Chương 63: Ủy khuất

2.4K 57 0
                                    

Gặp lại Mi Nhi, nàng đã không còn dáng vẻ tiều tụy như mấy ngày trước, hiện tại trên mặt nàng ta đầy vẻ vui mừng. Nhìn thấy Triệu Đoạt, nàng ta vội vàng tiến lên, vẻ mặt thẹn thùng mà ôm lấy cánh tay hắn.

“Mi nhi, sao muội lại tới đây?”

Mi Nhi nhìn Triệu Đoạt trong mắt nàng ta hiện lên một vẻ mất mát, nàng hỏi: “Đoạt ca ca, huynh làm sao vậy? Chẳng lẽ ta tới, huynh không cao hứng sao?”

“ Muội là một cô nương sắp gả chồng, không có việc gì lại chạy đến nhà chồng, không sợ mọi người chê cười.”

“Ai dám nói cái gì?” Mi nhi thu tay trở về, trên mặt ra vẻ không thèm để bụng, “Cha ta là tướng quân, vị hôn phu của ta là đại danh đỉnh đỉnh Nam Dương vương, ai dám chê cười ta? Trừ phi Đoạt ca ca không thèm che chở ta!”

Triệu Ddoạt nghe vậy, vội nói: “Ta sao có thể không che chở cho muội được, ta trước kia đối xử với muội thế nào, muội còn không nhớ rõ sao?”

Mi nhi ngượng ngùng mà đung đưa thân mình, bật cười: “Ta biết Đoạt ca ca không có thay lòng, trong lòng đều là ta, nhưng ta sợ Đoạt ca ca ôm mỹ nhân trong ngực liền không nhớ tới Mi Nhi.”

Triệu đoạt nhíu nhíu mày, không nói gì, làm như đang chờ Mi Nhi nói tiếp. Mi Nhi thấy vậy liền lên tiếng: “Đoạt ca ca, ta nhớ rõ huynh đã từng hứa với ta, chỉ cần ta gả vào đây liền đem Mai viên cho ta. Ta hiện tại muốn đem của hồi môn của mình để vào đó, huynh có thể sửa sang Mai viên một chút không.”

“Mai viên?” Lòng Triệu Đoạt bỗng động một cái, ánh mắt có chút hoảng loạn. Tuy rằng lúc trước, hắn đã bảo Hoa Tưởng Dung dọn ra khỏi Mai Viên, nhưng đó chỉ là lời nói khi tức giận, hiện tại Mi Nhi hỏi tới, quả thật là chạm được tâm tư của hắn.

Mi nhi đem biểu tình của Triệu Đoạt thu hết vào đáy mắt, nàng cố gượng ra một nụ cười, ra vẻ không cao hứng nói: “Như thế nào? Đoạt ca ca, chẳng lẽ huynh không giữ lời, hay là Mai viên đã có chủ?”

“Mi nhi, không được hồ nháo, ta sao có thể không giữ lời hứa? Lúc trước Hoàng Thượng tứ hôn ép ta đem Mai viên cho Hoa Tưởng Dung, nay chỉ sợ” Triệu đoạt lăn lăn yết hầu, vẻ mặt ngượng nghịu.

“Như thế nào? Nàng ấy không chịu dọn ra, hay là Đoạt ca ca không nỡ lòng bắt nàng dọn đi?” Lời vừa ra khỏi miệng, biểu tình Mi nhi liền có chút cứng đờ, nàng ta lo sợ bất an hỏi, “Chẳng lẽ lời đồn đại trên phố đều là sự thật? Huynh cùng Hoa Tưởng Dung kia quả nhiên là ân ái, cử án tề mi?”

“Mi nhi” Triệu Ddoạt vội vàng mà mở miệng, bản năng muốn giải thích, rồi lại cảm thấy không thể giải thích cái gì, lời nói sắp thốt ra liền nghẹn trong cổ họng.

“Đoạt ca ca, huynh sao lại có thể như vậy, huynh đã nói sẽ yêu ta cả đời vĩnh viễn không rời đi, vĩnh viễn bảo vệ ta, nhưng bây giờ sao huynh có thể phụ ta, có thể phụ ta như vậy” Mi Nhi chỉ cảm thấy trái tim như nứt toạt ra, sớm đã nghe được lời đồn đại ở trên phố nhưng nàng lại cảm thấy trấn định như thế nhưng bây giờ nàng dao động.

Tiện Thiếp Của Vương Gia (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ