Triệu Đoạt nổi giận đùng đùng mà tiến vào, lại thấy Hoa Tưởng Dung đang ngồi ở trên giường sửa sang lại quần áo. Ngay sau đó, hắn đem trong tay chết bồ câu hướng trên mặt đất một ném, khinh thường mà nói: “Xem ra, Tiện Thiếp nghĩ cáo trạng bổn vương với Thừa tướng tố là có thể ngủ an ổn nha. Chỉ tiếc bồ câu mang tin đều bị bổn vương bắt được, nếu tối nay ngươi biết được tin này thì làm sao có thể ngủ ngon như vậy?”
Hoa Tưởng Dung căng thẳng, trầm giọng nói: “Vương gia có ý gì?”
Triệu Đoạt nhìn chằm chằm vẻ mặt vô tội của Hoa Tưởng Dung thì không khỏi tức giận: “Ngươi không biết? Chẳng lẽ còn phải để bổn vương nói ra, ngươi mới bằng lòng nhận tội sao?”Hoa Tưởng Dung chính chính sắc, nói: “Thiếp thân không rõ.”
“Tốt, tốt thật tốt” tự mình nói ba chữ tốt, Triệu Đoạt đã rất tức giận làm cho hắn không còn nhẫn nại nữa: “Ngươi xem đây là cái gì?”
Hoa Tưởng Dung nhìn qua tay hắn, chỉ thấy ngón trỏ và ngón giữa của hắn kẹp một vật nhỏ màu trắng, sau đó hắn dùng nội lực vứt vật đó xuống chân nàng. Nàng khom lưng nhặt lên mới biết đó là một lá thư được xếp rất nhỏ, khi mở ra lại phát hiện trong thư ghi lại chuyện nàng bị Triệu Đoạt ngược đãi như thế nào.
“Đây, đây là” Hoa Tưởng Dung sợ ngây người, nàng buông tay tờ giấy trên tay cũng theo gió mà rơi xuống đất.
Trác Ngôn đứng ở phía sau Triệu Đoạt nhíu mày,mang vẻ mặt quan tâm mà nhìn Hoa Tưởng Dung, âm thầm mà lo lắng cho nàng.
“Ngươi còn muốn giải thích cái gì?” Triệu Đoạt nhíu chặt mày, hắn nhìn Hoa Tưởng Dung bằng ánh mắt sắc bén giống như thợ săn nhìn con mồi, tựa như đã chuẩn bị hết tất cả chỉ còn chờ nàng bước vào.
Hoa Tưởng Dung liếc mắt nhìn Tiểu Thúy đang đứng bên cạnh, đem biểu tình mê muội không hiểu chuyện gì của nàng ta thu vào măt. Ngay sau đó, nàng cong cong khóe môi mang theo một chút tự giễu lại có phần bất đắc dĩ mà trả lời: “Thiếp thân không có gì để giải thích.”“Tiểu thư?” Tiểu Thúy chấn động, nàng ta nhịn không được tiến lên, bắt lấy cánh tay của Hoa Tưởng Dung mà kêu lên, “Không phải người làm, người tại sao lại nhận?”
“Không nhận? Em cho rằng hắn sẽ tin tưởng ta sao? Trong vương phủ này trừ chúng ta ra, còn có người khác liên quan đến Tướng phủ sao?”
Nhìn ánh mắt của Hoa Tưởng Dung, Tiểu Thúy lập tức hiểu ra, ngay sau đó quỳ trên mặt đất thừa nhận nói: “Vương gia thứ tội, là nô tỳ nhìn thấy tiểu thư chịu khổ, đau lòng không thôi cho nên mới tự cho là thông minh, thả bồ câu đưa thư cầu cứu tướng phủ,từ đầu tới cuối tiểu thư đêu không biết chuyện này.”
“Làm càn!” Triệu Đoạt chặn ngang lời Tiểu Thúy, ánh mắt hắn càng thêm điên cuồng, “một thị tỳ nhỏ bé dám vì chủ tử mà nhận hết tội về, tướng phủ quả nhiên là dạy người rất tốt. Nhưng nơi này là Nam Dương Vương phủ, ngươi lại dám lừa trên gạt dưới, xem ra không giáo huấn ngươi, ngươi sẽ không biết quy cũ của Nam Dương Vương phủ. Người đâu, đem tiện tì này kéo xuống đánh hai mươi trượng cho ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiện Thiếp Của Vương Gia (Drop)
RomanceTác Giả: Đỗ Dự Đang cập nhật... Số chương: 101 chương. Thể loại: Cổ đại, H, ngược thân, ngược, HE. Văn án: Hắn là Vương gia có thể hô mưa gọi gió, không gì làm không được. Nàng là thiên kim tiểu thư tướng phủ. Chỉ liếc mắt một, hắn liền mọc rễ ở tro...