Quý Sở ngồi xổm xuống đối diện tiểu tang thi, nhìn nó đánh giá. "Rốt cuộc ngươi ăn trúng cái gì lại có thể tiến hóa nhanh như vậy?"
Tốc độ này giống như chơi hack ấy, trong vòng một tháng đã có thể tăng lên năm cấp. Cô cũng muốn ăn thử xem mình có thể hóa thành siêu nhân không.
Tiểu tang thi nghiêng nghiêng đầu nhìn cô, giống như suy nghĩ cũng giống như đang cố hiểu xem Quý Sở đang nói gì.
"Tích Tố! Cẩn thận!"
Hồi lâu sau, nó khó khăn đáp. "T... Tố..."
...
Khi vết thương trên ngực Thanh Dực vừa ngưng chảy máu, Lăng Mặc Thiên lập tức ra hiệu cho mọi người lên xe, thần tốc chạy về bản doanh.
À, 'thần tốc' chỉ có cái xe của hắn thôi, những đội viên còn lại dưới sự giám sát của Thanh Vũ đều bị thả lại phía sau thu xếp vật tư.
An Tuế không biết nãy giờ đi đâu đột nhiên xuất hiện sau lưng Quý Sở, hai mắt nhìn chằm chằm tiểu tang thi. Sau khi nhận ra đây là tang thi 'cấp ba' mấy hôm trước dẫn đầu thi triều lập tức bày ra tư thế cảnh giác nhưng vì nó không tỏa ra sát khí hay có bất kì hành động nào mang địch ý nên An Tuế chỉ đơn giản là cảnh giác thôi, cũng không có la lên 'Ở đây có tang thì này mau đánh chết nó!' cho mọi người biết.
Được rồi, là do ánh mắt của Quý Sở nhìn sang đây quá mức đáng sợ. Ánh mắt đó giống như muốn nói: cô mà hét lên tiếng nào tôi lập tức cho cô đến 'ư ư' cũng không rên được.
An Tuế lạnh sống lưng nuốt một ngụm nước bọt.
Quý Sở thấy cô không làm ra hành động ngoài ý muốn nào mới bình thản dời mắt đi, bước lên phụ giúp đội ngũ.
"Sở tiểu thư, con tang thi này..." An Tuế thấy Quý Sở không để ý đến mình liền mặt dày chạy lên ton ton làm cái đuôi của cô. Tiểu tang thi mặt xanh thấy vậy cũng vụng về chạy theo, nắm góc áo Quý Sở mà trừng An Tuế như cẩu giữ nhà.
Quý Sở hất tay nó ra.
Sao ai cũng thích nắm áo cô hết vậy? Đây là hàng cá nhân có được hay không? Muốn nắm phải trả tiền đó.
Cúi đầu thấy tiểu tang thi bị thất sủng ngơ ngác nhìn mình, Quý Sở nhướng mày dùng gậy trong tay gõ gõ lên đầu phủi đi đàn bọ dơ bẩn, xong xuôi mới cẩn thận xoa tóc nó, miệng nói.
"Nó đáng yêu lắm."
An Tuế: "..." cô nói câu này nghe rất miễn cưỡng có được hay không? Với lại khi bảo nó đáng yêu cũng đừng bày ra vẻ mặt ghét bỏ như vậy.
Tiểu tang thi ngơ ngác nhìn Quý Sở, suy nghĩ đơn giản cho rằng cô đang khen mình liền hào hứng giơ tay muốn ôm ôm.
Quý Sở biết ý định của nó lập tức lui về sau vài bước, vẻ mặt phòng bị như gặp ma.
An Tuế có chút thương cảm nhìn tiểu tang thi.
Cô lại hỏi Quý Sở. "Nếu không thích nó như vậy sao cô lại cho nó đi theo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt thế] 100 phương pháp làm màu ở mạt thế
ParanormalThể loại: mạt thế, tang thi, dị năng, xuyên không, trùng sinh, nữ phụ, nữ chính, phản diện, xuyên thư, hệ thống cứu vớt nữ phụ, hệ thống up lever, hệ thống kỹ năng trò chơi, không gian,... Tình trạng: bò. Giới thiệu: Đạo diễn: Nữ chính qua bên kia...