Chương 33: Đầu đêm

2.1K 43 3
                                    

Hoa Tưởng Dung khóe miệng ngậm cười, ở trong lòng âm thầm vẽ mộng đẹp.khi nàng ngẩng lên đã thấy một đôi màu đen có hoa văn hình rồng ở ngay trước mắt.


Từ ngoài cửa bước vào, tầm mắt của Triệu Đoạt liền bị Hoa Tưởng Dung hấp dẫn. Gương mặt nàng trắng nõn xinh đẹp, mắt hơi rũ xuống, đặc biệt là cái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở theo hô hấp đều làm cho hắn cảm thấy hô hấp không thuận. Cái cổ tinh tế, da thịt trắng nõn, còn có thân thể mềm mại dưới sa mỏng như ẩn như hiện đối với nam nhân mà nói đều là mê hoặc chết người.

Hừ hừ, lão hồ ly quả nhiên thật tinh mắt, đưa tới cho hắn một vưu vật như vậy. Ngẫm lại trước kia, hắn không muốn nàng quả thực là phí phạm của trời a.

Hắn tiến lên từng bước một, nữ nhân kia dường như không phát hiện sự tồn tại của hắn. Lần đầu tiên, bị người khác coi nhẹ như vậy làm cho hắn có chút mất mác. Hắn cong lên khóe môi tà tứ cất giọng trào phúng: “Tiện Thiếp nghênh đón bổn vương như vậy sao?”

Âm thanh tràn ngập từ tính kéo Hoa Tưởng Dung trở về thực tại. Người nàng run lên một chút, ngay sau đó liền đứng dậy hành lễ: “Thiếp thân gặp qua Vương gia.”

Triệu Đoạt nhìn chằm chằm vào ngực nàng, cái yếm màu hồng nhạt kia làm hắn nhớ tới cái yếm tinh xảo trên người Mi Nhi lúc ở Ngự Hoa Viên.

Nàng không xứng với màu sắc này, màu sắc này chỉ có Mi Nhi có thể mặc, chỉ có Mi Nhi của hắn là có thể.

Hắn không có bảo nàng đứng dậy, mà là đi nhanh đến, hung tợn mà xé nát gấm mỏng trên người nàng, một bàn tay nắm lấy cái yếm đang bao lấy thân thể mềm mại của nàng. Trong nháy mắt, thân thể Hoa Tưởng Dung lộ ra bên ngoài.

“A” đối với hành động thô bạo của Triệu Đoạt, Hoa Tưởng Dung không chút nghĩ ngợi bỏ chạy tới bên giường. Nàng cầm lấy chăn gấm để che đi thân thể của mình.

Ha hả, ha hả a, Triệu Đoạt cười như điên làm cho Hoa Tưởng Dung cảm thấy bất an. Nàng không khỏi nắm chặt chăn gấm trong tay, thân mình thì càng lúc càng lùi về phía sau.

Triệu Đoạt khinh thường mà nhìn Hoa Tưởng Dung,biểu tình sợ hãi của nàng làm cho hắn cực kì chán ghét.

“Như thế nào? Lúc này lại biến thành trinh tiết liệt phụ, ngươi hôm qua cáo trạng với Hoa Thừa tướng nói bổn vương vắng vẻ ngươi sao lúc ấy ngươi không cảm thấy thẹn thùng?”

“Ta ta không có” Hoa Tưởng Dung lắc lắc đầu phủ nhận.

“Không có? Ngươi không có,thì tại sao sau khi tan triều thái phi cùng Hoàng Thượng lại giữ bổn vương ở lại nói chuyện? Ngươi không có, thì tại sao thái phi cùng Hoàng Thượng sẽ ép bổn vương sủng hạnh ngươi?”

Hoa Tưởng Dung ngây ngẩn cả người, nàng như thế nào cũng không thể tưởng được tối nay Triệu Đoạt tới nơi này là bởi vì ý tứ của thái phi cùng Hoàng Thượng. Trong lúc nhất thời, khuất nhục cùng phẫn uất ào ào dâng lên đem sự khát khao và vui mừng của nàng tan thành mây khói.

Tiện Thiếp Của Vương Gia (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ