Thường xuyên nghe người ta nói một chút về quá khứ của mình,chính mình đi đến địa phương đó nhìn một cái, đi lại đi.
Lời nói của Lạc Vũ luôn quanh quẩn bên tai Hoa Tưởng Dung, nàng rất muốn biết quá khứ của chính mình, cho nên liền muốn thực nghiệm ngay
.
Trở lại khuê phòng, Hoa Tưởng Dung gọi tới Tiểu Thúy hỏi: “Tiểu Thúy, trước kia ta yêu thích cái gì? Tỷ như nói thích ăn, thích xem, thích chơi, thích dùng đồ vật.”Tiểu Thúy nghiêng đầu, chu cái miệng nhỏ, nghĩ nghĩ nói: “Tiểu thư, người trước kia thích nhất là ăn vịt quay ở Túy Tiên Lâu, còn thích mùa thu ở bên hồ trong đình đánh đàn, còn có a tiểu thư trước kia thích nhất trêu đùa đại thiếu gia.”
“Đại thiếu gia?” Hoa Tưởng Dung không khỏi nhíu mày, vị đại thiếu gia là đại ca nàng, nàng thật sự không có một chút ấn tượng.
“Tiểu Thúy, đừng nói đông nói tây, chút nữa dọn dẹp một chút, cùng ta lên phố.”
“Lên phố?” Tiểu Thúy sợ tới mức lùi ra sau nửa bước, lắc lắc tay nói, “Tiểu thư, lão gia chính là có nói qua qua, không được để tiểu thư chạy loạn trên phố.”“Chúng ta trộm đi ra ngoài sẽ không ai biết. Lại nói, nếu có chuyện xảy ra ta sẽ chịu trách nhiệm ngươi sợ cái gì?”
Tiểu thư,” Tiểu Thúy bỗng nhiên lên tiếng, vẻ mặt khó xử mà nói, “Lão gia nói, nếu là để tiểu thư ra cửa, sẽ đánh gãy chân nô tì. Ngài là hòn ngọc quý trên tay lão gia. Lão gia đương nhiên sẽ không trách phạt ngài, nhưng nô tì sợ”
Nhìn bộ dạng sợ hãi của Tiểu Thúy, Hoa Tưởng Dung bỗng dưng phiền lòng, nàng không kiên nhẫn mà vẫy vẫy tay: “Thôi thôi, ngươi đi phòng bếp làm cho ta chút đồ bổ.”
“Vâng, tiểu thư.” Thấy Hoa Tưởng Dung không nhắc tới chuyện đi ra phủ, Tiểu Thúy vui sướng mà xoay người chạy đi ra ngoài.
Tiểu Thúy vừa đi, Hoa Tưởng Dung lập tức đứng dậy ra khuê phòng, mời Lạc Vũ cùng nàng lên phố đi dạo. Lạc Vũ vốn là có chút do dự, lại thấy vẻ mặt hứng thú của nàng, không có cự tuyệt liền cùng nàng đi ra phủ Thừa tướng.
Trên đường cái rất là náo nhiệt, Hoa Tưởng Dung nhìn xung quanh, ngoài đám người lui tới, nàng trước sau không có một cảm giác quen thuộc.
Nhưng nàng không nhụt chí một chút nào, nàng nghĩ sẽ có một, hai nơi làm cho mình có ấn tượng.
Đi qua mấy con phố, Lạc Vũ bỗng nhiên mở miệng đề nghị: “Hoa tiểu thư đã đi lâu như vậy chắc là cũng mệt mỏi rồi, phía trước có cái quán trà, không bằng chúng ta đi vào uống ly trà nghỉ ngơi một lát?”
Hoa Tưởng Dung quay người lại, muốn cự tuyệt, Lạc Vũ lại tựa như nhìn thấu nàng tâm tư, cười khanh khách mà nói: “Tìm hồi ức, cũng không phải tìm như vậy, phải có cơ duyên xảo hợp, tâm tình phải được thả lỏng nàng khẩn trương như vậy, chỉ sợ sẽ không có cái gì tiến triển.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiện Thiếp Của Vương Gia (Drop)
RomanceTác Giả: Đỗ Dự Đang cập nhật... Số chương: 101 chương. Thể loại: Cổ đại, H, ngược thân, ngược, HE. Văn án: Hắn là Vương gia có thể hô mưa gọi gió, không gì làm không được. Nàng là thiên kim tiểu thư tướng phủ. Chỉ liếc mắt một, hắn liền mọc rễ ở tro...