D

168 5 2
                                    

IRENE'S POV

Hindi naman sa nag pipiling pero sa lagay namin dalawa ni Jin ngayon. Nag tatawanan, nag kukwentuhan habang kumakain, para kaming..

MAG ASAWA!

"Pero aminin mo masarap yung luto ko." Kapal talaga neto, sabagay totoo naman.

"Tse, oo na oo na masarap kana mag luto." Inirapan ko siya kapag katapos ko iyong sabihin.

Napatingin ako sa kanya nung tumayo siya at lumapit sakin. Sobrang ganda ng paligid lalo't na gabi. Ang daming mga ilaw sa halaman, sobrang lamig dahil sa simoy ng hangin. Basta sobrang ganda.

"Hoy, nangangawit ako." Natawa ako dahil sa sinabi niya, bakit ba kase siya naka tayo, ano natatae naba siya?

"Bakit kaba kase nakatayo dyan?" Natatawang tanong ko, pinitik niya ako ng mahina sa noo kaya kumunot ang noo ko.

"Basta, humawak ka nalang sa kamay ko." Aniya, tse napaka bossy ng lalaking to, ang sarap ibitin!

"Kung ayoko?" Pag mamatigas ko.

"Bubuhatin kita dyan." Agad akong humawak sa kamay niya at tumayo. "Masunurin ka talaga baby girl." Tumingin ako ng masama sa kanya.

"Anong baby girl, yun ba yung tawag mo sa mga babae mo?" Tanong ko sa kanya pero natawa lang siya ng bahagya.

"Ikaw lang ang tinatawag ko ng baby girl, kase ikaw lang ang baby ko." Nakangiting sabi niya.

Tangina, baby girl? Kase ako lang ang baby niya? Gago talaga to, hoy lalake may baby kana noh!

"Tse." Inirapan ko siya, napatingin ako sa paligid dahil may biglang tumugtog ng pang romantic.

Tingin niya sakin romantic girl? Hindi niya ba alam na hate ko ang romance dahil sa kanya. Nawala ang pag ka sweetness ko dahil sa ginagawa niya, tse bwisit na to.

..........

Pakiramdam ko mapupudpod na ang labi ko sa sobrang higpit ng halik niya sakin. Para siyang sabik na sabik sa katawan ko dahil sa mabilis na pag hubad niya ng damit ko.

Hinagis niya ang damit ko ganon din ang ginawa ko sa damit niya kapag katapos ko iyong hubadin. Humiwalay ako sa halik naming dalawa. Sinindi ko ang ilaw ng banyo saka tumingin sa kanya at sumesenyas na lumapit sakin. Pinuno ko ng tubig at bula ang bathtub.

Tumingin ako sa kanya, dahan-dahan kong hinubad ang pantalon ko habang nakatingin sa kanya. Tinitignan niya ang katawan ko na para bang sabik na sabik.

Sige, mag laway ka lang.

Dahan-dahan akong pumunta sa bathtub at nilublob duon ang buong katawan ko. Tinignan ko siya at kita kona hubo na siya kaya napangiti ako, sumunod siya sakin at lumublob din sa bathtub. Lumapit siya sakin saka ako hinawakan sa dibdib at pinag laruan iyon.

Sinandal niya ako sa bathtub saka pinag patuloy ang ginagawa niya. Hinalikan niya ako sa leeg ko at pababa iyon ng pababa. Nakakaramdam na naman ako ng kuryente dahil sa ginagawa niya.

Pumatong siya sakin saka pinasok ang kanyang pag kalalaki sakin at dahan-dahan akong kinabayo.

..........

~ Last Day ~

Napahawak ako sa noo ko dahil sa sinag ng araw. Dahan-dahan kong binuksan ang mata ko.

Shook! Umaga na.

Napatingin ako sa tabi ko at nakita ko ang mala anghel na mukha ni Jin. Hinawi ko ang buhok niya saka hinalikan siya ng dahan-dahan sa labi. Napatingin ako sa bag ko dahil naririnig ko iyong nag riring. Hinila ako yung kumot dahil hubo ako, tinignan ko si Jin na naka boxer.

WORLDWILD PLAYBOY [ KSJ ] ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon