"Người đẹp có cách đếm của riêng người đẹp. Tóm lại mấy người có thả con tin không?"
Đồng đội bên cạnh đẩy đẩy vai Kỳ Hà, nhỏ giọng hỏi hắn. "Đội trưởng, này là người quen của anh sao?"
Kỳ Hà bất lực quay đầu, tỏ vẻ không quen biết. "Đã nói là không phải."
Nhưng khi dư quang hắn chạm đến người phía sau xe vật tư, Kỳ Hà hơi dừng lại.
Trần Dương? Còn có Tiểu Hoàng?
Kỳ Hà bất ngờ. Không phải hắn đã kêu họ đi trước rồi sao? Với khả năng của mình hai người có thể tìm một tiểu đội tốt hơn hoặc ít nhất có thể tránh khỏi nhóm người kỳ quái này. Nhưng bọn Trần Dương không những không đi mà còn tìm một đám người quay lại hang sói này.
Kỳ Hà vừa có một chút bất lực rèn sắt không thành thép lại có một chút xúc động.
Trần Dương bên kia cảm nhận được ánh mắt của đội trưởng mình, cũng chuyển tầm nhìn sang đây, mỉm cười với bọn họ.
Kỳ Hà thở dài.
Xem ra người đang đứng trên nóc xe kia là do hai người nhờ đến thật. Nhưng nhìn cô ta và đồng bọn đều là phụ nữ trẻ em, số lượng còn ít như vậy, thật sự có khả năng đối phó với nhóm Lý Thông sao?
Lý Thông đanh mặt nhìn người đứng trên nóc xe tải, hắn từ từ đứng dậy, hơi ngẩng đầu đối mặt với Quý Sở.
"Tụi bây là ai?"
Quý Sở trên cao nhìn xuống hắn. "Người mang chính nghĩa đến tiêu diệt bọn thiểu năng, thanh lọc thế giới."
Lý thông: "..." lời thoại quỷ gì?
Không để tất cả những người còn lại kịp phản ứng, Quý Sở nâng cằm, chống hông lớn giọng nói. "Bây giờ các người có hai lựa chọn, một là thả con tin hai là thả con tin. Trong vòng một phút phải đưa ra quyết định, nếu không nơi này sẽ là mồ chôn của các người!"
Quý Sở bị trói tứ chi được đặt ngồi cạnh Kỳ Hà, Trần Dương và Tiểu Hoàng ngồi cạnh cô, nhóm An Tuế cũng tương tự.
Kỳ Hà thở dài, quả nhiên không thể tin nhóm người này được mà.
Mới một phút trước đây, sau khi Quý Sở kết thúc câu nói ngầu thiệt ngầu của mình, An Tuế lập tức mở cửa xe bước xuống, huy động dị năng tấn công nhóm người Lý Thông. Bất quá không ngoài dự đoán, ngay khi kiếm ánh sáng của cô xuất hiện, thiếu niên bị trói hai tay ngồi trong góc cũng kích hoạt dị năng. Trong vòng một giây mất đi khả năng chiến đấu, An Tuế miễn cưỡng đánh hai ba cái liền bị bọn Lý Thông trói lại. Trước tình hình đó Quý Sở càng thô bạo hơn, cô không nói gì nhảy xuống nóc xe, đưa hai tay đầu hàng!
Nhìn thấy cảnh đó, Kỳ Hà không nhịn được xúc động chảy nước mắt.
Đời họ đến đây là xong rồi.
Lý Thông không ngờ mọi việc lại đơn giản đến như vậy, hắn có chút không tin vào mắt mình, nhìn đi nhìn lại bọn Quý Sở ngoan ngoãn ngồi trong góc hắn mới miễn cưỡng lấy lại tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt thế] 100 phương pháp làm màu ở mạt thế
ParanormalThể loại: mạt thế, tang thi, dị năng, xuyên không, trùng sinh, nữ phụ, nữ chính, phản diện, xuyên thư, hệ thống cứu vớt nữ phụ, hệ thống up lever, hệ thống kỹ năng trò chơi, không gian,... Tình trạng: bò. Giới thiệu: Đạo diễn: Nữ chính qua bên kia...