Chap 18

1.2K 32 0
                                    

Thời gian nửa năm cũng trôi qua rồi

   "Ngọc nhi tỉ chuẩn bị song chưa chúng ta lên đường thôi''

   "Tiểu thư song rồi nhưng tại sao chúng ta phải nữ phẫn nam trang vậy"

    "Tất nhiên là để tiện hành động rồi. Ta là Bạch công tử mà chút vào thành đến túy hương lâu bảo Phương tú bà chuẩn bị phòng đi. Sau đó liên lạc lại với Tuyết nhi đi ta trở về quản lý Thiên Âm giáo hai năm qua để Tuyết nhi cực khổ rồi"

    "Vâng tiểu thư"

    "Vậy chúng ta xuống núi"

Nàng tuy ở trong Ngũ Cốc tu luyện nhưng thân phận ở kinh thành lại vang xa trấn động là Bạch y công tử có dung mạo tựa thiên tiên anh tuấn phi phàm. Còn là chủ của các tửu lâu nổi tiếng trong kinh thành, các quán ăn, tiệm vải, sòng bạc đều nắm giữ đứng ngang hàng với Hắc y công tử. Hai năm gần đây còn nổi lên một Thiên Âm giáo đứng thứ hai trong giới giang hồ, chỉ sau Ngũ Độc giáo nghe nói ngũ độc giáo chủ là một người tà ác lạnh lùng có năm đường chủ đều giỏi dụng độc giết người nên ai cũng không giám động tới. Đang cạnh tranh với Thiên Âm giáo của nàng cũng nắm khá nhiều tửu lâu và các tiệm vải....

Tuy hai bên chưa hẳn là đánh nhau nhưng cũng va chạm vài lần. Ai cũng biết giáo chủ Thiên Âm giáo là một mỹ nhân nhưng chưa bao giờ ai thấy qua dung mạo của nàng, nàng hành động giết người luôn có một cây trân hồ điệp kèm theo nên trâm hồ điệp là tượng trưng của Thiên Âm giáo

   "Tiểu thư sao chúng ta không trở về tướng phủ mà lại đến Túy Hương Lâu"

    "Ta có việc còn chưa làm song. Ngũ độc giáo còn đang cạnh tranh với chúng ta"

     "Dạ Hồng nhi bảo chúng ta nhanh về tiếp quản mấy việc làm ăn, cô ấy không đấu lại được sự cạnh tranh của Ngũ độc giáo rồi"

    "Ta biết rồi Ngũ độc giáo đã đành còn có Hiên Viên sơn trang nữa thật phiền phức. Tỉ chuẩn bị chút chúng ta tới Hiên Viên sơn trang bái phỏng"

    "Vâng tiểu thư"

    "Tiểu thư Ngọc nhi chuẩn bị song rồi chúng ta đi thôi"

    "Ưkm"

Đường phố kinh thành nhộn nhịp đông đúc thật xa hoa

   "Tiểu thư chúng ta tới rồi" Ngọc nhi đỡ Âu Dương Tuyết Linh xuống xe tiến lại cửa sơn trang

   "Vào thông báo với trang chủ có người của Thiên Âm giáo tới bái phỏng" Ngọc nhi nói

Tên gia đinh nghe thấy là người của Thiên Âm giáo thì mặt mày trắng bệch run sợ không thôi. Ai mà không biết Thiên Âm giáo sau hai năm đã nổi danh giang hồ. Giết người không ghê tay chỉ đứng sau Ngũ Độc giáo chứ. Thật là không nên đắc tội.  Thấy gia đinh kia vẫn ngốc lăng tại chỗ Ngọc nhi bực dọc lên tiếng

    "Còn không mau vào thông báo, định để chủ tử của ta đứng ở đây đến bao giờ"

    "Vâng vâng" tên gia đinh hoàn hồn mất mật chạy vào thông báo

    "Trang chủ bên ngoài có hai cô nương tự xưng là người của Thiên Âm giáo tới bái phỏng"

   "Người của Thiên Âm giáo sao ngươi chắc chứ" Trang chủ của sơn trang Hiên Viên Ngạo lên tiếng

Hiên Viên Ngạo là vị trang chủ trẻ tuổi nhất trong lịch sử của Hiên Viên sơn trang năm nay mới có 21 tuổi mà lại có một thân võ công cao cường rất được người trong giới giang hồ tôn trọng. Là một mỹ nam tử làm siêu lòng bao nhiêu cô gái. Nhưng Hiên Viên Ngạo đối với họ luôn lạnh lùng không để ý cũng chẳng quan tâm (nhưng sau nhàu lại siêu lòng vì Tuyết tỉ hehe)

    "Theo ta ra ngoài xem sao" Hiên Viên Ngạo anh tuấn tiêu sái bước ra 

Thiên tài tiểu vương phi (Tạm dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ