Bốp
Hắn lại ăn thêm một đá vào mặt và nằm lăn lóc trước cái nhìn lo lắng của hai thằng đàn em.
"Ngươi cầu xin ta, ngươi nghĩ ngươi la ai"- Meih nhìn hắn đầy sự tức giận.
"Ta chỉ bảo các ngươi đi dò hỏi xem bọn cướp và bọn lính đánh thuê đã làm ăn đến đâu rồi, vậy mà các ngươi dám trái lệnh ta đến quán của con ả Hakaru làm loạn, lại còn bị đánh cho bò dậy không nổi, lại còn để bị lính bắt, các ngươi có biết là ra cực kì sôi máu khi lão khốn Ruth đó nhìn ta khinh miệt không"- hắn ta nói trong sát khí hừng hựt.
"Tôi thật sự xin lỗi Meih-sama, bởi tôi chỉ muốn cho bọn chúng biết thế nào là sự đáng sợ của Meih-sama thôi"- tên đầu đảng lại ôm mặt và rặn ra từng chữ trong đau đớn.
Bốp
Hắn ta lại tiếp tục ăn thêm một đá vào mặt và khiến hân bật gọng lại đằng sau.
"Sự đáng sợ của ta... nói dễ nghe nhỉ... THẰNG KHỐN... SỰ ĐÁNG SỢ CỦA TAO BỊ MÀY ĐEM RA LÀM TRÒ CƯỜI CO TOÀN THỂ BỌN DÂN ĐEN Ở CÁI POVIL NÀY RỒI"- hắn hét lớn nhất có thể và mém chút nữa là hai thằng đàn em són ra quẩn bởi sự đáng sợ của hắn.
"Meih... Meih-sama, xin người hãy tha mạng cho chúng tôi"- cả ba đứa ngu kêu la trong run sợ.
"Nể tình các ngươi theo ta đã lâu, ta sẽ tha cho cái mạng chó của cá ngươi"
"Đội ơn Meih-sama"- bọn nó vui mừng trong nước mắt.
Meih tiến đến một bộ bàn ghế lớn, trông như ghế sofa nhưng kiểu dán thì san chảnh phải biết, còn mạ vàng nữa, sao khi đánh đập ba tên thuộc hạ tại một góc của căn phòng lớn, hắn ngồi xuống ghế và bưng xhens trà lên húp một cách quý tộc, đặc ché trà xuống hắn hạ giọng.
"Bọn cướp và lính đánh thuê đã làm xong chuyện chưa?"- hắn nhìn xa xăm và cười một nụ cười nham nhở.
.....
"Thưa... Meih-sama, người đừng giận, chúng tôi đã đến điểm hẹn, nhưng không hề thấy bọn chúng cũng như xác của bất kì ai"- sau một hồi im lặng thằng đại ca ra hất tay cho thằng mập lùn trả lời.
.....
"Ngươi vừa nói gì ấy nhỉ"- hắn vẫn giữ tông giọng bình thường, nhưng sát khí lại đang tràng ngập trong từng chữ hắn thốt ra.
"Dạ... dạ... bọn chúng không... đến điểm hẹn"- thằng mập lùn lấp bấp lại lời nó vừa nói.
....
"KHỐN KIẾP... BỌN ĂN HẠI CÁC NGƯƠI"- hắn hé lớn trong giận giữ, tên này thuộc tuýp người loa lớn.
"Dạ... dạ thưa... là bọn cướp ạ... không phải bọn tô...hự"- tên đại ca nện ngay một đấm vào bụng thằng mập lùn để nó không nói thêm bất cứ điều gì nguy hiểm đến tính mạng cả bọn nữa.
"Có lẽ... chúng đã thất bại rồi"- sao khi định thần lại qua cơn giận dữ, hắn húp thêm một ngụn trà.
"Chúng ta phải... làm sao đây, Meih-sama"- tên đại ca đưa thằng mập đang quằng quại đau đớn cho thằng cao và tiếp lời Meih, cả ba thằng đang quỳ dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
lord
AdventureChuyện kể về một chàng trai 23 tuổi được sở hữa những đặt ân của thần và chuyển sinh sang một thế giới thần thoại với phép thuật và vũ khí ma thuật... câu ta sẽ sống như thế nào.... cậu ta có tất cả các skill của champ in lmht... spoil vậy thôi... a...