Biết được Tướng phủ cùng Nam Dương Vương phủ liên hôn, người đến tướng phủ chúc mừng như muốn giẫm nát thềm cửa. Đại đa số đều là người thành tâm chúc mừng, lại cũng có số ít trong mắt lóe lên ghen ghét.
Thái phi vì ăn mừng việc này, cố ý ở trong cung mở ra cung yến, mời chúng thần mang theo gia quyến đồng loạt tham gia. Thứ nhất, là muốn cho Hoa Tưởng Dung cùng Nam Dương Vương gặp mặt, thứ hai, cũng muốn mượn cơ hội này, để cho mấy vị Vương gia chưa có vương phi tìm kiếm đối tượng.
Hoa Tưởng Dung nghĩ nghĩ: Ngày mai, là có thể gặp mặt Nam Dương Vương. Cơ hồ cả đêm không thể ngủ, nàng dậy thật sớm, ngồi trước gương, quả nhiên thấy hai mắt thâm quầng.“Tiểu thư, mau lấy khăn lạnh để lên đi, nếu không Nam Dương Vương sẽ không thích.” Tiểu Thúy một bên nói, một bên vắt khăn, thay nàng xoa mắt.
Cầm cái khăn cảm giác lành lạnh, làm tinh thần Hoa Tưởng Dung tốt lên không ít, hơi hơi ủ rũ cũng lập tức biến mất không thấy.Thay một bộ cung trang màu nhạt đơn giản , cũng không đeo trang sức gì đặc biệt, liền đi lên xe ngựa của Hoa Thừa tướng thừa đi vào cung. Xe ngựa một đường xóc nảy, càng gần hoàng cung Hoa Tưởng Dung càng lo sợ bất an.
Xuống xe, Tiểu Thúy đi theo bên cạnh Hoa Tưởng Dung, nhìn tiểu thư nhà khác sắc phục sang trọng, không kiềm được hỏi: “Tiểu thư, người xem tiểu thư nhà khác ăn mặc có khí thế, vì sao lão gia muốn người ăn diện đơn giản như vậy? Cứ như vậy, ở trước mặt Nam Dương Vương, không phải người không bằng người khác sao?”Hoa Tưởng Dung cười cười, nói: “Tiểu Thúy, em nói nếu mười người bên trong, có chín người đều thực xấu, chỉ có một người rất đẹp, có phải hay không được chú ý đặc biệt?”
“Đúng là như vậy.”
“Như vậy cũng giống như, bên trong mười mỹ nhân, có một cái là xấu, tự nhiên cũng sẽ người đó.” Hoa Tưởng Dung một bên hướng Thúy nhi giải thích, một bên nhìn chung quan các tiểu thư khác tiếp tục nói, “Em cẩn thận nhìn một cái, bọn họ đều mang trang phục đẹp đẽ quý giá, nếu đứng chung một chỗ, căn bản phân không rõ ai với ai. Lại xem ta một thân trang phục mộc mạc, ngược lại sẽ làm cho người khác chú ý, không phải sao?”Tiểu Thúy rốt cuộc cũng hiểu, cười nói: “Vẫn là lão gia thông minh, nếu không thì mọi người ở sau lưng lão gia sao lại kêu lão gia bằng lão…”
“Lão cái gì?”
Tiểu Thúy biết chính mình nhất thời lanh mồm lanh miệng, thiếu chút nữa lỡ miệng, vừa muốn thu hồi, lại bị Hoa Tưởng Dung tóm được cái đuôi không buông tha.“Không có gì, tiểu thư, ngươi nhưng ngàn vạn lần đừng để cho lão gia biết, bằng không, Tiểu Thúy sẽ bị phạt.”
“Vậy em hãy nói cho ta biết, bọn họ sau lưng kêu phụ thân là cái gì, nếu không ta liền đem việc này nói cho ông biết.”
Tiểu Thúy vẻ mặt đau khổ, nhìn vẻ mặt tràn đầy đắc ý của Hoa Tưởng Dung, bất đắc dĩ mà nhỏ giọng nói: “Bọn họ đều ở sau lưng kêu lão gia là ‘ lão hồ ly ’.”
Lão hồ ly? Hoa Tưởng Dung giương mắt nhìn hoa Thừa tướng ở phía trước, mà trộm nở nụ cười.Thái phi phân phó, truyền Hoa Thừa tướng trực tiếp mang theo Hoa Tưởng Dung vào Ngự Hoa Viên.
Ngự Hoa Viên đình đài lầu các, núi giả vây quanh, Hoa Tưởng Dung một bên kinh ngạc cảm thán Ngự Hoa Viên thật là đẹp, một bên lại mịt mờ tìm kiếm bóng dáng Nam Dương Vương trong đám người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiện Thiếp Của Vương Gia (Drop)
RomanceTác Giả: Đỗ Dự Đang cập nhật... Số chương: 101 chương. Thể loại: Cổ đại, H, ngược thân, ngược, HE. Văn án: Hắn là Vương gia có thể hô mưa gọi gió, không gì làm không được. Nàng là thiên kim tiểu thư tướng phủ. Chỉ liếc mắt một, hắn liền mọc rễ ở tro...