Chương 59: Thiếu hụt

2.2K 52 2
                                    

“Trác Ngôn? Hắn không phải đã chạy rồi sao, còn có gan dám trở về?” Triệu Đoạt mày nhăn lại, vẻ mặt uy nghiêm.

Triệu Đoạt theo thị vệ đi vào Thanh Hiên Các, Trác Ngôn đang quỳ gối trong viện, vẻ mặt thành tâm ăn năn , nhìn thấy Triệu Đoạt, cúi đầu, chờ lãnh phạt.

Triệu Đoạt nhìn Trác Ngôn, trong lòng có chút ngượng ngùng, hắn vây quanh Trác Ngôn đi qua lại vài vòng. Bỗng nhiên, hắn dừng lại bước chân, ánh mắt tức khắc trở nên sắc bén hơn vạn phần: “Trác Ngôn, ngươi dám phóng thích phạm nhân, phải xử thế nào?”

Trác Ngôn tự biết đuối lý, âm thanh lại giống chuông lớn, kiên định lảnh lót mà trả lời: “Vương gia, thuộc hạ biết tội, thỉnh Vương gia trách phạt.”

“Trách phạt?” Triệu Đoạt nhìn Trác Ngôn, ngay sau đó hạ lệnh nói: “Người đâu, trói Trác Ngôn lại cho bổn vương.”

Vừa dứt lời, lập tức có thị vệ bước tới, đem Trác Ngôn trói chặt lại.

Triệu Đoạt chắp tay sau lưng, đôi mắt hắn tràn đầy hàn ý. Trác Ngôn thẳng tắp mà quỳ làm cho hắn cảm thấy chối mắt vô cùng.

Bên ngoài rất nóng bức, trong viện, Trác Ngôn quỳ gối cũng không nhúc nhích, mồ hôi từ giữa trán chậm rãi chảy xuống.

Thị vệ chuyển ghế bành đến cho Triệu Đoạt, lại có nha hoàn giương dù lên, tay cầm quạt lá cọ đứng ở hai bên quạt cho hắn.

Triệu Đoạt tiếp nhận ly trà lạnh do Vương công công dâng lên uống một ngụm, mát lạnh ngon miệng, ngay sau đó ngồi ở trên ghế bình tĩnh nhìn Trác Ngôn.

Quần áo trên người Trác đã bị mồ hôi thấm ướt hoàn toàn dán ở trên người, hắn mím chặt môi không rên một tiếng.

Triệu Đoạt chờ có chút không kiên nhẫn. Hắn biết, muốn cho Trác Ngôn mở miệng cầu xin tha thứ trước, cơ hồ là không có khả năng vì thế, hắn cả giận nói: “Trác Ngôn, bổn vương hỏi ngươi, ngươi có nguyện trả lời đúng sự thật hay không?”

Trác Ngôn mở miệng nói: “Biết gì nói hết.”
Nghe vậy, Triệu Đoạt nhíu chặt mày, lập tức nói: “Hảo, thực hảo, một khi đã như vậy, ngươi trước tiên nói cho bổn vương biết, ngươi cùng nam nhân kia có quan hệ gì.”
“Vương gia, ngài còn nhớ rõ nhiều năm trước, Vương gia đã từng đã cứu thuộc hạ không? Kỳ thật lúc ấy, thuộc hạ mới rời khỏi mời Nguyệt Cung, đơn thương độc mã muốn một mình lang bạt, hành hiệp trượng nghĩa, nhưng lúc ấy thuộc hạ mọi việc đều không hiểu đắc tội với người cũng không biết, còn bị người ám toán, may mắn Vương gia cứu giúp, mới lưu lại được một mạng. Thuộc hạ cảm kích thề muốn đi theo Vương gia để bảo hộ Vương gia chu toàn, Vương gia lại không chê, giữ thuộc hạ bên cạnh, thuộc hạ mới có thể an cư lạc nghiệp. Mà người Vương gia muốn bắt kỳ thật là sư đệ của thuộc hạ, tên là Lạc Vũ, hiện giờ hắn xuống núi cũng là vì làm thay cho sư phó một tâm nguyện.”

“Nga? Sư đệ?” Triệu Đoạt nheo đôi mắt, nổi giận nói: “Nếu ngươi đã từ mời Nguyệt Cung ra lại dấn thân vào vương phủ, sao có thể vì tình xưa mà phản bội bổn vương? Ngươi cũng biết, họ Lạc kia phạm phải tội gì?”

Tiện Thiếp Của Vương Gia (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ