DECEMBER 4, 2014
THE MARK's BAR
Seokjin: "Inum pa!"
Masayang sabi ni Seokjin sa mga kasama niya, inaya niya ang mga kaibigan niya na uminom dahil kaarawan niya ngayon.
Mag ta-tatlong oras na silang umiinom at nag kakasiyahan, umuwi na rin ang dalawa niya pang mga kaibigan na si Namjoon at Yoongi dahil may trabaho pa sila bukas.
Si Seokjin ay isang mayaman at model ganon din ang dalawa niya pang kaibigan na si Jungkook at Taehyung, certified playboy dahil marami na siyang na kama at lahat nang yun ay isang gabi lamang niyang nakilala. Pero wala pa siyang nabuntis dahil lahat ng babaeng naikama niya ay gumamit siya ng mabisang proteksyon na CONDOM.
Hoseok: "Jin, uwi na ako may sayaw pa kami bukas ni Jimin."
Seokjin: "Sayaw na naman."
Jimin: "Last na yun." Sabi ni Jimin habang tinatapik ang balikat ni Seokjin.
Hoseok: "Oo nga last na yun bukas, tsaka may kasama ka namang international playboy oh. Hahahahahaha."
Jungkook: "Hoy, hindi ako international playboy si Jin lang kaya yun, tss. Loyal ako kay--"
Hoseok, Jimin & Seokjin: "KAY IU!"
Sabay sabay nilang sigaw kay Jungkook, alam nila na si IU lang ang kaisa-isang babae para kay Jungkook. Si IU ang klase ng babae na gusto ni Jungkook, isa si Jungkook sa tiga hanga ni IU pero alam niya na wala siyang pag asa dito dahil masyado pa siyang bata para kay IU.
Hoseok: "Puro ka IU, hindi ka nalang mag focus sa pag mo-model mo."
Jungkook: "Nag fo-focus naman ako ah, siya nga yung insperasyon ko eh." Taas noong sabi niya pa.
Hoseok: "Alis na kami, bantayan niyo 'tong alien na 'to!"
Taehyung: "Hoy! Narinig ko yung pangalan ko?!"
Biglang napa tigil si Taehyung sa pag titingin sa mga babae nang biglang pag banggit ni Hoseok sa pangalan niya.
Hoseok: "Alam mo isa ka din eh.. halika nga dito."
Tawag ni Hoseok kay Taehyung pero imiling siya dito habang naka nguso.
Taehyung: "He, ayoko nga.. pipingutin mo lang ulit ako!"
Nakangusong saad niya habang si Jimin, Jungkook at Seokjin ay natatawa nalang sa mga kabaliwan niya.
Hoseok: "Hoy! Sumunod ka sakin dahil mas matanda ako sayo."
Sabi ni Hoseok sa kanya pero umiling ulit si Taehyung kaya nilapitan niya na ito saka piningot ang teinga nito kaya nag sihalak hakan ang mga kaibigan nila.
Taehyung: "Ya! Ya! Masakit!"
Sabi ni Taehyung kaya binitawan na siya ni Hoseok, mabilis naman itong tumakbo kay Seokjin saka ito nag tago sa likuran niya.
Seokjin: "Hahahaha! Tamana nga yang laro niyong dalawa."
Sabi ni Seokjin habang pinapaalis si Taehyung sa likuran niya.
Jimin: "Haha tara na nga Hyung."
Aya ni Jimin kay Hoseok na tumatawa habang nakatingin kay Taehyung.
Inambahang lalapitan ni Hoseok si Taehyung pero tumakbo ito sa likod ni Jungkook na walang ibang ginawa kundi tumingin lang saka nila habang nakangiti.
BINABASA MO ANG
WORLDWILD PLAYBOY [ KSJ ] ✔️
RomanceKIM SEOKJIN'S STORY Kim Seokjin, isang lalaking sikat na modelo at walang ginawa kundi magpaka sarap sa buhay. Lahat ng kagustuhan niya nakukuha niya ito sa iisang kurap lamang. Isa siya sa pinakamayamang tao sa kanilang bansa. Lalaking WILD PLAYBO...