đục

272 33 24
                                    


"Này nhóc con, ngươi từ đâu đến?"

Mỗi người mỗi bên sân đấu, sau khi ông ta mặt hoàn chỉnh bộ giáp, tôi đảm bảo nó chẳng khác gì một pháo đài cả, nhìn thấy nó cứ hao hao giống Garen bởi hai bầu vai rộng, nhưng tông màu chính của nó là đen của sắt.

Cả tôi và ông ta đều đang thăm dòa nhau, bầu không khí xung quanh trở nên ngột nghẹt vô cùng.

"Tôi tưởng hội không quan tâm đến thông tin của thành viên mà?"

"Ồ với tên nhóc con láo tét như mi thì ta lại có hứng thú đấy"- lão ta nâng chiếc khiên của mình lên, nó khá gồ ghề.

"Thật tốt khi được một tiền bối lớn tuổi để ý đến nhỉ?"

Một nụ cười tinh ranh trên khuôn mặt, tôi đứng thẳng người, lệch mặt khoảng 45 độ và chĩa kiếm về phía ông ta, đó là dáng đứng của mặt định của Fiora.

"Ta không biết tại sao bỗng dưng ngươi lại làm ta nổi da gà, nhưng đừng quá tự tin vào cái cái sức mạnh của mình, nhóc con"

"Cảm ơn vì lời khuyên, nhưng không cần thiết đâu"

"Bắt đầu"- Sarina đứng ngoài sần và phất tay từ trên xuống dưới bắt đầu kiểm tra.

Không hiểu sao đây là một trận quyết đấu chứ không còn là một bài kiểm tra nhỏ nữa.

"Hỡi những vi thần cai trị sự lạnh giá, hãy mang đến đây một vùng đất lạnh buốt, CỰC BĂNG"

Một ma thuật được ông ta thi chuyển, nó khuyến dần nhu toàn bộ sân đấu chìm trong băng lạnh. Quay sang Sarina, có lẽ cô ấy không bị ảnh hưởng bởi xung quanh những hàng ghế cũng có lá chắn ma thuật.

"Này... không lẽ ông định làm khó tôi bằng việc giảm ma sát với mặ đất sao?"

Tôi khá bất ngờ đấy, bởi nó quá trẻ con nhỉ?

"Hahaha... thật đúng là một thằng nhóc kém hiểu biết, Cực Băng là một phép thuật hỗ trợ, sẽ cường hóa các phép thuật tung ra cùng thuộc tính và giảm uy lực của những phép khác thuộc tính"

"Vậy sao..."

"Ta là người thuộc hướng phòng ngự phản đòn, nến ngươi thuộc hướng tấn công tốc độ thì nên chịu thua đi là vừa"- lão ta có vẻ rất tự tin với chiến thắng của mình khi nghiêm túc.

"Sao ông lại nghĩ tôi thiên về tốc độ?"

"Chả phải đó là một thanh kiếm quá nhẹ nhưng lại cực kỳ sắt bén sao"

Chà, cái này người ta gọi là kinh nghiệm thực chiến, quả không thể coi thường bất cứ ai cả, kể cả khi ta có sức mạnh áp đảo họ.

"Vậy giờ đến lượt tôi chứ?"

Dứt lời, tôi sử dụng kĩ năng "lao tới" và lướt đi nhẹ nhàng trên mặt băng, tốc độ hiện giờ tôi đạt được là 20 m/s, sau một giây tôi đã xuất hiện bên mạng sường phải của ông ta là đâm vào bả vai, dĩ nhiên là đâm vào giáp rồi, nhưng chủ yếu là tôi đang khai thác các điểm yếu hiện lên trên người ông ta, chỉ có tôi và ông ta thấy được các điểm yếu.

Không đễ nao núng, trước khi mũi kiếm của tôi chạm vào người lão, lão ta đã kích hoạt một võ kĩ.

"Khiên băng"

lord Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ