"Fuck...!!!" Ungol ko.
He pulled out my bra and threw it away and kissed my boobs as he rode me so that my moans grew louder.
"Jin..!!"
Pakiramdam ko mas lalong siyang gumaling pag dating sa kama. Hindi ko alam kung bakit ako hindi tumanggi sa kanya.
Mas lalong bumilis ang pag kabayo niya sakin. "Fuck! Fuck!" He moaned.
Hindi ko alam pero pakiramdam ko bumalik ang nararamdan ko kay Jin. May lason ba ang pag katao niya? Bakit ganto para akong baliw na baliw ulit sa kanya.
Naramdaman ko na tinanggal niya na ang pag kalalake niya sa pag kababae ko tsaka siya humiga sa dibdib ko at kinuha niya ang kumot gamit ang paa niya.
"Mahal na mahal kita Irene..."
Mahal na mahal din kita Jin...
.............
"MAHAL NA MAHAL KITA IRENE..."
Taena!
Paulit-ulit kong sinasabunutan ang ulo ko dahil ilang beses kong naririnig yung sinabi sakin ni Jin kagabi. Hindi ko alam kung ilang beses nag paulit-ulit yung sinabi niya. Nagawa ko ng mag luto mag linis ng bahay mag laba para makalimutan kona yung sinabi niya pero hindi ko talaga makalimutan.
Gaya ng dati. Ako ang nag iwan sa kanya at iniwanan ko nanaman siya ng sulat na tawagan niya ako pag gising niya.
Nag bibihis na ako dahil tumawag na siya sakin at sabi niyang mag kita kami. Tinext na din niya yung lugar kung saan kami mag kikita.
Sinara ko na yung pinto ng kwarto ko tsaka ko hinanap si Mama tsaka si Chansoon.
Nakita ko sila sa garden na nag didilig kaya nilapitan ko na sila at tinawag.
"Ma, alis na ako." Tawag ko sa kanya saka ko hinalikan si Chansoon.
"Kamusta yung lakad mo kagabi?" Tanong ni mama kaya napa lingon ako sa kanya habang nilalaro si Chansoon.
Naalala ko si Jin kaya inayog ko ang ulo ko. "Mag kikita kami ngayon tsaka mukhang pipirmahan niya na yung kontrata." Saad ko.
"Ahh, mabuti naman kung ganon." Sabi niya. "Ah nga pala umuwi ka ng maaga para bukas ah." Dagdag niya pa kaya tumango ako, lumabas na ako ng gate saka nag lakad papunta ng kanto.
Dahil sobrang init dito sa lugar namin hindi kopa nakakalahati yung buong kanto pawis na pawis na ako. Bakit ba kase kailangang dun pa sa coffee shop na walang masyadong tao ang pinili niya. Tse sabagay sikat nga daw kase siya, hindi ko din naman maitatangge na sikat nga talaga.
Pag pasok ko sa coffee shop nag palinga-linga ako para hanapin yung gagong yun pero walang mukha ni Jin ang nakita ko.
Nilapitan ko yung waiter saka nag tanong. "Ah may nakita ba kayong lalaking matangkad, matipono~~"
Puta matipono?!
"Basta lalaki." Naka ngiting tanong ko pero umiling siya.
"Marami pong pumupunta ditong lalaki ma'am." Napa nga-nga ako sa sinabi niya.
Sabagay totoo naman marami ngang pumupuntang lalaki dito. Napa iling nalang ako saka nag pasalamat sa lalaki.
Nako kapag talaga minamalas ako! Ang sabi niya sakin maaga siyang pupunta dito pero bakit ni anino niya wala akong makita!
Tumunog yung cellphone ko kaya inis ko iyong kinuha, lalong kumulo ang dugo ko sa bwisit na yun nang makita kong siya yung tumatawag kaya agad ko yung sinagot.
"Hoy lalake, ang kapal talaga ng mukha mo ano? Akala koba ikaw ang mauuna dito~~"
"Hey chill.. sorry hindi ako naka punta, nasa condo ako ngayon."
Pakunwari akong natawa. "So anong gagawin ko? Gusto mo puntahan pa kita dyan, hah!?"
"Exactly!"
"Aba puta~~"
"See you Irene hehe.."
Halos itapon ko yung cellphone ko nung babaan niya ako. Pilit kong pinapakalma ang sarili ko pero hindi talaga kaya!!
..........
*Knock!! *Knock!!
Wala akong pake kung masira yung pinto ng condo niya, basta ang alam ko gusto ko siyang sapakin!!
Pag bukas na pag bukas niya nag pinto bigla akong napa takip sa mata ko ng makita kong hubo siya. Hindi talaga hubo wala lang siyang ipang taas habang naka pajama siya at bakat ang malaki niyang sandata.
"B-bakit ganyan y-yang suot mo?" Inis na tanong ko medyo sumisilip pa ako ng kaunti sa katawan niya.
Pinitik niya yung kamay ko. "Style mo, nakita mo na lahat to." Sabi niya bago ko marinig na nag lakad na siya.
Pumasok ako saka ko binuksan ang ilaw, ugali ba talaga ng taong to ang hindi mag bukas ng ilaw.
Baka naman kase nag titipid
Pag bukas na pag bukas ko ng ilaw halos malunok ko ang sariling laway ko dahil parang dinadanan ng bagyo ang loob ng condo niya.
"Wow, linis ah." Natatawang ani ko. Muntik na akong masuka nung pag angat ko ng unan eh may sumabit na underwear ng babae.
Hinagis ko sa mukha niya yung panty at shop shutter ata ako kaya saktong sa pag mumukha niya naibato.
Inis niya namang tinaggal yun. "Gago kaba?!" Inis na aniya.
"Oo, pero triple naman yung kagaguhan mo kesa sakin." Saad ko. Sobrang daming kalat ng bahay niya. "Wait, bahay paba to?" Nandidiring sabi ko habang nag lalakad papuntang kusina.
"Pumunta kaba dito para laitin tong unit ko?" Napa lingon ako sa kanya.
Natawa ako. "Hoy, ikaw kaya ang nag pa punta sakin dito." Saad ko, kumunot ang noo ko nung makita kong walang laman ang buong kusina niya.
"Kumain kana ba?" Biglang lumabas sa bibig ko ang salitang yun. "E-este wala bang pag kain dito?" Tanong ko pero hindi man lang nag salita ang gunggong.
Huminga ako ng malalim saka nag lakad papuntang saka saka tumingin sa kanya. "Tawagan mo nalang ako kapag may balak ka ng kausapin ako hah." Inis na sabi ko saka tangkang lalabas pero tinawag niya ako.
"Irene.. pakasalan mo ako.."
BINABASA MO ANG
WORLDWILD PLAYBOY [ KSJ ] ✔️
Lãng mạnKIM SEOKJIN'S STORY Kim Seokjin, isang lalaking sikat na modelo at walang ginawa kundi magpaka sarap sa buhay. Lahat ng kagustuhan niya nakukuha niya ito sa iisang kurap lamang. Isa siya sa pinakamayamang tao sa kanilang bansa. Lalaking WILD PLAYBO...