"Thức dậy nào chàng trai"
Ánh sáng chói le lói qua khé mắt tôi, bất giác tôi dùng tay che hờ mắt mình lại, ánh sáng này có cảm tưởng như nó sẽ đâm xuyên qua giác mạt của tôi nếu nhìn vào mà không chuẩn bị kĩ, tôi hé mắt ra từ từ cũng như thả tay xuống, đập vào mắt tôi là một căn phòng... à đúng hơn là một không gian nơi này không có điểm kết thúc cũng ngư khởi đầu, mọi thứ đều một màu trắng xóa, có thể thấy có những chiếc gương tròn vuông đủ kiểu trôi vô định ở xung quanh tôi, bản thân tôi cung đang lơ lửng trên không, hớt hãi nhìn xung quanh, ánh mắt tôi như một chiếc ra đa quét mọi thứ xung quanh vậy và rồi tôi nhìn thấy một ai đó, nói đúng hơn là một cô gái, cố định mắt vào người đó, cô ta thật đẹp, mái tóc màu vàng ánh lên hào quang, khuôn mặt thanh tú nhã nhặn, chiếc môi nhỏ thó, trông thật duyên dáng trong chiếc váy ngủ tới gối... WT VÁY NGỦ... TRÚNG SỐ RỒI...nước da trắng hồng căng mịn, chiếc váy ngắn để lộ đôi chân thon nuột, cả cơ thể cô gái này toát lên một sự quyến rũ và mê hoặc lạ thường.
"Ara~ nhìn một cô gái châm châm như vậy không lịch sự lắm đâu nhé, anh bạn"
...
...
...
"Ớ.... á á... tôi.. tôi xin lỗi"- thật thảm hại, tôi quỳ phịch xuống, đầu cao bằng đầu gối, thảm thiết xin lỗi- ơ mà mình đã làm gì đâu nhỉ-
Ngước lên nhìn cô gái... cổ che miệng cười... hày mình thành trò hề rồi... điên thật.
"Cậu thú vị và dễ thương quá đấy, chàng trai"
Tôi đỏ mặt, lại một lần nữa nhìn châm châm vào cô gái... sao lại có người đẹp như vậy nhỉ... không đây không phải người.... một vị thần.
"Oho... đúng rồi đấy ta là vị thần... sao cậu biết vậy... ta nhớ là mình chưa nói cho cậu biết mà"
WHAT SÁ- don't đùa me... thần sao... tôi khônh nhớ là mình đã làm gì để được lên thiên đàng cả.
"Em... em là thần sa..o?."- tôi lấp bấp.
"Em cái đầu cậu đấy"- vừa nói cô ta vừa lại gần và dí ngón trỏ vào tráng tôi.
"Nhìn ta như gái 18 vậy thôi, chứ thật ra ta còn tồn tại trước khi trái đất của cậu có mặt trăng kìa, tên nhãi ranh nhát gái"- vùa dí ngón tay vô tráng tôi cô ta vừa mỉa mai.
Gì chứ nhãi ranh nhát gái đụng trúng lòng tự tôn của người mĩ rồi nhá... thằng nhãi ranh này sẽ cho cô biết thế nào là trai tây.
"Ara... vậy cậu định làm gì tôi nào... hửm"
WT
"Sao... sao cô biết tôi nghĩ gì"- tôi vừa nói vừa cắn lưỡi. Ây da
"Điều cậu nghĩ nêu rõ lên trên mặt cậu kìa, chàng ngốc"
Tôi đưa hai tay lên sờ mặt mình... chả thấy gì ngoài cái nhiệt độ nóng bừng khó tả... tôi vớ tay lấy 1 chiếc gương ở trong tầm với, soi mặt mình một cách kĩ càng... chả có chữ nào cả.
"Cô nói dối, trên mặt tôi chả có gì cả"- tôi bắt bẻ.
Ơ a hahahaha há há
Cô ta cười một tràng cười rõ lớn và lâu... điều đó khiến tôi bực bội.
"Cô cười gì chứ"
"A ha... hày... mà cũng là do lỗi của ta cậu mớ trở nên ngốc như vậy... ta xin lỗi"- cô ấy xụ mặt xuống, ánh mắt thể hiện sự thành khuẩn.
"Ơ... lỗi gì chẳng phải ta vừa gặp nhau sao?"- tôi thắc mắt.
Cô ấy dãng mặt ra... đưa tay ra hiệu và sau đó có khoảng 10 chiếc gương bay đến đây... hít xâu một hơi... thể hiện quyết tâm cô ta nói.
"Ta là thần thế giới... là người quyết định của mọi thế giới... tên ta là Diliey
Chính sự nhầm lẫn trong khâu đóng dấu của ta, mà cậu phải sống ở đó đến tận năm 23 tuổi... ta thật sự xin lỗi vì điều đó"-cô ta cuối đầu.
Gì cơ... thần thế giới... sai lầm gì... tôi chở nên ngu ngơ khờ khạo lạ thường... những điều này tôi không thể nghĩ thông... thử hỏi một thằng 23 tuổi như tôi, đã sống một cuột sống quá thực tế... và giờ những chuyện này sảy ra trước mắt tôi, làm sao mà tôi có thể tiếp thu ngay được.
"Khoan... khoan đã... cô có thể nói lại được không"- tôi tỏa ra không hiểu gì và yêu cầu được ai đó thuật lại.
"Haizzzzz... biết là sẽ như vậy nên ta đã chuẩn bị... nhìn vào những tấm gương đi"
Những tấm gương đủ hình thù ghép vào nhau, chúng liền lại một cách thật vi diệu... câu gương vỡ lại lành... rất đúng cho trường hợp này... bắt đầu có những hình ảnh chiếu sáng trên đó... đó là kí ức của tôi... không nó đang tua lại...nó đã chạy hết kí ức của tôi nhưng không ngừng lại, bó đang tiếp tục chạy... và... h tôi đã hiểu rồi... sau khi tôi qua đời tại kiếp trước đã được, một thứ giấy tượng trưng cho sinh mệnh của tôi được đưa đến một căn phòng, ở đó có một đứa con gái khoảng 18 tuổi đang ngủ gật và tay thì đang cầm một con dấu đánh vào các tờ sinh mệnh được tự động chạy trên bàn... những tờ giấy được đưa vào trong một hồm thư.
Và như vừa mới trãi qua một giất mơ đẹp... duỗi thẳng hai tay ngáp một cái... cô ta quay sang nhìn một tờ xin mệnh đang được đưa vào hồm thư.
"Cái cuối của thế giới này rồi nhỉ"
Bất chợt cô ta hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
lord
AdventureChuyện kể về một chàng trai 23 tuổi được sở hữa những đặt ân của thần và chuyển sinh sang một thế giới thần thoại với phép thuật và vũ khí ma thuật... câu ta sẽ sống như thế nào.... cậu ta có tất cả các skill của champ in lmht... spoil vậy thôi... a...