nhận nhiệm vụ

265 28 2
                                    

"Này... nhất quyết là không tiếc lộ à?"

"Đúng là vậy đấy ông già, nên đừng nhây nữa"

"Haizzzzzz"

Ông ta đúng là một lão già khó chịu, sau khi kiểm tra kết thúc, lão cứ nằng nặc theo tôi hỏi mấy câu kiểu như "những kĩ thuật đó ở đâu ra", "ai đã dậy cậu", bla bla,... thật sự rất dễ phát khùng với lão.

"Win-san, đây là thẻ mạo hiểm giả của anh"- Sarina từ quầy tiếp tân đi tới chiếc bàn tôi và Mard- già đang ngồi.

"A... cảm ơn, Sarina-s... a"

"Hử... hạng B, này nhóc, cậu ta vừa đánh bại một cách áp đảo một mạo hiểm giả hạng B đấy, ít ra cũng phải là hạng A chứ?"- Mard giật lấy tấm thẻ từ tay tôi và liêc mắt nhìn Sarina.

"Đó là luật của guild, dù có búng cái chết cũng chỉ có thể bằng hạng hoặc thấp hơn thôi...zzzzz"- Sarina tỏa vẻ nuối tiếc và thở dài.

"Không biết gã khốn nào đã đặt ra cái luật ấy?"- Mard- già nói và nắm chặc lòng bàn tay.

Trông ông ta như đang muốn bóp chết một ai đó.

"Sarina-san cho tôi hỏi, nếu hạng cao hơn có được nhận thêm lợi ít gì không?"

"A có chứ, rất nhiều là khác, chẳng hạng như các nhiệm vụ sẽ có tiền thưởng nhiều hơn và nhận được một số đặc quyền nhất định, dĩ nhiên là không ai cho không ai gì rồi, nhiệm vụ cũng sẽ khó khăn hơn đấy"

Chà... quá hợp ý tôi rồi, suy cho cùng thì mục đích của tôi là mau chóng lấp đầy cái kho mà, tôi ghét các khoảng trống lắm.

Tôi cầm lấy thẻ từ tay Mard, nó có một màu bạc lấp lánh và kích thước bằng một nửa thẻ cư trú.

Sẵn đây nói thêm đôi chút về mạo hiểm giả:

#phân bật: mạo hiểm giả được chia làm nhiều thứ hạng.

F: tân binh, nhiệm vụ thương là hái thảo dược,...

E: chuyển qua một chút giết chóc, dĩ nhiên là vẫn hái thảo dược, nhưng thường là thảo dược khó kiếm.

D: được cho là đã có chút kinh nghiệm, thường nhận các nhiệm vụ giết goblin, các loại ma thú yếu và hộ tống.

C: là những người có thể gọi là lành nghề, thường nhận nhiệm vụ bảo vệ, hộ tống, tham gia vào các cuộc chinh phục dungeon.

B: được cho là các lão làng, được khá nhiều sự kính trọng, bởi số lượng rất ít vì hiếm khi có nhiều người trở về sau khi vào dungeon cả, nhiệm vụ thường là đi săn ma thú mạnh, tiêu diệt các cuộc tấn công của goblin hay ma thú tàn phá, xâm phạm vào lãnh thổ con người.

A: là những cá nhân mạnh mẽ, thường là những người sử dụng được ma pháp trung cấp, nếu thích thì họ có thể trở thành pháp sư hay pháp quốc của quốc gia mà họ chú ngụ, nếu thích tự do thì họ sẽ tiếp tục làm mạo hiểm giả, thường là người đi đầu tronh các cuộc khai phá dungeon.

S: là những cá thể cực mạnh, nếu đã là S thì họ luôn thích tự do, thường nhận cac nhiệm vụ có quy mô lớn và chưa ai được S cả, bởi nếu là A thì họ đã ngủn hoặc đí làm pháp quốc cả rồi.

lord Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ