Putcha ang tanga ko naman! Bakit hindi ko agad nalaman na si Jin nga pala yung ex ni Yeri! Whaaa! Patay na ako neto.
*FLASHBACK*
Highschool sila Irene at ang apat niya pang mga kaibigan. Masaya sila sa pag sasamahan nilang lima pero sadyang mapag laro talaga ang tadhana at hindi din naman maiiwasan sa highschool life ay ang mainlove.
Si Seokjin ay isang anak ng may ari ng Jinsok national highschool. Sikat ang paaralang ito dahil kay Jin kase bata pa lamang siya eh sikat na mudelo na ito.
Sikat din ang grupo nila Irene dahil sila ay magagaling na singer at ang pangalan ng grupo nila ay red velvet.
Si Yeri ay matagal ng may gusto kay Jin at hindi ito alam ng kaibigan niyang si Irene dahil sa ibang paaralan nag aaral ang dalaga.
Maganda si Yeri, matalino at maganda ang boses. Maraming nag kakagusto sa kanya pero si Jin lang ang tanging gusto nito. Isang araw may nakapag sabi kay Jin na may gusto si Yeri sa kanya.
Isang araw napag pustahan ng mga kaibigan ni Jin na kailangan sa loob ng isang linggo ay mapasagot ni Jin ang dalaga. Dahil malakas ang loob ni Jin at napaka dali lang sa kanya non kaya pumayag na siya sa pustahan ng mga kaibigan.
Napasagot niya ito ng tatlong araw lang. Kauna-unahang nobya ito ni Jin pero hindi malaking abala sa pag katao niya iyon dahil sa edad na 17 years old ni Jin eh may anim na siyang naka one night stand at shempre para safe gumagamit siya ng condom.
Nag bago si Jin nung makilala niya si Yeri. Hindi nang babae ng tatlong linggo at tanging si Yari lang ang babae niya. Naguguluhan siya sa mga oras na iyon kung mahal na ba niyang dalaga o nadadala lang siya ng kaniyang emusyon at pilit inaalis sa isipan niya na hindi siya nahuhulog dito dahil isa siyang WORLDWILD PLAYBOY.
Lumipat si Irene ng Jinsok national highschool at dahil sa mga oras na iyon ay isa na siyang man hater dahil para sa kanya lahat ng lalaki sa paligid niya ay pare-parehong manloloko, wala siyang pake sa mga lalaking umaaligid sa kanya. Minsan na din siyang naging gangster para lubayan siya ng mga lalaki pero sadyang malakas ang apil ng dalaga kaya madami parin ang nangliligaw dito pero ang tangi lang niyang ginagawa dahil isa siyang GANGSTER. Kapag tumingin na siya ng masama kailangan lumayo-layo na ang mga bumubuntot sa kanya.
Simula nung dumating si Irene sa school mas lalong naging maingay ang pangalan ng grupong red velvet. Mas dumami ang nakakilala saka nila.
At dahil nga sobrang mapag laro ang tadhana. Sa mga oras na lumapit si Irene sa paaralan at yun din ang oras na hindi pumapasok si Yeri sa naganap na pag hihiwalay nila ni Jin. Nabuwag ang red velvet at sobrang daming nang hinayang dahil don. Umalis si Yeri at nangipang bansa ng walang pasabi sa kanyang mga kaibigan. Hindi niya ikunwento kung anong dahilan ng pag alis niya at hindi niya din kinwento na naging sila ni Jin dahil ayaw niya na iyong balikan.
Isang araw kumakanta sila Irene sa school dahil may school event at sila ang naatasang mag paingay ng school sa mga oras na iyon. Saktong napa daan ang grupong BANGTAN SONYEONDAN habang kumakanta sila Irene. Natigilan si Jin dahil sa boses ni Irene. Napalingon si Jin sa kanya at yun ang araw na unang tumigil ang mundo ni Jin at tangging si Irene lang ang nakikita niya.
At yung araw na yun. Ang araw na nalaman niya na INLOVE NA SIYA SA MALING BABAE.
*END OF FLASHBACK*
Gusto kong sabunutan ang sarili ko sa sobrang gaga ko! Siya pala yung naikwento sakin ni Yeri na dahilan kung bakit siya umalis.
"May lalaking sumira ng puso ko."
BINABASA MO ANG
WORLDWILD PLAYBOY [ KSJ ] ✔️
RomanceKIM SEOKJIN'S STORY Kim Seokjin, isang lalaking sikat na modelo at walang ginawa kundi magpaka sarap sa buhay. Lahat ng kagustuhan niya nakukuha niya ito sa iisang kurap lamang. Isa siya sa pinakamayamang tao sa kanilang bansa. Lalaking WILD PLAYBO...