[Rộng vãi]
Đó là những gì tôi có thể phát biểu khi chứng kiến nơi này, từ bên ngoài, trông nó đã nhu một cái nhà máy mang kiến trúc phong kiến lớn rồi, bên trong thì cứ như một cái nhà hàng vậy, nhưng cũng chỉ là cái không gian đầu tiên tôi có thể thấy thôi, tôi chắc chắn rằng vẫn còn nhiều nơi to lớn trong cái guild mạo hiểm này.
Dường như cánh cửa lớn ở đây lúc nào cũng mở, không những vậy còn có hai cửa nhỏ hai bên nữa, nơi đây cứ như một nơi mà mấy ông lớn tai to mặt bự thường ở.
Tiếng ồn ào náo nhiệt và sặc mùi men của những mạo hiểm giả đang ăn nhậu tiệc tùng tại đây đã làm mất đi cái không khí trang nghiêm và hùng vĩ đó, nhưng khi tôi bước vào, tất cả mọi tiếng ồn đều dừng lại, mọi ánh mắt hướng đến tôi...
[Này... này... thậm chí đã choàng chiếc áo choàng này lên để che đi bộ đồ mà vẫn bị chú ý sao](theo tao thì thằng ăn mặt sang trọng không đáng nghi bằng thằng chùm đồ kín mít như mày).
Mà thôi kệ, ai quan tâm, miến là họ không có thái độ câm ghét tôi là được, mới vào guild mà ai cũng ghét thì có hơn gây go.
Sao khoảng gần 30s họ đã bơ tôi và tiếp tục cuộc vui của mình, dĩ nhiên là vẫn có nhiều người nhìn tôi chằm chằm, mà kệ đi...
"Chào.. anh mới tới guild lần đầu phải không?"
Người tiếp tân nữ với chất giọng trong trẻo nhìn tôi và nở một nụ cười chào đón.
Gật nhẹ đầu, tôi tiến đến quầy của cô gái đó, đó là một cô gái dễ thương, tóc xanh vén cao, ánh mắt màu than hồng ấm áp và... hơi nhỏ. Cách ăn mặt của cô ấy khá giống hầu gái, chỉ là không phải hai tông màu trắng đen, mà là lam vàng, với màu vàng là ren.
Để đi đến chổ của cô ấy, tôi phải đi qua tận một hành lang khá dài và rộng. Bên phải là một loạt những tòa giấy chi chít chữ dán trên tường, còn bên phải cứ như một nhà hàng năm sao được sắp xếp theo kiểu quán bar, nó quá thoáng và đẹp, đèn chùm, chậu cây cảnh các kiểu, nếu như không chứa những mạo hiểm giả bợm rựu kia thì nó sẽ trở nên sang trọng phải biết.
"Chào anh, tôi là Sarina, anh đến để đưa yêu cầu ạ?"- vẫn nụ cười trên môi, cô gái ấy lấy dưới quầy ra một mẫu giấy và bút.
"A... không, tôi đến để đăng kí làm mạo hiểm giả"
"A ra... vậy thì chào mừng anh đến với guild, để đăng kí thì cần một số thủ tục nhất định, anh hãy trả lời các câu hỏi của tôi nhé"- cất lại mẫu giấy vừa lấy ra lúc nãy, cô gái tên Sarina lấy ra một mẫu giấy khác lớn hơn.
Tôi có thể loáng thoáng nghe được mấy câu từ những người xung quang như là "ma mới à", "tên kia nhìn đáng nghi quá"... mà chiếc áo choàng che phức đi khuôn mặt tôi, nên chỉ có thể thấy phần tóc dư ra và dưới cầm.
"Anh tên gì?"- cô ấy bắt đầu hỏi.
"Win!"
"Anh không có họ sao?"- cô ấy ngẩn mặt lên nhìn tôi khó hiểu.
"Chỉ Win thôi"
"Vậy Win-san, anh là một pháp sư à?"
"Không hẳn thể... tôi cũng biết sử dụng vũ khí"
BẠN ĐANG ĐỌC
lord
AdventureChuyện kể về một chàng trai 23 tuổi được sở hữa những đặt ân của thần và chuyển sinh sang một thế giới thần thoại với phép thuật và vũ khí ma thuật... câu ta sẽ sống như thế nào.... cậu ta có tất cả các skill của champ in lmht... spoil vậy thôi... a...