Tác giả: Hải Âu bay bay bay~
Đêm, được phân cho nhiệm vụ trực ban, An Tuế cùng Tô Trạch ngồi trên tầng cao của khu biệt thự hiện tại thuộc quyền sở hữu của tiểu đội Lăng Dực vừa lảm nhảm vừa dõi mắt nhìn nhìn.
Xby VIDSqaure
Thực ra người lảm nhảm chỉ có mỗi Tô Trạch thôi, còn An Tuế thì luôn nhướn người ra ngoài, mỗi khi có bóng người hay tang thi lắc lư ngoài cổng cô ta sẽ hiện ra vẻ mặt chờ mong, sau khi nhìn rõ lại ủ rũ thất vọng.
Tô Trạch cũng không biết cô ta đang chờ cái gì nữa.
"Sau này cô định đi theo Lăng Mặc Thiên luôn sao?" Tô Trạch nghịch nghịch cái ống nhòm, lơ đãng hỏi.
"Không, tôi đi theo Quý Sở." không thèm quay đầu lại, An Tuế nói.
Tô Trạch: "..."
Hừm, có lẽ cô ấy là một người thích ăn và Sở đầu bếp nấu ăn vừa miệng cô ấy. Trước câu trả lời kì lạ của An Tuế, Tô Trạch tự nhủ trấn an mình.
Tại sao cô lại nghĩ như vậy hả? Không phải vì cô xem thường Quý Sở đâu. Qua lời kể của mọi người Tô Trạch có thể thấy thực lực của cô ta rất lợi hại nhưng dù sao đây cũng là mạt thế, Quý Sở không có dị năng, không có gia thế càng không có bàn tay vàng thì dù lợi hại cỡ nào cũng không thể đi xa được.
Ừm, mọi quyển tiểu thuyết đều viết như vậy.
"Còn cô?" An Tuế hỏi ngược lại Tô Trạch. "Cô định đi theo Lăng Mặc Thiên sao?"
"A..."
Tô Trạch còn chưa kịp nói thì An Tuế đã cướp lời, ra vẻ kinh nghiệm thâm niên, sâu sắc nói. "Tôi nói cho cô nghe, tên Lăng Mặc Thiên đó hoàn toàn không thể tin tưởng được đâu. Trong mắt hắn chỉ có mỗi Thanh Dực thôi, cả thế giới này thậm chí còn không bằng cái ngón chân của Thanh Dực. Tôi nói cô không tin chứ trước đây tôi từng hỏi hắn, hắn nói hắn lập ra cái tiểu đội này chỉ vì Thanh Dực thích thôi, nhân tiện tìm thêm người để chạy vặt cho hắn và Thanh Dực. Cô thấy tên đội ngũ này không? Cô nghĩ nó là từ 'thông lăng' (vượt qua) và 'dực' (đôi cánh) nối lại, nghĩa là đôi cánh có thể vượt qua mọi thứ sao? Ngại quá, đó chỉ đơn giản được ghép lại từ tên của hai người bọn họ thôi. Tới cái tên cũng não tàn như vậy, nếu cô định đi theo Lăng Mặc Thiên, nên từ bỏ đi..."
Tô Trạch: "..." sao nói xấu Lăng Mặc Thiên cô hào hứng quá vậy hả?
Với lại, nói xấu lão đại của mình một cách chính nghĩa như vậy thực sự ổn sao?
"Cô... không thích Lăng lão đại?"
An Tuế không những không phủ định mà còn thẳng thắn thừa nhận.
"Đúng vậy, tôi không thích hắn, ngược lại vô cùng ghét hắn, nói chính xác hơn là hận hắn. Tôi ra nông nổi này tất cả là nhờ Lăng Mặc Thiên..." lúc cô nói tới đây trong mắt còn hiện lên hai ngọn lửa chiến đấu, thiếu điều muốn ngay lập tức tìm Lăng Mặc Thiên tính sổ.
Tô Trạch: "..." ra nông nổi này? Nông nổi gì?
Thấy An Tuế còn định phát biểu thêm cảm nghĩ của mình về Lăng Mặc Thiên, Tô Trạch vội vã ngắt lời. "Cô... cô hiểu lầm rồi, tôi không định đi theo Lăng lão đại... Trong vòng sáu tháng tôi phải đến thành phố E gặp lại gia đình mình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt thế] 100 phương pháp làm màu ở mạt thế
ParanormaleThể loại: mạt thế, tang thi, dị năng, xuyên không, trùng sinh, nữ phụ, nữ chính, phản diện, xuyên thư, hệ thống cứu vớt nữ phụ, hệ thống up lever, hệ thống kỹ năng trò chơi, không gian,... Tình trạng: bò. Giới thiệu: Đạo diễn: Nữ chính qua bên kia...