Chương 5: Chịu nhục

3.1K 53 0
                                    

Lệ quang làm mơ hồ hai mắt, giờ này khắc này, lòng nàng cuồn cuộn như sóng biển, nói không rõ rốt cuộc là có tư vị gì. Nàng chỉ là lẳng lặng mà đứng, cắn chặt môi dưới, nhìn một màn trước mắt

Rốt cuộc, một lúc sau Nam Dương Vương gầm nhẹ một tiếng, hắn đình chỉ động tắc, lại là gắt gao ôm lấy nữ tử thần bí kia không hề nhúc nhích. Hiển nhiên, hai người đã rất mệt, tiếng thở dốc hết đợt này đến đợt khác, tuy rằng hai người không hề có một màn “ phun máu” nhưng loại không khí như cũ chưa từng thối lui.
Một lát sau, phía sau gốc cây lại phát ra tiếng ma sát, trong chớp mắt, hai người đã sửa sang lại quần áo. Hoa Tưởng Dung nín thở, dấu mình sau cây đại thụ chỉ là xuyên qua khe hở lén lút nhìn trộm hai người.

Nam Dương Vương nhẹ nhàng vén vài sợi tóc của nữ tử kia lên sau tai, ôn nhu cùng sủng nịnh trong mắt, làm Hoa Tưởng Dung chấn động.
Nữ nhân này rốt cuộc là ai? Trắc phi của Nam Dương Vương? Hay là thị thiếp? Hoặc chỉ là một cung nữ không tuân thủ cung quy trong cung? Mặc kệ nữ nhân này rốt cuộc là ai, nhưng có thể khẳng định, Nam Dương Vương nhất định rất thích nàng. Nghĩ đến đây, Hoa Tưởng Dung trong lòng có chút ẩn ẩn chua xót.
Lại nhìn đến nàng kia, vung tay thoát khỏi tay của Nam Dương Vương, nhẹ nhàng nhìn hắn, khóe miẹng nhếch lên lộ ra nụ cười xinh đẹp, hơi cong mày mê hoặc, kia biểu tình quả thực là quyến rũ đến tận xương tủy.

Ai, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, đổi lại là chính mình, chỉ sợ cũng sẽ không bỏ qua giai nhân như thế . Hoa Tưởng Dung một bên tự thấy không bằng, một bên lại dùng hâm mộ ánh mắt đánh giá cái kia nữ tử.
“Đoạt ca ca, huynh thật đúng là lớn mật, đã sắp thú phi còn không bớt phóng túng.” Nàng mỉm cười nũng nịu, vừa mới vươn bàn tay ra liền bị Nam Dương Vương nắm ở trong tay.

Thì ra, hắn kêu Đoạt, Triệu Đoạt. Hoa Tưởng Dung âm thầm nhớ kỹ tên Nam Dương Vương, tiếp tục vụng trộm mà quan sát.
“Mi Nhi, muội không muốn ta thú phi sao? Ngày mai ta liền đi thỉnh chỉ làm cho nàng kia nhường ra vị trí vương phi. Muội biết, ở trong lòng ta muội mới chính phi là thê tử duy nhất của ta .”

Lời nói của Nam Dương Vương làm Hoa Tưởng Dung giống như ngũ lôi oanh đỉnh, thân mình nặng nề mà dựa vào thân cây, hai chân hoàn toàn mất đi tri giác.

Nữ nhân kia mới là thê tử duy nhất trong lòng hắn, chẳng lẽ chính mình gả qua, liền đã định không có nửa phần cơ hội sao? Nàng rốt cuộc là cái gì? Nàng chỉ là vì một câu của Hoàng Thượng, liền bị nhét vào Nam Dương Vương phủ như một sủng vật, một đồ vật trang trí?
Hoa Tưởng Dung thất vọng cố nén nước mắt, lại không biết móng tay đã sớm khảy vào thân cây, đầu ngón tay đã chảy ra vết máu.

“Đoạt ca ca, huynh biết chúng ta là không có khả năng, huynh cần gì phải vậy” nàng ta thần sắc buồn bã, ngay sau đó cúi đầu.
“Vì cái gì?” Nam Dương Vương nhíu mày, vẫn chưa từ bỏ ý định mà hỏi, “Muội không yêu ta sao? Nếu không yêu ta, vì sao phải đem thân thể mình cho ta?”
“Yêu thì như thế nào?” Kia nữ nhân ngẩng đầu, đôi mắt kiên định nhìn về phía trước, nàng cắn môi, gằn từng chữ một mà nói, “Đoạt ca ca, thứ muội muốn huynh cho không được.”

Tiện Thiếp Của Vương Gia (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ