tiếng trước...
...
Quý Sở cũng cảm nhận được sau lưng mình có người, theo bản năng quay đầu nhìn lại.
An Tuế đứng cách bọn họ không xa, trên lưng cõng theo một balo quân đội đầy ắp đồ đạc.
Quý Sở chỉ dừng lại trên người cô ta một chút sau đó lại đảo mắt sang góc khuất bị lá cây che phủ.
Người đang nấp kia biết bản thân bị phát hiện cũng không tiếp tục lẩn trốn, không nhanh chậm bước ra.
Đối phương chính là Tô Trạch. Sắc mặt Tô Trạch tái nhợt, môi trắng bệch, mắt lại sáng trong như gương. Nắng sớm màu cam chiếu qua đồng tử làm hiện lên tia sáng chói mắt, phủ lên người cô một chút sinh khí, khuôn mặt khả ái cũng từ đó thêm nét nhu hòa. Sau lưng cô giống như An Tuế, cõng theo một balo, vật tư không nhiều lắm nhưng vẫn khiến túi chứa căng đầy.
Quý Sở không mặn không nhạt nhìn bọn họ. "Tống tiền? Cướp vật tư? Cướp sắc? Cái nào cũng không cho."
An Tuế: "..."
Tô Trạch: "..."
Cái cuối có cho cũng không thèm!
"Nhìn bọn tôi giống hạng người như vậy lắm sao?" An Tuế co rút khóe miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt thế] 100 phương pháp làm màu ở mạt thế
ParanormalThể loại: mạt thế, tang thi, dị năng, xuyên không, trùng sinh, nữ phụ, nữ chính, phản diện, xuyên thư, hệ thống cứu vớt nữ phụ, hệ thống up lever, hệ thống kỹ năng trò chơi, không gian,... Tình trạng: bò. Giới thiệu: Đạo diễn: Nữ chính qua bên kia...