Thế gian vô thường

691 75 54
                                    

Kỳ Hà chỉ huy Du Hào bảo vệ khu vực. Tốp năm tốp ba dị năng giả ào ạt chạy lên, đủ loại màu sắc dị năng kích hoạt cùng lúc làm cả một vùng trời sáng rực như ống đèn huỳnh quang. Lại nói ánh đèn huỳnh quang bảy sắc này kích hoạt chưa đầy một phút, không tiếng động tắt ngấm.

Tiểu đội Du Hào: "..."

Cái đệt!

Giờ phút nào rồi?!

Gần hai mươi ánh mắt căm hận soát soát quét về phía Tịch.

Trước tình hình đó, Tịch vẫn ung dung nằm dưới đất, hai mắt cong cong mỉm cười nhìn Quý Sở.

Quý Sở âm u liếc hắn, cô cúi người, nắm cổ áo kéo hắn lên, để lại một câu "Đi xả bồn cầu" xong liền lôi xềnh xệch Tịch vào nhà kho.

Khắc tinh vừa đi dị năng giả liền được tự do, dị năng không bị khống chế thoải mái mặc sức tung hoành, thi nhau phóng thích, ném điên cuồng vào vòng tang thi bao vây.

Nhóm người Du Hào trong lòng đồng loạt giơ ngón cái hướng về phía Quý Sở.

...

Quý Sở không tí thương hương tiếc ngọc thô bạo ném Tịch xuống sàn, cô ngẩng đầu nhìn nhóm Lý Thông ngồi trong một góc, hất cằm. "Đánh hắn."

Lý Thông: "...Tại sao tao phải nghe lời mày?"

Quý Sở từ túi quần rút ra một con dao bấm, chỉ về phía Tịch. "Bây giờ các người đánh hắn hoặc tôi trực tiếp chém hắn."

Tịch cạn ngữ: "Có khác gì nhau sao?!"

Quý Sở cho hắn một ánh mắt. "Phương pháp chết khác nhau."

Tịch: "..." có lý.

Lý Thông nghiêm túc suy nghĩ một giây, dứt khoát lui lại một bước, ra dấu hiệu mời. "Vậy cô chém hắn đi."

Quý Sở: "..." thế gian quả nhiên vô thường.

Cô phức tạp nhìn Tịch, nhỏ giọng. "Tôi cứ nghĩ bọn họ cùng phe với cậu."

Tịch sốc tâm lý đến vô biểu tình. "Em cũng nghĩ như vậy..."

Tịch thở dốc nhìn vết thương trên người mình, lúc này nó đã xuất huyết không sai biệt lắm. Ban nãy đánh với Quý Sở một trận sức lực hắn đã tiêu hao phần lớn, vậy mà cô gái vừa đánh hắn ngay cả mồ hôi cũng không rơi một giọt. Tịch lặng lẽ gảy bàn tính trong đầu, lúc này phía sau là người ghét mình, phía trước là người không ưa mình, cơ hội thoát ra khỏi nơi này gần như bằng không.

Thay vì vậy, chết một cách thống khoái đi!

Tịch cắn răng, một bộ sống không còn gì luyến tiếc. "Đến đánh tôi đi!"

Lý Thông nhìn thấy, xúc động đến hai mắt rưng rưng, tự nói với mình không thể phụ lòng chàng trai trẻ này được, thế là cùng đàn em tiến lên, đánh cho hắn ba mẹ không thèm nhận.

Quý Sở đứng ở một bên xem từ đầu tới cuối, cảm thán tình anh em có chắc bền lâu.

Xem chán, cô xoay người đi ra ngoài. Lúc này đây tang thi đã bị diệt hết phân nửa, Kỳ Hà thong thả, thấy cô đi ra lập tức tiến tới, hỏi. "Hắn đâu rồi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Mạt thế] 100 phương pháp làm màu ở mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ